Xem trước: Rosenborg vs Manchester United – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Manchester UnitedQuá trình chuẩn bị của câu lạc bộ cho chiến dịch 2024-25 sẽ chính thức bắt đầu vào tối thứ Hai, với trận giao hữu đầu tiên trong mùa hè của câu lạc bộ với đội bóng Na Uy. Rosenborg.

Quỷ đỏ đang hướng tới trận mở màn Premier League với Fulham vào ngày 16 tháng 8, trong khi Rosenborg còn 14 trận trong mùa giải Eliteserien hiện tại, với đội đứng thứ tám trên bảng.


Xem trước trận đấu

HLV Manchester United Erik ten Hag và Marcus Rashford vào ngày 25 tháng 5 năm 2024© Reuters

Bảy tuần đã trôi qua kể từ khi Man United kết thúc chiến dịch 2023-24 bằng chiến thắng nổi tiếng 2-1 trước Manchester City trong trận chung kết FA Cup.

Kết quả và thực sự hiệu suất đóng một vai trò quan trọng trong Erik ten Hag giữ chức huấn luyện viên trưởng, đồng thời chứng kiến ​​Quỷ đỏ đủ điều kiện tham dự vòng bảng Europa League 2024-25, vì vậy sẽ có bóng đá châu Âu tại Old Trafford vào mùa giải tới mặc dù đội xếp thứ tám tại Premier League.

Man United đã bước vào một kỷ nguyên mới dưới sự lãnh đạo của INEOS, và tương lai chắc chắn sẽ rất tươi sáng khi câu lạc bộ sắp có một kỳ chuyển nhượng bận rộn.

Quỷ đỏ đã trở lại tập luyện trước mùa giải vào ngày 6 tháng 7 và họ sẽ tham gia 5 trận giao hữu vào mùa hè này, gặp Rangers sau trận đấu này, trước khi đến Hoa Kỳ tham dự các trận đấu với Arsenal, Real Betis và Liverpool.

Sau đó, nhà vô địch nước Anh 20 lần sẽ gặp Manchester City ở Community Shield vào ngày 10 tháng 8, trước khi mở màn chiến dịch Premier League 2024-25 gặp Fulham vào ngày 16 tháng 8.

Chắc chắn sẽ có áp lực buộc Ten Hag phải cải thiện so với mùa giải trước, khi cầu thủ người Hà Lan gần đây đã ký gia hạn thêm 12 tháng, và Man United sẽ đấu thầu để mở màn chuẩn bị trước mùa giải với màn trình diễn tích cực ở Trondheim vào tối thứ Hai.

Erik ten Hag của Manchester United ăn mừng vào tháng 8 năm 2023© Reuters

Rosenborg, như đã đề cập, còn 14 trận đấu trong chiến dịch Eliteserien của họ, với tổng cộng 17 điểm, khiến họ đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Alfred JohanssonĐội bóng của Anh sẽ bước vào trận đấu sau thất bại 1-4 trước Sarpsborg 08 vào thứ Sáu, và họ đã thua 2 trong 3 trận gần nhất với một phong độ khó khăn.

Rosenborg là nhà vô địch Na Uy 26 lần, khiến họ thoải mái trở thành đội bóng thành công nhất trên đất nước của họ, với chiến thắng gần đây nhất là vào năm 2018, nhưng họ đã đứng thứ chín trong nhiệm kỳ trước và hiện đang đứng thứ tám đáng thất vọng sau 14 trận của chiến dịch hiện tại.

Đội chủ nhà sẽ trở lại thi đấu với Lillestrom vào ngày 21 tháng 7, và trận đấu đó chắc chắn quan trọng hơn trận này, nhưng cảm xúc liên quan khiến đây trở thành một trận đấu khổng lồ đối với câu lạc bộ.

Rosenborg chưa bao giờ đối đầu với Man United trong một trận đấu mang tính cạnh tranh, nhưng hai đội đã từng đối đầu nhau trong hai trận giao hữu trong quá khứ, bao gồm cả năm 1992, khi Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-2.

