Xem trước: Lincoln Red Imps vs. Hamrun Spartans – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Người Sparta ở Hamrun sẽ đấu thầu để lật ngược tình thế thâm hụt 1-0 ở trận lượt đi khi họ giành chiến thắng Lincoln Đỏ Imp trong trận lượt về của họ giải vô địch cuộc thi vòng loại đầu tiên vào tối thứ ba.

Đội chủ nhà sẽ bước vào cuộc đụng độ với lợi thế sít sao, với Ethan Britto ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khi hai đội đối đầu nhau ở Malta vào tuần trước.


Xem trước trận đấu

Cả hai đội đều có một cầu thủ bị đuổi khỏi sân ở trận lượt đi vào tuần trước, với Elionay Hamrun Spartans nhận thẻ đỏ ở phút thứ 10, trước đó Enrique Gomez đã bị đuổi khỏi Lincoln Red Imps vào cuối kỳ đầu tiên.

Nỗ lực ở phút 38 của Britto đã chứng tỏ sự khác biệt giữa hai đội và Javi MunozDo đó, đội bóng của họ có lợi thế dẫn trước sít sao để bước vào trận lượt về vòng sơ loại đầu tiên Champions League.

Red Imps là nhà vô địch Gibraltar National League 28 lần, một lần nữa nâng cao chiếc cúp ở mùa giải trước và họ sẽ đặt mục tiêu vượt qua vòng sơ loại đầu tiên của Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2021-22, với đội thất bại ở thời điểm này giai đoạn của cuộc thi học kỳ trước.

Lincoln Red Imps chưa bao giờ vượt qua vòng bảng của Champions League, nhưng họ đã lọt vào vòng bảng của Europa Conference League 2021-22, thua cả sáu trận để xếp thứ tư.

Đội chủ nhà hiện đã tham dự 22 trận đấu ở Champions League, với thành tích 7 trận thắng, 3 trận hòa và 12 trận thua, và họ sẽ có cơ hội đi tiếp vào vòng tiếp theo nhờ kết quả tốt ở trận lượt đi trên sân khách. cuộc thi vòng loại.

Hamrun Spartans có rất nhiều việc phải làm vào thứ Ba và họ sẽ đấu thầu để tiến tới vòng sơ loại thứ hai của Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Tas-Sikkina là nhà vô địch giải Ngoại hạng Malta 10 lần, giành được hai danh hiệu gần nhất, hơn người xếp thứ hai là Floriana 5 điểm ở vị trí đầu bảng mùa trước.

Alessandro ZinnariĐội bóng của đội bóng đã kết thúc chiến dịch giải đấu 2023-24 với trận hòa 1-1 trước Hibernians vào ngày 4 tháng 5, vì vậy cuộc đụng độ vào thứ Ba là trận đấu đầu tiên của họ sau hơn hai tháng.

Hamrun Spartans đã ghi sáu bàn và không để thủng lưới bàn nào trong hai trận sân khách gần nhất, nhưng cả hai đều thi đấu trên đất Malta, và đội khách sẽ phải thi đấu hết mình vào tối thứ Ba để giành quyền vào vòng sơ loại thứ hai của giải đấu. Giải vô địch.

Phong độ Lincoln Red Imps tại Champions League:
  • W

Phong độ Hamrun Spartans Champions League:
  • L


Tin tức đội

Lincoln Red Imps sẽ vắng mặt Gomez do án treo giò vào thứ Ba, khi tiền đạo này bị đuổi khỏi sân trong hiệp một của cuộc đụng độ giữa hai đội lần trước.

Kết quả là, Lee Casciaro dự kiến ​​​​sẽ vào đội XI, với cầu thủ 42 tuổi có khả năng góp mặt cùng Victor Villacanas ở phía trước hai.

Huấn luyện viên trưởng Munoz một lần nữa bố trí đội hình của mình theo sơ đồ 3-5-2, với nanoIbrahim Ayew dự kiến ​​​​sẽ xuất hiện ở vị trí hai hậu vệ cánh.

Về phía Hamrun Spartans, tiền vệ người Brazil Elionay phải nghỉ thi đấu vì án treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút thứ 10 trận lượt đi giữa hai bên vào tuần trước.

Tailson được cho là cầu thủ sẽ được hưởng lợi, nhưng nếu không thì có thể chính đội đã vào sân để thổi còi đầu tiên lần trước.

Đội hình 4-3-3 nên xem Dây Raphael đóng vai trò là tiền đạo trung tâm, trong khi Steve BorgJoseph Mbong cũng sẽ tiếp tục có mặt trong đội hình xuất phát vào tối thứ Ba.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Lincoln Red Imps:
N Garcia; Britto, Lopes, Trung sĩ; Nano, Joe, De Barr, Bent, Ayew; Villacanas, Casciaro

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hamrun Spartans:
Bonello; Camenzuli, Mayron, S Borg, Corbalan; Tailson, Marcelina, Prsa; Barros, Lopes, Mbong


Đó là một yêu cầu lớn đối với Hamrun Spartans để lật ngược thế cờ này và chúng tôi phải đứng về phía Lincoln Red Imps ở đây. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy đội khách ghi bàn, nhưng đội chủ nhà lẽ ra có đủ điều kiện để đi tiếp vào giai đoạn tiếp theo, vì bất kỳ trận hòa nào cũng đủ tốt để họ đi tiếp.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.