Xem trước: Decic vs. The New Saints – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Ở trận lượt về vòng sơ loại Champions League đầu tiên, Decic Tuzi được chọn làm chủ nhà Các vị thánh mới tại Stadion Tuzi và sẽ phải vượt qua tỷ số 3-0 ở trận lượt đi vào thứ Ba.

Đội chủ nhà đứng đầu với 70 điểm ở giải đấu hàng đầu Montenegro, trong khi đội khách vô địch giải Ngoại hạng xứ Wales với 92 điểm.


Xem trước trận đấu

Lần cuối cùng đội chủ nhà giành chiến thắng trước một đối thủ ghi ít nhất 3 bàn là vào tháng 4 năm 2023, khi họ đánh bại Buducnost 4-3.

Mùa giải trước, Decic đã bảy lần ghi ba bàn trở lên ở giải đấu hàng đầu, nhưng họ chỉ thắng cách biệt ba bàn ba lần.

Trên thực tế, nếu muốn đi tiếp, họ sẽ phải ngăn cản đối thủ ghi bàn, và đáng khen ngợi là họ đã giữ sạch lưới 16 trận trong 36 trận đấu tại giải VĐQG.

Tuy nhiên, người quản lý Milorad PekovicĐội bóng của họ đã không thắng trận nào trong số 5 trận đấu tại các giải đấu UEFA và vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở bóng đá châu Âu.

Công bằng mà nói với Decic, họ đang thi đấu trong chiến dịch Champions League đầu tiên, vì vậy có lẽ họ sẽ gặp khó khăn.

Trong nước, đội chủ nhà đã ghi 55 bàn và để thủng lưới 27 lần ở giải đấu cao nhất mùa giải trước, và những kỷ lục này khiến họ trở thành đội tấn công và phòng ngự tốt thứ hai giải đấu.

Về phía đội khách, họ đã giành chức vô địch mùa trước khi ghi được 117 bàn thắng và để thủng lưới 18 bàn, những kỷ lục giúp họ trở thành đội tấn công và phòng ngự tốt nhất ở Giải hạng nhất xứ Wales.

Trên thực tế, The New Saints đã bất bại trong cả mùa giải thường và nhóm tranh chức vô địch, và họ đã kết thúc chiến dịch với 33 điểm hơn đội xếp thứ hai là Connah’s Quay Nomads.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng họ đã không thể giành chiến thắng trong 5 trận đấu hai lượt gần nhất ở châu Âu.

Điều này bao gồm trận đấu của họ với Viktoria Plzen ở vòng sơ loại thứ ba 2021-22 Conference League, mà họ đã hòa với tổng tỷ số 5-5 mặc dù đã dẫn trước 4-2 ở trận lượt đi.

Craig Harrison đã phụ trách The New Saints kể từ tháng 8 năm 2022, nhưng đây là lần thứ hai ông làm ông chủ sau khi huấn luyện đội trước đó từ tháng 12 năm 2011 đến năm 2017.

Phong độ quyết định của Champions League:
  • L

Phong độ New Saints Champions League:
  • W

Tin tức đội

Đội chủ nhà có thể sẽ bắt đầu Bojan Matic ở hàng tiền đạo, và họ sẽ cần anh ấy lặp lại thành tích ghi bàn của anh ấy ở mùa giải trước nếu họ muốn vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên, với việc Decic cần ghi tối thiểu 3 bàn thắng, sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy Ian Puleio xuất phát ở biên, đặc biệt là khi anh ấy được tung vào sân ở phút thứ 46 của trận lượt đi.

Còn đối với du khách, Brad trẻ chắc chắn sẽ bắt đầu vì anh ấy đã ghi hai bàn trong trận đấu ngược lại.

Ở những nơi khác, Harrison có thể sẽ đưa vào sân một đội hình xuất phát tương tự có thể thấy những điều tương tự Daniel Davies tiếp tục ở vị trí hậu vệ trái và đội trưởng Daniel Redmond đảm nhiệm vị trí tiền vệ một lần nữa.

Đội hình xuất phát dự kiến:
Nikic; Dresaj, Milic, Ujkaj, Malesevic; Chagas, Bozanovic; Puleio, Kajevic, Masovic; Hạt

Đội hình xuất phát có thể có của New Saints:
Roberts; Daniels, Pask, Bodenham, Davies; Clark, Redmond, Smith; Brobbel, Trẻ, Williams


Dù Decic đã thi đấu ấn tượng trong suốt mùa giải trước nhưng thật khó để thấy họ có thể vượt qua mức thâm hụt 3-0 như thế nào.

Ngoài ra, sau một chiến dịch rầm rộ trong nhiệm kỳ trước, The New Saints sẽ là ứng cử viên được yêu thích mạnh mẽ trước cuộc đụng độ vào thứ Ba.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.