Xem trước: Petrocub Hincesti vs. Ordabasy – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Với suất vào vòng 2 giải vô địch đủ điều kiện trên đường dây, Petrocub HincestiOrdabasy sẽ bắt đầu trận lượt về vòng một tại Moldova vào thứ Tư.

Các đội bước vào cuộc gặp gỡ với tinh thần ngang bằng sau khi bế tắc không bàn thắng ở trận lượt đi vào tuần trước tại Kazakhstan.


Xem trước trận đấu

Petrocub Hincesti trở lại thi đấu vào thứ Tư nhằm tiến tới chiến dịch vòng loại Champions League đầu tiên của họ, trước đó họ đã thất bại trong nỗ lực lọt vào giải đấu thứ hai và thứ ba của châu Âu trong sáu mùa giải qua.

Nỗ lực mới nhất của họ để giành một suất vào vòng bảng Europa Conference League bắt đầu ở vòng hai năm ngoái, nhưng đội Trắng-Đen đã bị Maccabi Tel Aviv loại với tỷ số chung cuộc 5-0.

Đó sẽ là một mùa chiến thắng cho Andrew MartinTuy nhiên, đội bóng của họ, khi họ tiếp tục giành chức vô địch giải đấu hàng đầu Moldova đầu tiên, đã tích lũy được 52 điểm sau 24 trận ra quân trong hai giai đoạn, trước khi giành chiến thắng ở Cúp Moldovan bằng cách đánh bại Zimbru 3-1 trong trận chung kết vào tháng 5 nhờ bàn thắng hiệp hai từ Teodor LunguIon Jardan và Mihai Lupan.

Sau chiến dịch đáng nhớ đó, đội bóng Hincesti đã trở lại thi đấu lần đầu tiên ở trận lượt đi tuần trước, trận ra quân đầu tiên tại Champions League, và họ đã đứng vững để chứng kiến ​​trận hòa không bàn thắng trong chuyến hành quân đến Kazakhstan.

Bây giờ đang chuẩn bị bước vào một cuộc họp về các điều khoản ngang bằng, Petrocub sẽ rất muốn tận dụng lợi thế sân nhà vào thứ Tư và chiếm ưu thế để giành được suất vào vòng hai.

Trên con đường của họ, đội khách Ordabasy cũng đang lần đầu tiên tham dự vòng loại Champions League sau khi giành được danh hiệu giải đấu hàng đầu quốc nội đầu tiên trong nhiệm kỳ trước của chính họ.

Sau khi thất bại ở vòng hai của vòng loại Europa Conference League khi trở lại giải đấu cấp châu lục mùa trước, chịu thất bại chung cuộc 5-4 trước Legia Warsaw, Quỷ xanh và da trắng tiếp tục chiếm ưu thế ở Giải Ngoại hạng Kazakhstan, giành được 5 điểm bỏ xa đội xếp thứ hai là Astana với 58 điểm sau 26 trận ra quân.

Alexander SednyovĐội bóng của họ bước vào trận lượt đi vào tuần trước sau khởi đầu mạnh mẽ để bảo vệ chức vô địch giải đấu năm nay, bước vào kỳ nghỉ giữa mùa giải vào cuối tháng 6 sau bốn chiến thắng liên tiếp để giành ba điểm ở vị trí dẫn đầu của giải đấu hàng đầu, gần đây nhất là đánh bại Kaisar 2-1 trên sân nhà nhờ bàn thắng của Jasurbek YakhshiboevDembo Darboe.

Mặc dù họ đã không tận dụng tối đa lợi thế sân nhà và giành được lợi thế trong trận đấu ở vòng đầu tiên vào tuần trước, nhưng Ordabasy hiện sẽ bước vào chuyến làm khách tới Moldova vào thứ Tư khi biết rằng một chiến thắng vào đêm nay sẽ giúp họ tiến vào vòng hai vào cuối tháng này. .

Phong độ của Petrocub Hincesti Champions League:
  • D

Phong độ Ordabasy Champions League:
  • D
  • D
  • W
  • W
  • W
  • W
  • D


Tin tức đội

Petrocub sẽ đưa ra đội hình xuất phát tương tự vào thứ Tư với đội hình đã được triển khai ở trận lượt đi tuần trước, với Ion Bors, Victor khôn ngoanSergiu Platica chắc chắn sẽ tiếp tục ở giữa hàng phòng ngự sau khi giữ sạch lưới trước Kazakhstan.

Mihail Platica sẽ nỗ lực trở lại ngay từ đầu trong vai trò tiền vệ nâng cao, sau khi đã ổn định để vào sân thay người lần trước sau khi ghi được 15 bàn thắng sau 26 trận mùa trước.

Vladimir Ambrosengười đã ghi 12 bàn ở lần trước, sẽ tiếp tục dẫn đầu hàng công cùng với Mihai Lupan, trong khi Teodor Lungu và Donalio Melachio Douanla cả hai sẽ chiến đấu để giữ vị trí của họ trước hàng phòng ngự.

Ordabasy cũng nên tránh thực hiện nhiều thay đổi so với thế bế tắc không bàn thắng tuần trước trong sơ đồ 3-4-3 của họ, với Ihor Plastun, Sergei MalyiTemirlan Erlanov tạo thành ba lưng của họ.

Dembo Darboe sẽ hy vọng có thể tham gia tấn công ngay từ đầu, khi đã ghi 3 bàn sau 7 lần ra sân ở giải đấu này sau khi được Al Nasr cho mượn với các bàn thắng trong các trận đối đầu trước trận lượt đi.

Chính Jasur Yakhshiboev là người dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn của họ với 5 bàn thắng cho đến thời điểm này trong mùa giải này, và anh ấy sẽ tiếp tục ở cánh phải trong khi Yevgen MakarenkoAskhat Tagybergen vẫn là những trụ cột ở hàng tiền vệ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Petrocub Hincesti:
Smalenea; Jardan, Bors, Mudrac, S Platica, Demian; Douanla, Lungu; M Platica; Ambros, Lupan

Đội hình xuất phát có thể có của Ordabasy:
Ignatovich; Plastun, Malyi, Erlanov; Astanov, Makarenko, Tagybergen, Suyumbayev; Yakhshiboev, Darboe, Islamkhan


Sau trận lượt đi đầy căng thẳng vào tuần trước, chúng tôi dự đoán sẽ có một trận đấu căng thẳng khác vào thứ Tư và có thể được quyết định bằng một bàn thắng duy nhất.

Với sự tự tin sau khi cầm chân đối thủ trên sân khách, Petrocub Hincesti có thể sẽ chiếm ưu thế hơn một chút, và chúng ta sẽ ủng hộ họ để tận dụng lợi thế sân nhà và tiến vào vòng hai.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Xem trước qua email

Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.