Xem trước: Zira FK vs. Cảnh sát trưởng Tiraspol – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Tìm cách khắc phục tình trạng thâm hụt một bàn và tiến tới giai đoạn tiếp theo, Cảnh sát trưởng Tiraspol sẽ đi du lịch đến Bởi vì FK vào tối thứ Năm cho trận lượt về của họ giải đấu Europa League cuộc đụng độ vòng loại đầu tiên.

The Eagles đã giành được chiến thắng bất ngờ 1-0 trước Moldova vào tuần trước, khi Cảnh sát trưởng kỳ cựu châu Âu được những người tương đối mới đến đấu trường châu lục dạy một bài học.


Xem trước trận đấu

Lần thứ ba trong lịch sử ngắn ngủi của họ, Zira FK đã giành chiến thắng trên đấu trường châu Âu vào tối thứ Năm tuần trước, khi gã khổng lồ Moldova Cảnh sát trưởng là chủ nhà tại Bolshaya Sportivnaya Arena và kết thúc trận đấu với tư thế kẹp giữa hai chân sau một thất bại sít sao.

Dù có những pha tấn công hạn chế trong trận đấu nhưng đội khách đến từ Azerbaijan đã khiến họ được tính điểm khi ghi bàn bằng cú sút trúng đích duy nhất của trận đấu, với cầu thủ chạy cánh trái. Davit Volkovi đang hoàn thiện nốt những phút cuối cùng của thời gian thi đấu bình thường.

The Eagles bước vào chiến dịch châu lục này sau mùa giải 2023-24 đáng nể tại Giải Ngoại hạng Azerbaijan, với Zira đứng thứ hai trong giải để giành một suất tham dự Europa League, kém nhà vô địch bỏ chạy Qarabag FK 15 điểm tại đỉnh cao của bảng xếp hạng.

Với việc câu lạc bộ sắp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 trong năm nay, không có gì ngạc nhiên khi Zira vẫn chưa giành được một danh hiệu lớn nào, mặc dù họ đã kết thúc mùa giải trước tại Cúp Azerbaijan trước khi thua 2-1 trong trận chung kết trước Qarabag vào ngày 2 tháng Sáu.

Đội chủ nhà biết rằng trận giữ sạch lưới vào tối thứ Năm sẽ đảm bảo cho họ tiến vào vòng loại thứ hai, và Rashad SadyqovĐội bóng của đội bóng nên tự tin ghi được một bàn thắng khi họ chỉ để thủng lưới 11 bàn sau 18 trận đấu trên sân nhà ở mùa giải trước.

Có thể cho rằng lần đầu tiên sau hơn nửa thập kỷ, Cảnh sát trưởng Tiraspol không gặp được mọi thứ theo cách riêng của họ ở cả đấu trường quốc nội và châu Âu, khi đội khách hôm thứ Năm cần một chiến thắng trước Azerbaijan ở trận lượt về để giữ hy vọng có một suất tham dự vòng tiếp theo. sân khấu còn sống.

Sau khi giành được sáu chức vô địch giải đấu hàng đầu Moldova liên tiếp từ năm 2017 đến năm 2023, Bầy ong bắp cày đã không thể giữ được ngôi vô địch trong chiến dịch trước, kém Petrocub Hincesti sáu điểm sau khi chia tay sau mùa giải.

12 tháng không thành công trước những tiêu chuẩn cao của Cảnh sát trưởng đã dẫn đến sự thay đổi ban lãnh đạo gần đây, với huấn luyện viên người Ukraina Yury Gura hiện được giao nhiệm vụ dẫn dắt câu lạc bộ trở lại đỉnh cao của bóng đá Moldova, mặc dù người đàn ông 47 tuổi này đã có khởi đầu không ổn định, khi thua 2 trong 3 trận đầu tiên cầm quân.

Câu lạc bộ có trụ sở tại Tiraspol đang miệt mài tham gia các giải đấu của UEFA trước khi đội chủ nhà Zira hôm thứ Năm ra đời, với đội Ong bắp cày sẽ chơi trận thứ 70 tại Europa League trong tuần này, khi họ chỉ cần giành được chiến thắng thứ 15 trong giải đấu.

Chiến dịch hay nhất của Sheriff ở đấu trường châu lục chắc chắn đã đến vào mùa giải 2021-22, khi Ong bắp cày trở thành câu lạc bộ Moldova đầu tiên lọt vào vòng bảng Champions League trước khi đánh bại nhà vô địch 15 lần Real Madrid 2-1 tại Bernabeu.

Phong độ Zira FK Europa League:
  • W

Cảnh sát trưởng Tiraspol Europa League hình thức:
  • L

Tin tức đội

Sau khi giữ sạch lưới lần trước, Zira nên sử dụng cặp trung vệ Nguyễn và 33 tuổi Stephane Acka vào tối thứ Năm.

Vị trí của Volkovi ở bên tương đối chắc chắn sau khi anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Những chú đại bàng trong trận lượt đi, nhưng Qarabag loanee Rustam Akhmedzade có thể bị loại khỏi XI.

Cầu thủ 23 tuổi có thể được thay thế bởi cầu thủ trẻ Salifou Soumahngười có kinh nghiệm chơi ở giải hạng hai của bóng đá Pháp tại Le Havre.

Sau thất bại trong việc tìm kiếm lưới một tuần trước, Cảnh sát trưởng chuẩn bị thực hiện một số thay đổi tấn công đối với đội hình XI của họ, chẳng hạn như Jerome Mbekeli thúc đẩy để bắt đầu.

Rashed Al-Tumi đã đảm nhận vai trò thủ môn số một khi bắt đầu chiến dịch châu Âu này, với kinh nghiệm Dumitru Celeadnic buộc phải ngồi vào một chỗ trên băng ghế dự bị.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Zira FK:
Silva; Djibilla; Acka, Nuriev; Zebli, Ibrahimli, Aliyev; Utzig, Volkovi, Soumah

Đội hình xuất phát có thể có của Cảnh sát trưởng Tiraspol:
Al-Tumi; Benhiratche, Pata, Yade, Lins; Allach, Kyabou, Paulo; Akanbi, Mbekeli, Badolo


Sau khi giành được chiến thắng chắc chắn ở trận lượt đi, Zira sẽ tự tin giữ sạch lưới trên sân nhà để có được suất tham dự giai đoạn tiếp theo của Europa League.

Cảnh sát trưởng sẽ cố gắng tránh một trận thua đáng xấu hổ ở vòng đầu tiên dựa trên phả hệ châu Âu gần đây của họ, nhưng chúng tôi cảm thấy rằng người Moldova sẽ phải chịu đựng một đêm khó chịu ở Azerbaijan.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.