Xem trước: Cardiff City vs Pen-y-Bont – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Tham gia trận giao hữu tiền mùa giải thứ ba trong vòng một tuần, thành phố Cardiff đối đầu với các đối tác xứ Wales Pen-y-Bont tại Sân vận động thể thao quốc tế Cardiff vào thứ ba.

Erol BulutCác chàng trai của đội đã có được chiến thắng đầu tiên trong giai đoạn khởi động mùa hè vào thứ Bảy, khi đánh bại KV Kortrijk của Bỉ với tỷ số 3-1 sau trận thua bất ngờ trước Kidderminster Harriers.


Xem trước trận đấu

HLV Cardiff City Erol Bulut vào ngày 13 tháng 2 năm 2024© Reuters

Sau đó Joel ColwillBàn phản lưới nhà của Cardiff đã khiến Cardiff phải nhận thất bại sốc 0-1 trong trận giao hữu trước Kidderminster vào thứ Tư, đoàn quân của Bulut đã thành công ở lần thứ hai giành được quả anh đào trước mùa giải vào thứ Bảy, nơi một Takuro Kaneko bàn mở tỷ số cho Kortrijk trước cuộc tấn công dữ dội của Bluebirds.

Isaac Davies, Jamil CollinsRubin Colwill đáp lại một cách dứt khoát về trang phục Championship ở Canton, nơi Bulut khẳng định rằng anh hài lòng với màn thể hiện tổng thể của đội mình, nhưng không phải với sự lãng phí của Bluebirds trong hiệp một phần ba cuối cùng.

Tuy nhiên, Cardiff vẫn còn sáu trận giao hữu khác để rèn luyện trình độ thành thạo ở một phần ba cuối cùng của họ, vì chuyến thăm của Pen-y-Bont diễn ra trước chuyến đi đến Áo để tham dự trại huấn luyện mùa hè, nơi Hamburger SV, Mamelodi Sundowns và Hertha Berlin sẽ cung cấp một suất tham dự. bộ ba đối lập.

Quá trình chuẩn bị của Cardiff sau đó sẽ kết thúc trên sân đấu quen thuộc với Reading và Bristol City, trước khi đoàn quân của Bulut mở màn chiến dịch Championship mới trên sân nhà trước Sunderland vào ngày 10 tháng 8, với mong muốn sửa chữa những sai lầm trong giai đoạn kết thúc mùa giải trước.

Kết thúc bảng xếp hạng ở vị trí thứ 12, hàng phòng ngự của Bluebirds đã lẩn tránh họ trong hai trận đấu cuối cùng của mùa giải 2023-24, nơi Middlesbrough thắng 4-1 tại thủ đô xứ Wales trước khi Cardiff thất bại 5-2 trước Rotherham United trong ngày buồn tẻ cuối cùng.

Ngược lại hoàn toàn, khả năng phục hồi của hậu vệ là chủ đề của Pen-y-Bont vào cuối mùa giải Cymru Premier 2023-24, nơi Rhys GriffithsĐoàn quân của đội bóng đã ghi bảy trận giữ sạch lưới đầy ấn tượng trước trận đấu cuối cùng với Caernarfon Town.

Trận chiến đó đại diện cho trận chung kết của vòng loại trực tiếp Conference League, nơi bốn đội xếp thứ ba đến thứ bảy tham gia vào giải đấu nhỏ của riêng họ để giành quyền vào vòng đầu tiên của giải đấu hạng ba Châu Âu cho năm 2024-25.

Trong khi đội bóng của Griffiths – đội đứng thứ bảy trong mùa giải chính thức với 43 điểm, bị trừ sáu điểm vì sử dụng những cầu thủ không đủ điều kiện – đã hạ gục Newtown AFC trong trận bán kết thua 0-5, thì pha phòng ngự vàng của họ đã bỏ rơi họ ở thời điểm không thích hợp nhất. lần họ thua 1-3 trước Caernarfon trong trận chung kết.

Khi đối thủ Cymru của họ đối đầu với Crusaders ở vòng loại mở màn Europa Conference League, Pen-y-Bont phải chịu đựng những gì lẽ ra có thể xảy ra ở giải đấu hạng ba của lục địa, nơi họ chỉ mới ra mắt vào năm ngoái, để thua Santa Coloma của Andorra trước. hướng lên.

Tuy nhiên, đội khách đã có nhiều thời gian để khắc phục những thiếu sót của mình và chuyến đi đến Cardiff hiện là trận giao hữu duy nhất trong lịch Pen-y-Bont trước trận đấu ở Cúp Liên đoàn xứ Wales với Briton Ferry vào ngày 1 tháng 8.

Phong độ giao hữu của Cardiff City:
  • L
  • W


Tin tức đội

Cardiff City ăn mừng bàn thắng vào lưới Leeds United vào ngày 6/8/2023.© Reuters

HLV Bulut của Cardiff đã tận dụng tối đa đội hình khi cho 22 cầu thủ ra sân trong trận thắng Kortrijk, nhưng hậu vệ Nhật Bản Ryotaro Tsunoda không tham gia; cầu thủ 25 tuổi vẫn đang hồi phục sau ca phẫu thuật gân kheo.

Đội hình của Bluebirds đang có phong độ tốt và đã được củng cố nhờ sự xuất hiện của Chris Willock theo dạng chuyển nhượng tự do từ Queens Park Rangers, mặc dù cựu cầu thủ Arsenal đã không đến kịp để có trận ra mắt không mang tính cạnh tranh vào thứ Bảy.

Tuy nhiên, sự xuất hiện đầu tiên có thể đến với Willock vào thứ Ba, trong khi một cựu trụ cột khác của Arsenal – Aaron Ramsey – đã hoàn thành 61 phút trước Kortrijk và cũng sẽ tham gia.

Về phần Penybont, kẻ tấn công Kostya Georgievsky đã vắng mặt trong trận thua cuối cùng trước Caernarfon vào tháng 5 do một chấn thương chưa xác định, và vẫn còn phải xem liệu anh ấy có được bật đèn xanh để đối mặt với Bluebirds hay không.

Đội bóng Cymru Premier đã mất một số thủ lĩnh giàu kinh nghiệm vào mùa hè này khi 34 tuổi Jonathan Brown – từng là cầu thủ trẻ của Cardiff – đã giải nghệ khi 36 tuổi Shaun MacDonaldtrước đây thuộc Thành phố Swansea, đã gia nhập Trefelin BGC ở Nam Cymru.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Cardiff City:
Alnwick; Ng, McGuiness, Goutas, Bagan; J. Colwill, Siopis; Tanner, R. Colwill, Robinson; Etete

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Pen-y-Bont:
Przybek; Woodiwiss, Jefferies, Borge; Davies, Green, Harling, Kircough, Owen; Venables, Crole


Mặc dù Pen-y-Bont có thể được cho là sẽ ngồi lại và cố gắng đánh bại Cardiff nhưng những nỗ lực của họ phần lớn sẽ không có kết quả trước phe của Bulut, đội đã được chúng ta bỏ phiếu để tiến tới chiến thắng dễ dàng vào giữa tuần.

Không có thông tin phân tích dữ liệu


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.