Xem trước: FC Pyunik vs Dinamo Minsk – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

FC PyunikDinamo Minsk sẽ tiếp tục cuộc chiến ở vòng sơ loại đầu tiên của mùa giải 2024-25 giải vô địch khi họ gặp nhau trong trận lượt về tại Sân vận động Cộng hòa vào thứ Ba.

Tỷ số hòa vẫn đang ở thế cân bằng sau khi hai bên chơi trận lượt đi không bàn thắng và đội thắng trận này sẽ đối đầu với Ludogorets hoặc Dinamo Batumi ở vòng tiếp theo.


Xem trước trận đấu

Chuyến bay hàng đầu của Belarus - Vladislav Klimovich của FC Dinamo Minsk đang thi đấu, mặc dù hầu hết các môn thể thao bị hủy bỏ trên khắp thế giới do sự lây lan của bệnh do vi-rút corona (Covid-19) tiếp tục diễn ra© Reuters

Với sức chứa khoảng 15.000 chỗ ngồi, sân Cộng hòa dự kiến ​​sẽ chật kín khán giả vào giữa tuần sau khi Pyunik thông báo sẽ cung cấp cho người hâm mộ quyền vào cửa miễn phí trận đấu này.

Tuy nhiên, hầu hết những người sẽ tham dự trận đấu này và theo dõi trận lượt đi sẽ hy vọng rằng cuộc chạm trán tuần này sẽ mang lại nhiều pha hành động hơn những gì họ đã thấy tuần trước.

Ở Hungary trung lập, Pyunik chỉ ghi được sáu cú sút trúng khung thành và thiếu quyền kiểm soát bóng trong thời gian dài. Họ buộc phải chơi phần lớn thời gian của trận đấu theo lối phản công và chỉ giành được một quả phạt góc duy nhất, trong khi họ không bị việt vị một lần nào trong suốt 90 phút, cho thấy họ thiếu mối đe dọa tấn công.

Tuy nhiên, kết quả này đã kéo dài kỷ lục bất bại của nhà vô địch Armenia trên mọi đấu trường lên 10 trận và là lần đầu tiên đội bóng này không thể ghi bàn kể từ trận thua 0-1 ở cúp quốc nội trước Ararat-Armenia vào đầu tháng Tư.

Thất bại đó cũng tình cờ là thất bại duy nhất Eghishe MelikyanĐội bóng của họ đã để thủng lưới trên sân nhà trong 15 trận gần đây nhất, trong khi 14 trận còn lại chứng kiến ​​​​đội bóng này giành được 10 chiến thắng và 4 trận hòa.

Trong khi đó, bế tắc ở tuần trước đồng nghĩa với việc Dinamo Minsk phải làm tất cả vào tối thứ Ba, và sẽ có nhiệm vụ chọc thủng hàng phòng ngự chủ nhà, đội chưa để thủng lưới bàn nào trong hơn 400 phút thi đấu.

Bisons, mặc dù đã tung ra tổng cộng 15 cú sút vào khung thành trong trận lượt đi, nhưng chỉ thực hiện được 5 cú sút trúng đích, không cú sút nào trong số đó có vẻ vượt qua được Henri Avagyan trong khung thành đối phương.

Kết quả đó đã chấm dứt Vadim SkripchenkoĐội bóng của họ đang có chuỗi 7 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, mặc dù họ vẫn bất bại 11 trận và chưa thua trận nào trên sân khách kể từ đầu tháng 5.

Bất kể kết quả ở đây như thế nào, 18 tháng vừa qua là một chặng đường đáng kinh ngạc đối với Minsk, đội đã vô địch Giải Ngoại hạng Belarus lần đầu tiên kể từ mùa giải 2004-05 ở mùa giải trước. Nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu này, điều đó sẽ mang lại cho họ động lực to lớn để trở lại giải đấu quốc nội bắt đầu vào đầu tháng 8.

Phong độ FC Pyunik Champions League:
  • D
Hình thức FC Pyunik (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • L
  • L
  • D

  • D
Phong độ Dinamo Minsk (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
  • D

Tin tức đội

Cú sút hành động FC Smolevichi v FC Dinamo Minsk từ Giải Ngoại hạng Belarus© Reuters

Ký kết mới tiếp tục đến cuối bắt đầu tấn công ở trận lượt đi nhưng được tung vào sân trong hiệp hai để đón một tân binh khác là Joao Paredes, và chúng ta có thể thấy Joao Paredes sẽ bắt đầu vào tuần này.

Tiền đạo trung tâm Luka Juricic vẫn là cầu thủ vắng mặt vì chấn thương duy nhất được biết của đội chủ nhà và anh ấy dự kiến ​​​​sẽ phải ngồi ngoài một thời gian nữa khi tiếp tục hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối.

Trofim Melnichenko đã được triển khai để tấn công thay cho người bị thương Pavel Sedko tuần trước, nhưng anh ấy đã có một buổi tối khá yên tĩnh và cuối cùng bị thay ra ở hiệp hai.

Steven Alfred vào sân từ băng ghế dự bị để ra mắt câu lạc bộ sau khi anh ấy đến từ Maccabi Herzliya vào tuần trước và có thể nhận được sự đồng ý để dẫn dắt đội hình ngay từ đầu trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của FC Pyunik:
Avagyaan; De Souza, Vakulenko, Bratkov, Juninho; Cociuc, Otubanjo, Udo; Davidyan, Paredes, Carabello

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Dinamo Minsk:
Lapoukhov; Pigas, Palitsevich, Hawrylovich, Oliveira; Shkolik, Selyava, Demchenko; Podstrelov, Melnichenko, Zherdev


Giữ sạch lưới vào tuần trước, Pyunik đã tự tạo cho mình một thế trận vững chắc khi bước vào trận lượt đi trên sân nhà. Chúng tôi kỳ vọng đội chủ nhà sẽ chơi thuận lợi hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã thấy vào tuần trước và tin rằng họ có thể giành được kết quả tốt hơn.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.