Xem trước: Corvinul Hunedoara vs. Paksi SE – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Corvinul Hunedoara sẽ tìm cách vượt qua giới hạn trong trận lượt về của họ giải đấu Europa League hòa ở vòng loại thứ hai với SE dày vào tối thứ Năm.

Đội bóng Romania đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 khi hai bên đối đầu nhau ở Hungary trong trận mở màn tuần trước.


Xem trước trận đấu

Đã có một số sự việc bất thường xảy ra trên khắp châu Âu trong những năm gần đây, nhưng câu chuyện liên quan đến Corvinul Hunedoara có thể bạn đã bỏ qua.

Do thuộc sở hữu của một bộ phận xã, Raven không thể giành được quyền thăng hạng từ hạng hai của bóng đá Romania, khiến vị trí thứ hai của họ vào năm 2023-24 thực sự vô nghĩa.

Điều quan trọng hơn nhiều là chiến thắng gây sốc ở Cúp Romania, lần đầu tiên trong lịch sử của họ, và nó chỉ dẫn đến lần thứ hai họ góp mặt ở bóng đá châu Âu.

Trên lý thuyết, Corvinul Hunedoara có thể bị coi là kẻ yếu hơn trước một đội đứng ở vị trí thứ hai trong giải đấu hàng đầu Hungary năm 2023-24.

Thay vào đó, họ đã giành chiến thắng đáng kinh ngạc 4-0 tại Fehervari uti Stadion, Xe buýt Sergiu mở tỉ số trước Sói Mariuscú hat-trick của

Trong khi Florin Maxim sẽ nhấn mạnh với các cầu thủ của mình rằng công việc vẫn chưa hoàn thành, họ đang trên đà tiến gần hơn đến lần đầu tiên có mặt ở vòng bảng của một giải đấu lớn.

Paksi cũng chỉ là những kẻ nhỏ bé trên đấu trường châu Âu, sự xuất hiện đơn độc của họ kết thúc bằng thất bại ở vòng loại thứ ba Europa League trước Hearts vào năm 2011-12.

Về đích với vị trí á quân trước Ferencvaros và có tỷ số hòa có thể thắng, người ta có sự lạc quan về một chặng đường sâu trong cuộc thi này.

Gyorgy BognarThay vào đó, đội của đội có thể sẽ phải tập trung nỗ lực đàm phán ba vòng đấu ở Europa Conference League, hậu quả của việc bị loại trong giai đoạn đầu của giải đấu hạng hai này.

Phong độ của Corvinul Hunedoara tại Europa League:
  • W

Phong độ Paksi SE Europa League:
  • L


Tin tức đội

Với tiền vệ Corvinul Hunedoara Denis Hrezdac Bị chấn thương trong giai đoạn cuối của trận lượt đi, anh ấy có thể không gặp rủi ro ở đây.

Ionut Pop đã được giới thiệu ở vị trí của anh ấy vào dịp đó, nhưng Marius Chindris là một lựa chọn khác để đại diện trong phòng máy.

Trong khi đó, Paksi sẽ phải giải quyết vấn đề tiền đạo và đội trưởng Balint Szabongười đã bị đuổi khỏi sân trong giai đoạn kết thúc lần trước.

Barna Toth có nhiều khả năng sẽ tham gia tấn công với tư cách là người thay thế trực tiếp, mặc dù Bognar có thể điều chỉnh đội hình của mình do mức thâm hụt cần phải được khắc phục.

thủ môn Xà phòng Peter đã tham dự Euro 2024 cùng Hungary mà không góp mặt vì đội tuyển quốc gia của anh đã bị loại ở vòng bảng.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Corvinul Hunedoara:
Phá sản; Bradu, Lica, Manolache, Iacob; Chindris; Lupu, Neacsa, Roger, Pirvulescu; Xe buýt

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Paksi SE:
xà phòng; J. Szabo, Kinyik, Lenzser; Osvath, Balogh, Windecker, Papp, Silye; Toth, Konyves


Về lý thuyết, trận hòa này coi như đã kết thúc và nó có thể dẫn đến việc đội chủ nhà phải hành động ở một mức độ nhất định. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn kỳ vọng đội bóng Romania sẽ giành được chiến thắng dễ dàng vào tối thứ Năm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.