Xem trước: Dinamo Batumi vs. Ludogorets Razgrad – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Dinamo BatumiLudogorets Razgrad sẽ kết thúc cuộc chiến giành một suất vào vòng hai của giải vô địch đủ điều kiện vào thứ Tư, khi họ bắt đầu trận lượt về ở Georgia.

Đội khách thực hiện chuyến làm khách với tỷ số dẫn trước 3-1 sau trận lượt đi thành công trên đất Bulgaria vào tuần trước.


Xem trước trận đấu

HLV Ludogorets Razgrad Georgi Dermendzhiev trước trận đấu ngày 15/2/2024© Reuters

Dinamo Batumi tiến vào trận lượt đi trên sân nhà ở vòng đầu tiên của vòng loại Champions League vào thứ Tư nhằm khắc phục tình trạng thâm hụt từ tuần trước, sau khởi đầu khó khăn cho chiến dịch châu lục mới nhất của họ.

Andriy DemchenkoĐội bóng của họ đã lọt vào vòng loại Champions League lần thứ hai trong lịch sử trong nhiệm kỳ này sau khi giành chức vô địch giải đấu hàng đầu Gruzia lần thứ hai lần trước, trước đó họ đã bước vào mùa giải 2022-23 và bị loại dưới tay Slovan Bratislava trước Lech Poznan đã từ chối cho họ một suất tham dự vòng bảng Europa Conference League.

Sau đó, họ lại bắt đầu đủ điều kiện tham dự giải đấu hạng ba châu Âu vào mùa giải trước nhưng một lần nữa không thể lọt vào vòng bảng đầu tiên, thua Tirana 3-2 ở vòng đầu tiên, trước khi giành lại danh hiệu quốc nội, đứng đầu bảng vào năm 2023 với 74 điểm từ 36 chuyến đi chơi của họ.

Nhờ chiến thắng đó, đoàn quân của Demchenko đã trở lại vòng loại Champions League giữa mùa giải quốc nội mới nhất của họ, khi hành quân đến Ludogorets Razgrad trong trận lượt đi vào tuần trước sau khởi đầu khó khăn ở hàng thủ giải đấu và chiến thắng 3-2. vượt qua Saburtalo để giành vị trí thứ ba ở Siêu cúp Georgia, và họ nhanh chóng tụt lại phía sau trong trận đấu cấp châu lục, thất bại 1-3 ngay trong đêm đó, sau khi kéo tỷ số thâm hụt trở lại 2-1. Vladimer Mamuchashvili chỉ vào phút bù giờ để đội chủ nhà lại nhân đôi cách biệt.

Hiện đang đứng thứ tư tại Erovnuli Liga của Georgia sau 18 trận đấu với khoảng cách 8 điểm so với vị trí dẫn đầu, Dinamo Batumi sẽ sẵn sàng khởi động chiến dịch châu lục của họ một cách tích cực hơn và vượt qua mức thâm hụt ở trận lượt đi vào thứ Tư để tiến tới Nhà vô địch League đủ điều kiện.

Trong khi đó, đội khách của họ thực hiện chuyến đi nhằm xây dựng vị trí dẫn đầu đã được thiết lập ở Bulgaria vào tuần trước và ghi tên mình vào lễ bốc thăm vòng hai, sau khi có khởi đầu thuận lợi cho vòng loại vào tuần trước.

Ludogorets Razgrad đã trở lại đủ điều kiện tham dự giải đấu hàng đầu châu Âu bằng cách giành chức vô địch giải đấu hàng đầu Bulgaria lần thứ 13 liên tiếp trong nhiệm kỳ 2023-24, kết thúc vòng Championship với 82 điểm sau 35 trận ra sân, hơn bảy điểm so với vị trí thứ hai.

Mặc dù họ không thể lọt vào vòng bảng Champions League trong chiến dịch đó, nhưng họ đã hai lần lọt vào giải đấu chính trong 12 lần thử sức toàn diện cho đến nay, Georgi DermendzhievĐội bóng của vẫn thi đấu ở châu Âu, giành được một suất tham dự vòng bảng Europa Conference League và tiến vào vòng loại trực tiếp sau khi đứng thứ hai, chỉ để bị từ chối một suất vào vòng 16 đội với tỷ số chung cuộc thất bại 0-1 đến trang phục Thụy Sĩ Servette.

