Xem trước: Đội U19 Bắc Ireland vs Đội U19 Ukraine – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Chủ nhà giải đấu Đội U19 Bắc Ireland sẽ bắt đầu chiến dịch vô địch U19 châu Âu khi họ phải đối mặt U19 Ukraine tại Inver Park vào thứ Hai.

Hai quốc gia sẽ chiến đấu để giành vị trí dẫn đầu bảng A cùng với Na Uy và đương kim vô địch Ý.


Xem trước trận đấu

Bắc Ireland chuẩn bị xuất hiện lần thứ hai tại giải U19 Euro sau khi được trao quyền tự động với tư cách là chủ nhà của giải đấu.

Ngẫu nhiên thay, lần xuất hiện duy nhất trước đây của họ diễn ra trên sân nhà vào năm 2005 khi một đội có ông chủ hiện tại của Ipswich Town Kieran McKenna xếp cuối bảng sau 3 trận thua liên tiếp.

Mười chín năm trôi qua, Bắc Ireland sẽ hy vọng vào những vận may tốt hơn, nhưng họ sẽ nhận thức được rằng họ phải nỗ lực rất nhiều để thách thức vị trí trong top hai, đặc biệt là khi họ không thắng trong chín trận kể từ khi đánh bại Moldova vào tháng 9 năm 2022.

Họ ít nhất đã chấm dứt chuỗi bảy trận thua bằng những trận hòa liên tiếp trong hai trận giao hữu với Slovakia vào tháng trước.

Hàng phòng ngự của Bắc Ireland sẽ biết hàng thủ của họ sẽ bị giám sát chặt chẽ trong ba trận tiếp theo, đặc biệt là khi họ đã để thủng lưới ít nhất hai bàn trong bảy trong số chín trận gần đây nhất.

Ukraine chuẩn bị góp mặt tại Giải vô địch U19 châu Âu lần đầu tiên kể từ năm 2018 sau khi họ vượt qua vòng loại thành công.

Họ đã giành được sáu điểm sau ba trận đấu để tiến tới Vòng loại Elite, nơi họ đánh bại Bắc Macedonia, Latvia và Thụy Sĩ để đứng đầu bảng mà không để thủng lưới một bàn nào.

Ba chiến thắng đó cuối cùng đã góp phần tạo nên phong độ ấn tượng của Ukraine, khi họ thắng bốn trận gần nhất với tỷ số chung cuộc là 12-0.

Ukraine đã lọt vào vòng loại trực tiếp ở 3 trong 5 lần tham dự giải U19 Euro trước đó, bao gồm cả giải đấu năm 2009 khi họ đã nỗ lực hết sức để nâng cao chiếc cúp trên sân nhà.

Họ sẽ quyết tâm khởi động chiến dịch năm 2024 với kết quả khả quan trước Bắc Ireland, trước khi đối mặt với Na Uy vào ngày thi đấu thứ hai và đương kim vô địch Ý ở một kết thúc khó khăn ở bảng đấu.

Phong độ U19 Bắc Ireland (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • L
  • L
  • D
  • D
Phong độ U19 Ukraina (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Bắc Ireland không thể triệu tập Brighton & Hove Albion’s Ruairi McConville và Leicester City Ryan Donnell do chấn thương.

Mason Munn có khả năng xuất phát trong khung thành và anh ấy có thể được che chắn bởi ba hậu vệ gồm Josh Briggs, Màu McCallionGallagher Lennon.

Reece Evans có thể được trao cơ hội dẫn đầu sau khi ghi ba bàn sau bảy lần ra sân cho đội U19.

Còn đối với du khách, Vladyslav Krapyvstov dự kiến ​​​​sẽ xếp hàng giữa các bài viết, trong khi Oleksiy Gusiev, Maksym Melnychenko, Taras MykhavkoMykola Oharkov đã sẵn sàng để hoạt động ở bốn phía sau.

Borussia Dortmund Danylo Krevsun có khả năng được tham gia ở giữa công viên bởi Ramik HadzhievDaniil Vashchenko.

Dynamo Kiev Matviy Ponomarenko đại diện cho một trong những mối đe dọa khung thành chính của Ukraine sau khi ghi sáu bàn trong chiến dịch vòng loại của đất nước anh ấy.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của U19 Bắc Ireland:
Munn; Briggs, McCallion, Lennon; Briggs, Morrison, McClure, Doherty; Thổ Nhĩ Kỳ, Trickett; Evans

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U19 Ukraine:
Krapyvstov; Gusiev, Melnychenko, Mykhavko, Oharkov; Hadzhiev, ​​Vashchenko, Krevsun; Synchuk, Matkevych, Ponomarenko


Trong khi Bắc Ireland không thể thắng trận nào trong 9 trận gần đây nhất, Ukraine sẽ có động lực đáng kể bước vào giải đấu sau khi thắng cả 4 trận trước đó mà không để thủng lưới.

Với suy nghĩ đó, chúng tôi cho rằng một đội Ukraine tự tin sẽ có đủ phẩm chất để giành chiến thắng tương đối dễ dàng trước chủ nhà giải đấu.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.