Xem trước: Atlanta United vs New York City FC – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Atlanta Hoa Kỳ có thể chấm dứt chuỗi trận thua kéo dài vào thứ Tư khi họ đăng cai Câu lạc bộ bóng đá thành phố New York trong trận đấu MLS tại Sân vận động Mercedes-Benz.

Vào thứ Bảy, Five Stripes đã phải chịu thất bại thứ tư liên tiếp trên mọi đấu trường, với tỷ số 1-0 trước CF Montreal, trong khi Boys in Blue hòa 0-0 với Chicago Fire.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên tạm thời của Atlanta United, Rob Valentino© Reuters

Một trận đấu khác sắp diễn ra đã không diễn ra như trận đấu với Atlanta United vào cuối tuần trước, một chủ đề lặp đi lặp lại của họ trong suốt chiến dịch quốc nội năm 2024.

Chín trong số 11 trận thua tại MLS mùa này chỉ với một bàn thua duy nhất, khiến họ đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng Eastern Conference, kém vị trí play-off hai điểm.

Sau một mùa giải thường xuyên mà họ là đội ghi bàn nhiều thứ hai ở Eastern Conference (66 bàn) vào năm 2023, họ gần như không mạnh bằng trong năm nay, xếp trong top 5 đội cuối bảng về số bàn thắng ghi được ở miền Đông (33) .

Sân nhà không còn là lợi thế cho họ vào năm 2024 so với mùa giải trước, khi Five Stripes chỉ thắng 4 lần trong nước tại Mercedes-Benz Stadium năm nay, ít hơn 6 lần so với mùa giải trước.

Chỉ còn sáu trận đấu nữa cho họ tại Sân vận động Mercedes-Benz trong mùa giải chính thức, nơi Rob ValentinoNhững người đàn ông của đang có chuỗi hai trận bất bại, giành chiến thắng trên sân nhà trước Toronto (2-1).

Họ đã không thắng trong trận chạm trán New York City trong mùa giải kể từ năm 2019, khi một cặp bàn thắng của cựu tiền đạo Joseph Martinez đã giúp họ giành chiến thắng sít sao 2-1.

 Hậu vệ Thiago Martins của New York City FC vào tháng 7 năm 2024© Reuters

Đối với một đội có tốc độ và lối chơi thông minh, rất ít cơ hội được tạo ra cho Bồ câu vào cuối tuần ở Thành phố Gió.

Nick CushingNhững người đàn ông của chỉ ghi được một nỗ lực vào mục tiêu trước Fire và hiện đã bất thắng trong bốn trận đấu MLS liên tiếp xa nhà.

Trong khoảng thời gian đó, Những chú chim bồ câu đã ba lần không thể ghi bàn, trong khi họ đã bị loại khỏi bảng tỷ số bảy lần vào năm 2024, sáu trong số đó là trên sân khách.

Tất cả các chiến thắng trên sân khách của họ tại MLS năm nay đều diễn ra khi họ cầm hòa trận đầu, trong khi họ chỉ có được 1 điểm như đội khách năm nay khi để thủng lưới bàn mở tỷ số.

Mặc dù không giành được điểm nào trong cuộc đua giành lợi thế sân nhà ở vòng mở màn của vòng loại trực tiếp cuối tuần trước, nhưng họ vẫn chỉ kém New York Red Bulls ở vị trí thứ tư một điểm sau khi đối thủ của họ đến từ New Jersey chơi với tỷ số 1. Trận hòa 1-1 với Colorado Rapids.

NYCFC bất bại trong chín lần gặp Five Stripes trước đó trên mọi đấu trường, với tỷ số hòa 2-2 trong trận đấu chính xác này vào năm ngoái.

Hình thức bóng đá Atlanta United Major League:
  • W
  • D
  • W
  • L
  • L
  • L

Phong độ Atlanta United (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • L
  • L
  • L
  • L

  • L
  • L
  • W
  • W
  • L
  • D


Tin tức đội

Thủ môn của Atlanta United Brad Guzan vào tháng 5 năm 2024© Reuters

Nhà thờ Hồi giáo Edwin ngồi ngoài ở Atlanta cuối tuần trước vì bị đau vai, trong khi Jamal Thiare đã trở lại sân dù trước đó bị chấn thương đầu gối, vào sân thay thế Daniel Rios trong nửa thứ hai.

Stian Gregersen sẽ phải ngồi ngoài do án treo giò trận này sau khi nhận hai lời cảnh cáo trong trận thua Montreal.

Caleb Wileyngười sẽ sớm gia nhập Chelsea, hiện đang đi làm nhiệm vụ quốc tế sau khi được chọn vào đội tuyển Olympic Hoa Kỳ.

Những chú chim bồ câu không có Kevin O’TooleTayvon Xám cuối tuần trước vì tiếng gõ cửa, Maxi Morales phải ngồi ngoài vì chấn thương ở chân và Malachi Jones đã bỏ lỡ trận đấu đó do bị gãy xương chày.

New York sẽ thiếu tiền vệ trụ James Sands cho trận đấu này sau khi tay vợt người Mỹ nhận thêm một cảnh cáo khác vào thứ Bảy, trong khi Birk Risa vào sân thay người trong trận đấu đó sau thời gian vắng mặt trước đó vì chấn thương.

Matt Freese chỉ phải cản phá một lần trước Fire để giữ sạch lưới thứ hai trong ba trận đấu gần đây nhất giữa các gậy.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Atlanta United:
Guzan; Ápram, Williams, Cobb; Lennon, Slisz, McCarty, Hernandez; Lobzhanidze, Rios, Silva

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của New York City FC:
Tự do; Ilenic, Martins, Risa, McFarlane; Công viên, Perea; Sói, Rodriguez, Ojeda; Martinez


Ba lần gần đây nhất hai bên gặp nhau đều kết thúc với tỷ số hòa và xét về mức độ hiểu biết của nhau, chúng tôi không thấy bên nào có lợi thế rõ rệt so với bên kia vào thứ Tư.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.