Xem trước: FCSB vs. Virtus – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Với một chân vững chắc ở vòng tiếp theo, FCSB sẽ nhìn để tiễn biệt vi rút trong trận lượt về của họ giải vô địch trận đấu vòng loại đầu tiên tại National Area vào thứ Ba.

FCSB đã dẫn trước 6 bàn sau khi thắng trận lượt đi 7-1 tại San Marino và rõ ràng là ứng cử viên sáng giá để giành quyền vào vòng hai, nơi họ sẽ đối đầu với Maccabi Tel Aviv.


Xem trước trận đấu

Mặc dù bước vào trận lượt đi với tư cách là ứng cử viên được yêu thích, Ilias Charalambous đã thể hiện sự tôn trọng đối với đối thủ của mình bằng cách tung ra sân một đội mạnh bao gồm phần lớn các cầu thủ đã góp mặt trong đội vô địch giải đấu của họ mùa trước.

Kết quả là, không có gì ngạc nhiên khi thấy FCSB thống trị ngay từ đầu, với Darius Olaru giúp đội bóng của anh ấy dẫn trước từ chấm phạt đền trong sáu phút đầu tiên của trận đấu trước khi nhân đôi số điểm của anh ấy vào năm phút sau đó.

Olaru lập hat-trick trong hiệp một ở phút 37 nhưng không phải trước đó Daniel Popa lập một cú đúp, đưa đội của họ dẫn trước 5-0 vào giờ nghỉ giải lao, cho phép Charalambous thực hiện bốn sự thay đổi người trong giờ nghỉ giải lao.

Một trong những thay đổi đó bao gồm việc đưa vào David Miculescungười cũng đã tận dụng hàng phòng ngự yếu kém của đối phương và ghi hai bàn thắng trong vòng ba phút nhưng đảm bảo cho Quỷ đỏ và The Blues giành quyền vào vòng loại tiếp theo.

Đôi khi trông giống như một buổi tập, FCSB duy trì tỷ lệ cầm bóng đáng kinh ngạc 80% và tung ra tổng cộng 22 cú sút vào khung thành so với 5 cú sút của đối thủ, chỉ một trong số đó đi trúng đích.

Quả thực, đó là một buổi tối dài đối với đội Campionato Sammarinese di Calcio, đội chủ yếu bao gồm các cầu thủ nghiệp dư có công việc toàn thời gian như đại lý bán hàng, nhân viên cứu hộ và thậm chí cả nhân viên ngân hàng.

Tuy nhiên, trong số đó có một người đàn ông 39 tuổi. Federico Piovaccaringười từng chơi cho FCSB mùa giải 2013-14 và là cầu thủ cuối cùng ghi bàn cho đội bóng Romania ở vòng bảng Champions League khi đội bóng này hòa 1-1 với Basel vào ngày 6 tháng 11 năm 2013.

Tuy nhiên, không chỉ Piovaccari mới có được khoảnh khắc vinh quang với sự hoan nghênh nhiệt liệt, mà Manuel Battistini cũng đã đưa tên tuổi của mình được tỏa sáng khi ghi bàn thắng được cho là lớn nhất trong sự nghiệp của anh ấy vào những giây phút hấp hối của trận đấu, mặc dù đó chỉ là niềm an ủi cho đội bóng.

Trừ khi chúng ta chứng kiến ​​một trong những màn lội ngược dòng vĩ đại nhất mọi thời đại ở đây, nếu không thì Virtus sẽ chuyển đến vòng loại Conference League sau trận đấu này, nơi họ dự kiến ​​​​sẽ đối đầu với Flora, đội đã bị dẫn trước 5 bàn trong trận lượt về với Celje.

Phong độ FCSB Champions League:
  • W

Hình thức Virtus Champions League:
  • L


Tin tức đội

Nhìn Antwi, Joyskim DawaDavid Miculescu và Baba Alhassan đều được tung vào sân trong giờ nghỉ ở trận lượt đi và Charalambous có thể cân nhắc cho họ ra sân ngay từ đầu tuần này.

FCSB không thể triệu tập Vlad ChirichesMarius Stefanescu những người bị đình chỉ, trong khi Octavian Popescu, Alexander PantheaAlexander Musi đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Elia Ciacci trông có vẻ tươi sáng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị cho nhà vô địch San Marino vào tuần trước và có thể có một suất đá chính trong đội hình xuất phát lần này, có khả năng thay thế cho Nicolo Vallocchia.

Bàn thắng của Battistini gần như sẽ đảm bảo cho anh một suất trong đội hình xuất phát cho đội khách và nhiều khả năng anh sẽ xếp ngang hàng với cựu binh Ivan Buonocunto ở phía bên phải cuộc tấn công của Virtus.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của FCSB:
Tarnovanu; Antwi, Y học, Harut, Kiki; Alhassan, Edjouma, Miculescu, Olaru, Phelipe; Nhạc pop

Đội hình xuất phát có thể của Virtus:
Passaniti; Pupeschi, Rinaldi, De Lucia; Battistini, Montanari, Golinucci, Sabato; Buonocunto, Ciacci; Bénincasa


FCSB đã chiếm ưu thế trong trận lượt đi và rất khó để khiến mọi chuyện diễn ra khác đi trong tuần này. Ngắn gọn và ngọt ngào, chúng tôi kỳ vọng đội chủ nhà sẽ giành được một chiến thắng cách biệt khác trong trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.