Xem trước: Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Nagoya Grampus sẽ tìm cách quay trở lại con đường chiến thắng trong trận đấu tuần 23 của J1 League khi họ tiếp đón Kashiwa Reysol tại Sân vận động Toyota vào sáng Chủ nhật.

Đội chủ nhà đang có 27 điểm sau 22 trận và tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng giải đấu cuối tuần trước, bị đội khách hiện đang có 29 điểm vượt qua so với cùng kỳ.


Xem trước trận đấu

Kenta Hasegawa, huấn luyện viên của Nagoya Grampus vào ngày 2 tháng 6 năm 2024© Reuters

Sau khi cán đích ở vị trí thứ sáu trong giải đấu hàng đầu mùa giải trước, Nagoya Grampus có thể đã đặt mục tiêu cải thiện thành tích đó và thách thức vị trí trong top ba mùa này.

Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra theo đúng kế hoạch, khi họ bước vào vòng 23 với vị trí gần khu vực rớt hạng hơn so với đội dẫn đầu giải đấu, hiện chỉ hơn đường chấm chấm 6 điểm và kém đội xếp thứ ba là Gamba Osaka 14 điểm.

Grampus tiếp tục rơi tự do vào tuần trước, khi thua Machida Zelvia 0-1, đánh dấu trận thua thứ tư liên tiếp và trận thứ ba mà họ không ghi bàn trong thời gian đó. Hiện họ đã không thể thắng trận nào kể từ đầu tháng 6 (W0 D1 L5).

Ở nhà, Kenta HasegawaĐội bóng của họ không thắng trong ba trận gần đây nhất và tổng số 12 điểm sau 11 trận mùa này của họ là kém thứ năm trong giải đấu. Ngoài ra, đội chủ nhà chỉ ghi được 9 bàn thắng trên sân nhà – ít nhất so với bất kỳ đội nào ở giải đấu hàng đầu.

Tuy nhiên, bất chấp những khó khăn gần đây, Grampus đã có được thành công trước đối thủ này ở mùa giải này. Hai đội này đã đối đầu nhau ba lần ở giải VĐQG và cúp quốc gia mùa này và đội chủ nhà bất bại với hai chiến thắng và một trận hòa.

Masami Ihara (Reysol) Bóng đá / Bóng đá : Trận đấu Meiji Yasuda J1 League 2024 giữa Gamba Osaka 2-1 Kashiwa Reysol tại Panasonic Stadium Suita ở Suita, Nhật Bản NGÀY 16 THÁNG 6 NĂM 2024 (IMAGO)© Imago

Trong khi đó, sau một mùa giải 2023 gây sốc, khi họ ghi được 15 trận hòa cao nhất giải đấu, Kashiwa Reysol sẽ tương đối hài lòng với màn trình diễn của họ trong chiến dịch này, khi họ thoải mái xếp ở giữa bảng, hơn ba bậc cuối bảng sáu bậc.

Sun Kings cũng giành được suất vào vòng 4 Cúp Hoàng đế, nơi họ sẽ đối đầu với Vissel Kobe bằng cách vượt qua Đại học Tsukuba 2-1 trong hiệp phụ vào giữa tuần.

Xét về mặt giải đấu, Reysol đang tìm cách kéo dài chuỗi ba trận bất bại, trong đó họ chỉ thắng các trận đối đầu lần thứ ba trong mùa giải này. Họ vẫn chưa giành được ba chiến thắng liên tiếp vào năm 2024.

Đáng chú ý, Masami IharaĐội bóng của họ cũng đang có chuỗi ghi bàn tốt nhất trong mùa giải với 10 bàn thắng trong ba trận gần nhất, hơn một nửa trong số 17 bàn mà họ ghi được trong 19 trận đầu tiên của chiến dịch.

Trên đường đi, đội khách đã kiếm được 14 điểm trong tổng số 33 điểm có thể có và chỉ thắng một trong chín trận ra quân gần nhất, trước ứng cử viên xuống hạng Sagan Tosu vào cuối tháng trước.

Phong độ của Nagoya Grampus J1 League:
  • L
  • D
  • L
  • L
  • L
  • L

Phong độ Kashiwa Reysol J1 League:
  • L
  • L
  • L
  • D
  • W
  • W


Tin tức đội

Kyota Sakakibara đã được rút ra trong giờ nghỉ với Machida Zelvia cuối tuần trước, điều này có thể gợi ý rằng cựu binh Kensuke Nagai sẽ trở lại tấn công ngay từ đầu trận đấu này.

Về số người vắng mặt, Akinari Kawazura, Ryuji IzumiKasper Junker bị loại trừ do chấn thương gân kheo, trong khi Masahito Ono đang phải nghỉ thi đấu kéo dài vì chấn thương dây chằng chéo trước.

Đã ghi hai bàn từ băng ghế dự bị vào lưới Sagan Tosu vào cuối tháng trước và bàn mở tỷ số ở Emperor’s Cup vào giữa tuần, Kosuke Kinoshita có thể được đồng ý bắt đầu vào cuối tuần này.

Hidetaka Maie đã không xuất hiện ở mùa giải này và dự kiến ​​​​sẽ phải ngồi ngoài trong tương lai gần sau khi trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối, trong khi Tomoya Inukai hiện đã bỏ lỡ chín trận đấu vì chấn thương gân khoeo và cũng bị coi là nghi ngờ lớn cho trận đấu này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Nagoya Grampus:
Langerak; Inagaki, Hà, Nogami;

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Kashiwa Reysol:
Matsumoto, Sekine, Noda, Koga, Rodrigues;


Nagoya Grampus đã tụt dốc trên bảng xếp hạng giải đấu trong những tuần gần đây nhưng sẽ coi đây là cơ hội thực sự để thoát khỏi nỗi lo lắng của họ. Tuy nhiên, đội khách hiện đang có phong độ khá tốt và cũng sẽ cảm thấy rằng họ có thể học được điều gì đó từ trận đấu này dựa trên màn trình diễn gần đây của đối thủ.

Hiện tại có rất ít sự khác biệt giữa các đội này trên bảng xếp hạng giải đấu và chúng tôi cảm thấy sẽ không có gì có thể ngăn cách họ sau tiếng còi mãn cuộc của trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.