Xem trước: Tigres vs. Club America – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Nhiều con hổ sẽ tìm cách duy trì khởi đầu bất bại ở mùa giải Apertura Liga MX khi họ tiếp đón các nhà đương kim vô địch Câu lạc bộ Mỹ tại Estadio Universitario vào thứ năm.

Đội chủ nhà đang tìm cách chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng trước đối thủ và giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà trước Mỹ kể từ năm 2017.


Xem trước trận đấu

Veljko Paunovic chụp ảnh vào tháng 3 năm 2019© Reuters

Tigres đã giành được một điểm từ trận hòa 1-1 với Atlas trong trận ra quân cuối cùng của họ sau chiến thắng 1-0 trước Necaxa trong trận mở màn, khiến họ có bốn điểm.

Mặc dù ghi được nhiều bàn thắng thứ hai trong cả hai chiến dịch Apertura và Clausura trước đó, nhưng nhà vô địch 8 lần vô địch cho đến nay vẫn phải chật vật trước khung thành.

Người quản lý mới Veljko Paunovicđược bổ nhiệm vào tháng 6, được giao nhiệm vụ cải thiện khả năng tấn công của đội khi họ nhắm đến danh hiệu Apertura đầu tiên kể từ năm 2017.

Tuy nhiên, cản đường họ là đội tuyển Mỹ đã đánh bại họ ở Supercopa Liga MX chỉ hơn hai tuần trước và đang thống trị thành tích đối đầu gần đây.

Tigres đã phải trải qua một vài năm khó khăn trước Mỹ, khi phải chịu sáu trận thua và hai trận hòa trong tám lần chạm trán gần đây nhất.

Thành tích sân nhà của họ trước các vị khách hôm thứ Năm cũng tệ hại không kém, khi họ không thể thắng trong 9 lần gần nhất đăng cai tổ chức trận đấu này.

 Tiền đạo Brian Rodriguez của Club America ăn mừng bàn thắng vào lưới New England Revolution ở Champions Cup 2024© Reuters

Đương kim vô địch giải đấu, Club America, đã gây sốc trong ngày khai mạc mùa giải này, khi để thua 2-1 trước San Luis trong trận thua đầu tiên kể từ tháng Tư.

Tuy nhiên, Andre JardineĐoàn quân của đội đã phục hồi tốt đẹp ở ngày thi đấu thứ hai với chiến thắng áp đảo 3-1 trước Queretaro trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà mùa này.

Giờ đây, Mỹ sẽ tìm cách ghi những trận thắng liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 3 khi họ tiếp Tigres vào thứ Năm tại Estadio Universitario.

Nhưng để đạt được điều đó, Azulcremas sẽ phải tìm cách ngăn chặn phong độ tệ hại trên sân khách khi họ không thể thắng trận nào trong 5 trận thi đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường và chỉ 1 trong 8 trận gần nhất.

Phong độ Tigres Liga MX:
  • W
  • W
  • L
  • D
  • W
  • D

Mẫu Club America Liga MX:
  • D
  • W
  • D
  • W
  • L
  • W


Tin tức đội

Andre-Pierre Gignac của Tigres UANL ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên cùng các đồng đội tại Club World Cup vào ngày 4 tháng 2 năm 2021© Reuters

Tigres có tình trạng sức khỏe tốt, không có chấn thương hay án treo giò, nhưng Paunovic có thể đang tìm cách thay đổi đội hình xuất phát sau trận hòa với Atlas.

Andre Pierre Gignacngười đã thực hiện thành công quả phạt đền trong trận thắng ngày khai mạc, có thể sẽ trở lại đội sau khi bỏ lỡ trận đấu cuối cùng để thi đấu cùng Nicolas Ibanezngười đã ghi bàn trong trận đấu vừa qua.

Club America sẽ vẫn không có Ilian Hernandezngười bị gãy chân phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng 10, trong khi Luis MalagonDiego Valdes lần lượt phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng do chấn thương cơ và bàn chân.

Henry Martin ghi một cú đúp trong chiến thắng trước Queretaro, giúp tiền đạo này ghi 5 bàn trong 4 lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Tigres:
Rodriguez; Aquino, Pizarro, D. Reyes, Angulo; Brunetta, Gorriaran, Carioca, Cordova; Gignac, Ibanez

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Club America:
Malagon; Reyes, Araujo, Castillo, Calderon; Fidalgo, E. Sanchez, R. Sanchez, Dilrosun; Zendejas, Martin


Club America bước vào trận đấu này với tư cách là đội được yêu thích vì họ đã chiếm ưu thế trước Tigres trong những năm qua và vẫn giành được chiến thắng trước họ vài tuần trước.

Tuy nhiên, chúng tôi dự đoán một trận hòa cho cuộc đụng độ này vì đội khách đã gặp khó khăn trong vài trận sân khách gần đây nhất, trong khi đội chủ nhà dường như đã tìm được khả năng phục hồi phòng ngự nhất định.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.