Sau vinh quang giải đấu mới nhất của họ, Những chú đại bàng quay trở lại vòng loại với mục tiêu lọt vào giai đoạn đầu tiên của giải đấu Champions League trong học kỳ này, và họ nhanh chóng chiếm thế thượng phong trong trận lượt đi trên sân nhà với tỷ số 2-0. vượt lên trong hiệp một trước Dinamo Batumi Bernard TekpeteyĐụn rơmtrước Aslak Fonn Witry khôi phục lại tỷ số dẫn trước hai bàn sau 18 phút, giúp đội của anh ấy dẫn trước 3-1 để bước vào trận đấu ngược lại vào thứ Tư.

Ludogorets Razgrad hiện sẽ đến Georgia với mục đích dựa trên kết quả của tuần trước và giành chiến thắng chung cuộc để tiến vào vòng loại thứ hai vào cuối tháng Bảy.

Phong độ Dinamo Batumi Champions League:
  • L
Dạng Dinamo Batumi (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L

  • W

Tin tức đội

Dinamo Batumi có thể chọn thực hiện một số thay đổi đối với đội hình xuất phát của họ kể từ trận thua 1-3 ở trận lượt đi vào tuần trước nhằm lật ngược tình thế khi trận đấu sẽ đến vào tháng Bảy. Bubacarr Tambedou trong số những người hy vọng bắt đầu sau khi lập cú đúp vào sân từ băng ghế dự bị trong trận ra mắt ở trận tranh hạng ba Siêu cúp Georgia trước khi quyết định vào sân thay người ở trận lượt đi trên sân nhà lần trước.

Anh ấy có thể thay thế Jalen Blesa lên trên, trong khi Paata Gudushauri đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn của họ với sáu bàn thắng trong mùa giải và sẽ tiếp tục ở cánh phải.

Tiền vệ Vladimer Mamuchashvili cũng có sáu bàn thắng trong mùa giải, bao gồm cả bàn thắng của họ trước Ludogorets Razgrad tuần trước, và anh ấy chắc chắn sẽ tiếp tục ở vị trí trung tâm với Jean VictorAlef Santos một lần nữa hy vọng được tham gia cùng anh ấy.

Ngược lại, Ludogorets Razgrad có thể bước vào trận lượt về với đội hình xuất phát không thay đổi sau khi giành được lợi thế trên sân nhà vào tuần trước, với Rick và Bernard Tekpetey nhất định phải giữ vị trí của họ ở hai cánh trong sơ đồ ba người sau khi mở tài khoản cho trận đấu này. mùa giải ngay lần đầu tiên hỏi thăm tại Ludogorets Arena.

Họ lần lượt ghi được 8 và 15 bàn thắng ở mùa giải trước, trong khi Rwan Cruz nên một lần nữa dẫn đầu sau khi đạt được 20 điểm trong lần trước.

Trong khi nam chính Jakub Piotrowski sẽ chiến đấu để trở lại hàng tiền vệ ngay từ đầu, Pedro Naressi, Todor NedelevIvaylo Chochev một lần nữa có thể nhận được sự đồng ý để bắt đầu Olivier VerdonDinis Almeida nhất định tiếp tục hợp tác với nhau ở trung tâm của hàng hậu vệ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Dinamo Batumi:
Silva; Mali, Kharabadze, Kobakhidze, Wanderson; Mamuchashvili, Victor, Santos; Gudushauri, Tambedou, Gomis

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Ludogorets Razgrad:
Padt; Fonn Witry, Verdon, Almeida, Nedyalkov; Naressi, Nedelev, Chocev; Rick, Cruz, Tekpetey


Ludogorets Razgrad đã thể hiện chất lượng vượt trội của mình trong trận lượt đi, và mặc dù họ có thể chịu nhiều áp lực hơn khi đội chủ nhà muốn san bằng thế trận, nhưng họ vẫn có thể giành được break và kéo dài khoảng cách dẫn trước.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.