Xem trước: KF Llapi vs. Wisla Krakow – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

KF Llapi sẽ đặt mục tiêu lật ngược thất bại ở trận lượt đi khi làm chủ nhà Wisla Kraków tại Stadiumi i Qytetit ở giải đấu Europa League vòng loại đầu tiên trận lượt về vào thứ năm.

Đội bóng Kosovan đã thua 0-2 khi hai bên gặp nhau ở Ba Lan trong trận mở màn tuần trước, khiến đội khách hôm thứ Năm phải ngồi ở ghế lái.


Xem trước trận đấu

KF Llapi bước vào trận lượt về này với nhiệm vụ khó khăn là phải thắng cách biệt 3 bàn nếu muốn đi tiếp vào vòng 2 vòng loại Europa League năm nay.

Đội Kosovan không những chưa bao giờ vượt qua vòng đầu tiên trong hai lần cố gắng giành quyền tham dự giải châu Âu gần đây nhất, khi phải chịu thất bại chung cuộc ở vòng đầu tiên của vòng loại Europa Conference League vào các năm 2021-22 và 2022-23, mà KF Llapi đang cũng vẫn chưa giành được chiến thắng trong bất kỳ trận đấu nào ở châu Âu.

Trận thua Krakow tuần trước là trận thua 0-2 thứ ba liên tiếp mà Huyền thoại phải trải qua ở trận lượt đi vòng loại, trước đó là thất bại 0-2 trước cả KF Shkupi và FK Buducnost Podgorica ở trận sân khách vừa qua.

Mặc dù duy trì thành tích bất bại trên sân nhà ở giải đấu châu Âu, hòa cả hai lần, KF Llapi phải đối mặt với nguy cơ bị loại ở vòng một năm nay nếu họ lặp lại kết quả đó.

Wisla Krakow thể hiện sự áp đảo trong trận lượt đi trên sân nhà, mở tỷ số chỉ sau hai phút nhờ pha lập công Igor SapalaCú dứt điểm của anh ấy diễn ra ngay trong vòng cấm, và bàn thắng đó dường như quyết định nhịp độ cho phần còn lại của trận đấu.

White Star có một số cơ hội ghi bàn và áp sát nhiều lần trong suốt trận đấu, trong khi KF Llapi cũng có một vài cơ hội cho riêng mình; tuy nhiên, Wisla Krakow đã ngăn chặn được họ và giành chiến thắng 2-0 với thiên thần Rodado ghi bàn ở những phút cuối.

Mặc dù đang thi đấu ở giải hạng hai của giải bóng đá Ba Lan và đứng thứ 10 ở mùa giải trước, Wisla Krakow vẫn là ứng cử viên sáng giá để vượt qua vòng bảng.

Chiến thắng tuần trước là chiến thắng đầu tiên của họ sau 5 trận đấu, 4 trận thua và 1 trận hòa trong thời gian đó, đồng thời là trận đấu đầu tiên dưới sự quản lý của Kazimierz Moskalngười sẽ mong muốn đội của mình bảo vệ vị trí dẫn đầu và tiến tới giai đoạn tiếp theo.

Phong độ KF Llapi Europa League:
  • L

Phong độ của Wisla Krakow tại Europa League:
  • W


Tin tức đội

KF Llapi có thể sẽ chỉ định một đội hình khác cho trận đấu này nhằm mang lại màn trình diễn tốt hơn đáng kể và giành lại chỗ đứng trong trận đấu.

Arbnor Ramadani dự kiến ​​sẽ nhường chỗ cho Musolli vĩ đại ở hàng tiền vệ, trong khi họ có thể chuyển sang đội hình ba hậu vệ khi họ muốn đẩy cao hơn trên sân.

Mặt khác, đội khách sẽ vô cùng tự tin khi bước vào trận đấu này sau màn thể hiện chỉ huy vào tuần trước, và Moskal có thể chọn chỉ tên cùng một đội trong trận đấu này.

Sau khi ghi 21 bàn ở giải VĐQG cho Wisla Krakow mùa trước, Rodado tiếp tục thành tích ghi bàn ở trận lượt đi khi anh nhân đôi cách biệt cho đội mình ở những phút cuối trận, và tiền đạo này được kỳ vọng sẽ một lần nữa dẫn đầu hàng công ở đây.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của KF Llapi:
Avdyli; Rama, Ahmeti, Krasniqi; Vokrri, Musolli, Blakcori, Namani, Bytyqi; Januzi, Berisha

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Wisla Krakow:
Thịt gà; Jaroch, Uryga, Colley, Mikulec; Giày, Carbo; Baena, Gogol, Sukiennicki; Cán


Đội khách đã thể hiện chất lượng của mình trong trận lượt đi và có khả năng sẽ tìm cách bảo vệ vị trí dẫn đầu của họ trong trận đấu này, và với việc đội chủ nhà hòa trong hai trận sân nhà gần nhất trong các trận đấu ở châu Âu, chúng tôi kỳ vọng trận đấu này cũng sẽ kết thúc hòa.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.