Xem trước: Tuổi trẻ vs. Atletico Mineiro – dự đoán, tin tức đội bóng, đội hình

Sau khi lọt vào vòng 4 Copa do Brasil, Thiếu niên chơi máy chủ để Atletico Mineiro ở vòng 17 Brasileiro Serie A vào thứ Ba.

Gabriel MilitoNhững người đàn ông của đã giành chiến thắng trong mỗi lần gặp Verdao trước đây kể từ tháng 8 năm 2021 và sẽ hành trình đến Estadio Alfredo Jaconi để kéo dài chuỗi trận thống trị này.


Xem trước trận đấu

Igor Gomes của Atletico Mineiro ăn mừng sau khi Paulinho ghi bàn thắng thứ hai vào ngày 24 tháng 5 năm 2023© Reuters

Chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi là đủ để giúp Juventude lọt vào vòng 4 Copa do Brasil khi họ chơi bế tắc 1-1 với Internacional ở trận lượt về vào thứ Bảy để giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Trong khi GilbertoLuis Oyama đều ghi bàn trong trận lượt về, bản hợp đồng tháng Một Rodrigo Sam ghi bàn đầu tiên ở trận lượt về để đưa đội chủ nhà dẫn trước trong đêm để mang về cho họ bàn thắng cách biệt hai bàn trong trận hòa trước đó Sự kết thúc của Valencia gỡ lại một bàn cho Internacional bằng quả phạt đền ở phút 79.

Huân luyện viên trưởng Roger Machado sẽ hy vọng rằng thành công ở cúp quốc gia của họ có thể đóng vai trò là chất xúc tác cho một phong độ tốt khi Juventude trở lại Serie A, nơi họ đã phải vật lộn để giành được sự ổn định trong những tuần gần đây.

Verdao chỉ thắng 4 trong 9 trận gần đây nhất, với chiến thắng gần đây nhất của họ là vào Chủ nhật tuần trước khi họ đánh bại Gremio 3-0 nhờ các bàn thắng của Gilberto. João LucasEric Farias vào ngày 7 tháng 6.

Juventude đã giành được 19 điểm sau 14 trận đấu để đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng Serie A, bằng điểm với đội xếp thứ 12 là Internacional và kém đội khách thứ Ba ở vị trí thứ 10 hai điểm.

Hulk của Atletico Mineiro ăn mừng sau khi Paulinho ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 13 tháng 8 năm 2023© Reuters

Mặt khác, Atletico Mineiro đã quay trở lại mạch chiến thắng vào thứ Sáu khi họ vượt qua Sao Paulo với 10 người với tỷ số 2-1 khi hai bên đối đầu nhau tại Arena MRV.

Trong một trò chơi mà Alan Franco nhận được mệnh lệnh hành quân của ông, Eduardo VargasPaulinho ghi bàn ở hai bên Lucas MauraBàn gỡ hòa ở phút 18 của Milito giúp đội bóng của Milito dẫn trước 2-1 sau khi hiệp một kết thúc trước khi họ cầm hòa trong hiệp hai để giành chiến thắng.

Atletico Mineiro đã không nếm mùi chiến thắng trong 3 trận đấu trước đó, họ hòa 1-1 với Atletico Goianiense vào ngày 30/6 trước khi chịu thất bại liên tiếp dưới tay Flamengo và Botafogo.

Galo sẽ tự hỗ trợ mình để tiếp tục nơi họ đã dừng lại vào cuối tuần và giành được chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 4 khi họ đối đầu với một đối thủ đã thua cả 4 lần gặp nhau trước đó, để thủng lưới 7 bàn và ghi 2 bàn. kể từ chiến thắng 1-0 vào tháng 10 năm 2016.

Tuy nhiên, Atletico Minerio sẽ cần phải đạt phong độ tốt nhất vào thứ Ba khi họ đến thăm Estadio Alfredo Jaconi, nơi Juventude đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường và đã giành được số điểm nhiều thứ năm trong giải đấu cho đến nay (17). ).

Đội trẻ Brazil:
  • W
  • L
  • W
  • L
  • L
  • W
Hình thức Juventude (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • L
  • W
  • W
  • D

  • D
  • W
  • D
  • L
  • L
  • W


Tin tức đội

Everson thi đấu cho Atletico Mineiro vào ngày 1 tháng 10 năm 2022© Reuters

Juventude sẽ ra sân nếu không có sự phục vụ của tiền đạo 21 tuổi Marcelinhongười hiện đang hồi phục sau chấn thương đùi.

Anh ấy được đồng đội đưa vào danh sách chấn thương của câu lạc bộ Edson Cariocangười tiếp tục thời gian dài phải ngồi ngoài sau khi dính chấn thương vào tháng Tư.

tiền đạo người Brazil Kleiton cũng sẽ không tham gia trận đấu hôm thứ Ba sau khi cầu thủ 25 tuổi này gần đây đã hoàn tất hợp đồng cho mượn đến CRB bên Serie B.

Trong khi đó, Atletico Mineiro vẫn thiếu vắng nhiều cầu thủ trong đội. Matias Zaracho (háng), Mariano (đùi) và Mauricio Lemos (cơ) được loại trừ do chấn thương.

Matheus Mendes nên giữ vai trò của mình giữa các gậy, với thủ môn được lựa chọn đầu tiên Everson phải ngồi ngoài trận thứ sáu liên tiếp do bị gãy ngón tay, trong khi Alisson Santana đã được loại trừ do vấn đề ở mắt cá chân.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Juventude:
Gabriel; Lucas, Abner, Sam, Ruschel; Jadson, Caique; Barbosa, Jean, Farias; Gilberto

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Atletico Mineiro:
Mendes; Saravia, Fuchs, Battaglia, Arana; Otavio, Franco, Scarpa; Vargas, Hulk, Paulinho


Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Sao Paulo, Atletico Mineiro sẽ bước vào trận đấu hôm thứ Ba một cách tự tin khi họ tìm cách kéo dài sự thống trị của mình trước Juventude. Tuy nhiên, đoàn quân của Machado gần như không thể xuyên thủng trên sân nhà trong mùa giải này và chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ làm vừa đủ để buộc phải chia chiến lợi phẩm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.