Xem trước: Millwall vs. Charlton Athletic – dự đoán, tin tức đội, đội hình

MillwallCharlton thể thao sẽ tiếp tục quá trình chuẩn bị tương ứng cho mùa giải sắp tới với trận giao hữu kín vào thứ Ba.

Đội chủ nhà sẽ tìm cách bắt đầu hành trình tiền mùa giải của họ sau những bế tắc liên tiếp, trong khi đội khách của họ đang tìm kiếm chiến thắng thứ ba sau trận đấu.


Xem trước trận đấu

Người quản lý Millwall Neil Harris chụp ảnh vào tháng 4 năm 2024 (IMAGO)© Imago

Millwall một lần nữa phải chia chiến lợi phẩm trong trận hòa không bàn thắng hôm thứ Bảy trước Gillingham trên sân vận động Priestfield.

Neil HarrisNhững người đàn ông của đã đứng đầu trong các cuộc thi lớn nhưng không thể biến sự thống trị của họ thành bất cứ điều gì đáng kể.

Tuy nhiên, Những chú sư tử hiện đã bất bại bảy trận liên tiếp kể từ trận thua sít sao 0-1 trước Huddersfield hồi đầu tháng Tư.

Tiếp theo là thử thách của một đội đối lập không có chiến thắng trong 12 trận đấu gần đây nhất kể từ năm 2009.

Kể từ khi không thắng trận nào trong số 5 trận sân nhà đầu tiên của năm 2024, đội chủ nhà hôm thứ Ba đã có được 5 trận thắng và 2 trận hòa trong 7 trận tiếp theo và chắc chắn sẽ không có áp lực nào ở đây.

Charlton Athletic đã giành chiến thắng 3-1 thường lệ trước đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Goztepe khi hai đội đối đầu ở Slovenia vào chiều thứ Bảy.

Bàn thắng hiệp một của Tyreece CampbellDaniel Kanu đặt Nathan Jonesngười của anh ta kiểm soát hành trình vào giờ nghỉ giải lao sau đó Nazim Sangare kéo lại một cái vừa qua mốc một giờ, chỉ dành cho Alex Mitchell để ký kết thỏa thuận ngay sau đó.

Sau chuỗi 4 trận không thắng cho đến cuối mùa giải trước, Red Robins đã thắng cả 2 trận khởi động cho đến nay và sẽ tự tin bước vào nhiệm vụ tiếp theo.

Đã ghi 9 bàn trong 2 trận sân khách gần nhất, đội khách hôm thứ Ba sẽ muốn tận hưởng một ngày thi đấu khác trước khung thành trên lãnh thổ đối phương.

Hình thức thân thiện với Millwall:
  • D
  • D
Phong độ giao hữu của Charlton Athletic:
  • W
  • W


Tin tức đội

của Millwall Macaulay Langstaff có thể ra mắt trong trận đấu này khi mới gia nhập từ đội Notts County của League Two.

Đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn với đội chủ nhà, Japhet Tanganga đã hoàn thành chuyển đổi vĩnh viễn và có sẵn để lựa chọn tại đây.

Chris Bishop đã bị đuổi khỏi sân trong hiệp một trong chiến thắng của Charlton lần trước vì chấn thương và tiền đạo này có khả năng sẽ tham gia cuộc đụng độ hôm thứ Ba.

Tyreece Campbell và Daniel Kanu sẽ tìm cách trở thành con át chủ bài cho đội khách một lần nữa khi đã ghi tổng cộng 4 bàn thắng trong hai trận đấu gần nhất.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Millwall:
Jensen; McNamara, Bryan, Cooper, Grant; Esse, Honeyman, Saville; Leahy, Nisbet, Watmore

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Charlton Athletic:
Mannion; Gillesphey, Jones, Mitchell, Watson; Anderson, Taylor, Campbell, Edun; Aneke, Kanu


Mặc dù gặp khó khăn trong việc ghi bàn muộn, Millwall sở hữu đủ tài năng tấn công để đánh bại Charlton, và chúng tôi đang hỗ trợ họ hoàn thành công việc trong một trận đấu cởi mở và có đầu cuối.

Không có thông tin Phân tích dữ liệu




Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.