Paul Ince, Brian McClairDenis Irwin đăng ký trong cuộc chạm trán đó, trong khi Man United đánh bại Rosenborg 8-0 trong trận giao hữu khi hai đội đối đầu nhau vào năm 1977.

Hình thức giao hữu của Rosenborg:

  • L
  • D
  • W
  • D
  • W
  • L

Hình thức Rosenborg (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • D
  • L
  • W
  • L

  • W
  • L
  • L
  • L
  • W
  • D

Tin tức đội

Marcus Rashford, Jadon Sancho và Aaron Wan-Bissaka của Manchester United trong màn khởi động trước trận đấu ngày 4 tháng 7 năm 2024© Reuters

Man United sẽ vắng toàn bộ cầu thủ từng dự Euro 2024 Altay Bayindir, Diogo Dalot, Christian Eriksen, Bruno Fernandes, Rasmus Hojlund, Kobbie Mainoo, Scott McTominayLuke Shaw không có sẵn để lựa chọn.

bộ đôi Argentina Lisandro MartinezAlejandro Garnacho cũng vắng mặt do tham gia Copa America, trong khi Jadon Sancho sẽ không tham gia mặc dù đã trở lại tập luyện đội một vào thứ Sáu, với mối quan hệ của anh ấy với huấn luyện viên trưởng Ten Hag được cho là đã được hàn gắn.

Marcus Rashford sẽ tham gia ngay từ tiếng còi đầu tiên, sau khi bị loại khỏi đội tuyển Anh tham dự Euro 2024, trong khi Núi Mason, Victor Lindelof, Antony, Andrew Onan, Aaron Wan-Bissaka, Jonny Evans, CasemiroAmad Diallo dự kiến ​​sẽ nằm trong số những người liên quan.

Một số bạn trẻ cũng sẽ có cơ hội để gây ấn tượng với Habeeb Ogunneye, Harry tích lũyToby Collyer định tham gia nhưng không rõ liệu Harry Maguire sẽ đủ sức thi đấu sau khi bỏ lỡ giải vô địch châu Âu mùa hè này vì chấn thương.

Hậu vệ trái người Hà Lan Tyrell Malacia vẫn chưa trở lại tập luyện ở đội một trong bối cảnh lo ngại về vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối, vì vậy anh ấy sẽ lại bỏ lỡ, trong khi Mason Greenwood đang đứng trước nguy cơ rời Old Trafford vĩnh viễn.

Át chủ bài cho Rosenborg, Jonathan Augustinsson bị loại khỏi cuộc thi do vấn đề ở đùi, nhưng đội bóng Đan Mạch đang có phong độ mạnh mẽ về mặt đội hình.

Huấn luyện viên trưởng Johansson sẽ tận dụng tối đa đội hình ở trận đấu này, nhưng dự kiến ​​một đội hình mạnh dự kiến ​​sẽ vào sân sau tiếng còi khai cuộc, bao gồm Ole Saeterngười đã ghi 8 bàn mùa này.

Marius Broholm cũng đang có phong độ mạnh mẽ trong mùa giải hiện tại, ghi 5 bàn sau 15 lần ra sân, và cầu thủ 19 tuổi này sẽ là một trong những cầu thủ đá chính trong trận gặp nhà vô địch nước Anh 20 lần.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Rosenborg:
Tangvik; Truyện tranh, Ceide, Jenssen, Reitan; Vaananen, Selnaes, Nypan; Broholm, Saeter, Reitan-Sunde

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Manchester United:
Onana; Wan-Bissaka, Evans, Lindelof, Amass; Casemiro, Hannibal, Mount; Antony, Amad, Rashford


Rosenborg sẽ đưa ra đối thủ cạnh tranh cho Man United vào thứ Hai, đó chính xác là điều mà Ten Hag sẽ muốn trong trận mở màn trước mùa giải của đội. Việc chọn điểm cho những trận đấu này luôn khó khăn, nhưng chúng tôi tin rằng chất lượng vượt trội của Man United sẽ giúp họ giành được chiến thắng sít sao.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.