Xem trước: Inter Miami vs Toronto – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Hơn một tuần sau thất bại đau đớn trước kẻ thù của Hội nghị phía Đông, Inter Miami sẽ hoạt động trở lại vào thứ Tư khi họ tổ chức Toronto tại Sân vận động Chase.

The Herons tụt xuống vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng MLS Supporters’ Shield với trận thua 6-1 trước FC Cincinnati, trong khi Quỷ đỏ kết thúc chuỗi trận thua kéo dài với chiến thắng 2-1 trước Philadelphia Union.


Xem trước trận đấu

Jordi alba ăn mừng ghi bàn cho Inter Miami ngày 29/6/2024© Reuters

Nói một cách nhẹ nhàng, đó là một ngày tồi tệ tại văn phòng của Inter Miami ở Cincinnati khi họ cân bằng thất bại lớn nhất từ ​​​​trước đến nay trong một giải đấu thường kỳ MLS kể từ trận thua 5-0 trước New England Revolution vào năm 2021.

Mặc dù họ đã để thủng lưới 6 bàn trong mùa giải thông thường (37), nhưng thất bại trước Cincy là lần đầu tiên họ để thủng lưới 6 bàn trong một trận đấu ở giải VĐQG.

Bạn có thể không biết điều đó từ cuộc gặp gỡ trước đây của họ, nhưng Tata MartinoĐoàn quân của họ trước đó đã có phong độ tốt, thắng 4 trận liên tiếp với tỷ số 2-1 và chỉ chịu 2 thất bại kể từ khi bị Monterrey loại khỏi CONCACAF Champions Cup vào tháng 4.

Với chiến thắng vào thứ Tư, Herons sẽ vượt qua số trận thắng trên sân nhà của họ từ chiến dịch quốc nội trước đó (sáu).

Miami đã có tỷ lệ chiến thắng từ phía sau trong năm nay, mặc dù bốn trận thua trên sân nhà duy nhất của họ vào năm 2024 đều xảy ra khi họ để thủng lưới trước.

Họ tự hào về thành tích 100% trên sân nhà trước Toronto, giành chiến thắng thuyết phục 4-0 tại Chase Stadium lần gần nhất diễn ra vào năm 2023.

Deandre Kerr ăn mừng bàn thắng cho Toronto tại Giải vô địch Canada 2024© Reuters

Một số pha anh hùng muộn màng đã giúp TFC tránh được thất bại thứ tám liên tiếp trên mọi đấu trường, ghi hai bàn khi chỉ còn chưa đầy 20 phút để vượt lên dẫn đầu.

Trước kết quả đó, John HerdmanNhững người đàn ông của đã không thắng trong 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, với chiến thắng MLS gần nhất của họ diễn ra vào tháng 5 (5-1 trước CF Montreal).

Toronto không thắng trong bảy trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường và họ chưa thắng trận nào trong giải đấu kể từ cuối tháng 4 (2-1 trước Orlando City).

Quỷ đỏ đang có số trận thắng sân khách ít thứ hai tại Eastern Conference năm nay (hai), nhưng chiến thắng vào thứ Tư sẽ đánh dấu nhiều chiến thắng nhất đối với họ với tư cách là đội khách ở giải đấu này kể từ năm 2020 (năm).

Cho đến nay trong mùa giải này, họ đã có 8 chiến thắng ở MLS và chiến thắng trước Herons sẽ cân bằng số chiến thắng của họ kể từ năm 2022.

Họ vẫn chưa giành được một điểm trên sân khách trước Herons, nhưng một trong hai chiến thắng đường trường của họ trong giải đấu này diễn ra ở Florida (2-1 tại Orlando City).

Hình thức thi đấu của Inter Miami Major League Soccer:
  • D
  • W
  • W
  • W
  • W
  • L

Hình thức giải bóng đá Toronto Major League:
  • L
  • L
  • L
  • L
  • L
  • W
  • L
  • L
  • L
  • L
  • L
  • W


Tin tức đội

Luis Suarez ăn mừng bàn thắng cho Inter Miami cùng đồng đội© Reuters

Đội trưởng Miami Lionel Messi Tuy nhiên, có thể không có mặt sau khi bị chấn thương mắt cá chân rõ ràng trong trận thắng Copa America của Argentina vào cuối tuần này. Luis Suarez có thể trở lại sau khi giúp Uruguay giành huy chương đồng tại giải đấu đó.

Nicolas Freire cũng có thể bỏ lỡ một trận đấu khác do chấn thương ACL, trong khi Facundo Farias đã nghỉ thi đấu trong năm vì ACL bị rách.

Sergio Busquets Tuy nhiên, sẽ phải ngồi ngoài sau khi nhận được hai lời cảnh cáo trước Cincinnati Jordi AlbaDiego Gomez có đủ điều kiện để trở lại sau thời gian đình chỉ của họ.

Serhiy Kryvtsov đã có bàn gỡ hòa cho Miami ở trận đấu gần đây nhất, trận đầu tiên của anh ấy trong mùa giải trước khi Orange and Blue bùng nổ với 5 bàn thua không gỡ.

TFC không có Alonso Coello cuối tuần trước do vấn đề ở đùi, Máy gia vị Tyrese đã phải ngồi ngoài vì chấn thương lưng dưới và Brandon Servania phải nghỉ thi đấu sau khi đứt ACL.

Richie LaryeaJonathan Osorio cả hai đều có thể được lựa chọn sau khi Canada đứng thứ tư tại Copa America cuối tuần trước.

Một pha phản lưới nhà của Jack Elliott đã hòa Toronto vào thứ Bảy trước đó Deandre Kerr ghi bàn thắng về nhà bốn phút sau đó.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Inter Miami:
Người gọi; Weigandt, Kryvtsov, Fray, Alba; Redondo, Bright, Cremaschi; Gressel, Suarez, Taylor

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Toronto:
Johnson; Rosted, Long, Gomis; Laryea, Osorio, Longstaff, Marshall-Rutty; Etienne, Bernardeschi; Owusu


Miami đã chứng minh rằng họ có thể giành chiến thắng mà không cần Messi, bất chấp những gì chúng ta đã thấy trong cuộc chạm trán trước đó của họ, và họ sẽ có thể bộc lộ một tuyến sau của Toronto hiếm khi trông có tổ chức hoặc chặt chẽ trong mùa giải này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.