Xem trước: U19 Ý vs U19 Na Uy – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Đội U19 Ý sẽ khởi tranh giải vô địch U19 châu Âu khi họ đối đầu Đội U19 Na Uy ở Belfast vào thứ Hai.

Hai quốc gia sẽ thi đấu ở bảng A cùng với chủ nhà giải đấu Bắc Ireland và đội vô địch năm 2009 Ukraine.


Xem trước trận đấu

Ý bước vào giải đấu với tư cách là nhà vô địch U19 châu Âu sau khi họ đánh bại Bồ Đào Nha để giành chức vô địch giải đấu năm ngoái tại Malta.

Họ có thể là nhà đương kim vô địch, nhưng Ý vẫn phải đàm phán hai giai đoạn của vòng loại để giành được suất dự VCK U19 Euro lần thứ năm liên tiếp.

Azzurrini đã thu thập bốn điểm sau ba trận đấu để tiến vào vòng loại ưu tú, trước khi họ ghi các chiến thắng trước Scotland, Cộng hòa Séc và Georgia để đứng đầu Bảng Năm với số điểm tối đa.

Trọng tâm chính của Ý sẽ là lọt vào bán kết, nhưng họ sẽ nhận thức đầy đủ rằng vị trí trong top 2 cũng sẽ đảm bảo cho họ suất tham dự World Cup U20 năm tới tại Chile.

Đã ghi 13 bàn trong 4 trận gần nhất, Bernardo CorradiĐội bóng của đội sẽ tìm cách phô diễn hỏa lực của mình trong trận mở màn giải đấu vào thứ Hai.

Na Uy đã thực hiện nhẹ nhàng quá trình vượt qua vòng loại của họ, khi thắng cả ba trận trong giai đoạn đầu tiên trước khi giành được bảy điểm sau ba trận để đứng đầu bảng ở vòng đấu ưu tú.

Do đó, Na Uy hiện đang chuẩn bị lần thứ bảy góp mặt tại Giải vô địch U19 châu Âu.

Họ đã không thể vượt qua vòng bảng trong năm trận chung kết giải đấu đầu tiên của mình, trước khi kết thúc việc chờ đợi một suất vào vòng loại trực tiếp ở giải đấu năm ngoái.

Vào năm 2023, họ giành chiến thắng kịch tính 5-4 trước Hy Lạp và hòa Iceland và Tây Ban Nha để tiến vào bán kết, nơi hành trình của họ đột ngột kết thúc bởi trận thua đậm 0-5 trước Bồ Đào Nha.

Na Uy biết rằng nếu họ vượt qua vòng bảng năm nay, họ sẽ được đảm bảo lần thứ tư góp mặt tại World Cup U20.

Phong độ đội U19 Ý (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • W
  • W
  • W
  • W
Phong độ U19 Na Uy (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • L
  • W
  • D
  • W


Tin tức đội

Renato Marin dự kiến ​​​​sẽ xếp hàng trong khung thành cho Ý, trong khi anh ấy có thể được che chắn bởi bốn hậu vệ Vittorio Magni, Philip Mane, Fabio ChiarodiaDavide Bartesaghi.

Simone Pafundi sẽ là một trong những mối đe dọa tấn công chính của Ý, khi đã ghi 7 bàn sau 5 lần ra sân cho đội U19.

của AC Milan Francesco Camarda có thể được trao cơ hội đá chính sau khi anh giúp Ý giành chức vô địch Giải vô địch U17 châu Âu hồi đầu tháng này, với màn trình diễn giúp anh giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Về phía Na Uy, họ dự kiến ​​sẽ lựa chọn Rasmus HoltenSimen Vatne Haram với tư cách là hai trung vệ của họ, trong khi Casper GlennaAlexander Andresen được thiết lập để hoạt động như hai hậu vệ cánh.

Tromso’s Jens Hjerto-Dahl có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ trụ, điều này sẽ mang lại một số giấy phép tấn công cho bộ đôi tiền vệ trung tâm của Sondre GranaasThề Nypan.

Sindre Walle EgeleAnh sẽ đá bên cánh phải và sẽ tìm cách tiếp tục phong độ tốt cho đội U19 sau khi ghi 7 bàn trong 6 trận vòng loại cho Na Uy.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U19 Ý:
Bến du thuyền; Magni, Mane, Chiarodia, Bartesaghi; Ciammaghlichella, Lipani, Mannini; Zeroli; Pafundi, Camarda

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U19 Na Uy:
Borsheim; Glenna, Holten, Haram, Andresen; Egeli, Granaas, Hjerto-Dahl, Nypan, Bang-Kittilsen; Norheim


Ý đã thắng cả 4 trận gần đây nhất, ghi 13 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần, và chúng tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục chuỗi chiến thắng ấn tượng bằng cách vượt qua Na Uy trong trận mở màn giải đấu vào thứ Hai.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.