Xem trước: U19 Na Uy vs U19 Ukraina – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Cả hai đều đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Giải vô địch U19 châu Âu 2024, Đội U19 Na UyU19 Ukraine gặp nhau ở Belfast vào thứ năm.

Trong khi người Na Uy thua trận mở màn bảng A trước Ý thì Ukraine bị chủ nhà Bắc Ireland cầm hòa không bàn thắng.


Xem trước trận đấu

Sau khi thắng cả sáu trận trong vòng loại, Na Uy hy vọng sẽ khởi đầu nhanh chóng lần thứ bảy tham dự Giải vô địch U19 châu Âu vào tối thứ Hai.

Cuối cùng họ đã lọt vào vòng loại trực tiếp vào thời điểm này năm ngoái, khi cuộc phiêu lưu của họ kết thúc đột ngột với trận thua 0-5 trước Bồ Đào Nha ở trận bán kết, nhiều điều được kỳ vọng vào Luis Pimentaphía trẻ của.

Tuy nhiên, dù dẫn trước đương kim vô địch Ý, nhưng Thảm Pedersen cài đặt Cô dâu DanielBàn mở tỷ số ở phút thứ 35, họ để thủng lưới bàn gỡ hòa ngay trước khi hiệp một kết thúc; Azzurrini sau đó đã sút trúng khung gỗ hai lần trong hiệp hai, trước khi Kevin Zerolicuộc đình công của đã quyết định trận đấu.

Sau trận thua 1-2, Na Uy phải phản ứng nhanh chóng, vì việc đứng ở vị trí thứ hai ở bảng A là con đường duy nhất vào bán kết mà còn đảm bảo suất tham dự World Cup U20 năm tới.

Nếu họ trượt dốc một lần nữa, vị trí thứ ba có thể là kết quả tốt nhất mà họ có thể hy vọng, dẫn đến việc bị loại sớm khỏi Euro và khiến họ phải tham dự trận play-off World Cup với đội thứ ba ở bảng B.

Ukraine sẽ bắt đầu trận đấu hôm thứ Năm với lợi thế nhỏ vì họ đã có một điểm trên bảng sau khi hòa không bàn thắng với chủ nhà giải đấu ở Larne lần trước.

Dmytro MikhailenkoĐội bóng của họ dẫn trước trong phần lớn thời gian của hiệp hai nhưng không thể vượt qua hàng phòng ngự cứng đầu của Bắc Ireland, vì vậy họ sẽ rất muốn giành được số điểm trước trận đấu cuối cùng với Ý.

Xuất hiện tại Giải vô địch U19 châu Âu lần đầu tiên sau sáu năm – sau khi đứng đầu vòng loại mà không để thủng lưới bàn nào – Ukraine cuối cùng đang hướng tới mục tiêu tái tạo đội hình năm 2009 đã nâng cúp trên sân nhà.

Tuy nhiên, thất bại vào giữa tuần sẽ khiến họ rơi vào thế yếu hơn rất nhiều khi tiến vào trận chung kết bảng A vào tối Chủ nhật.

Phong độ Giải vô địch U19 châu Âu U19 Na Uy:
  • L

Phong độ giải U19 châu Âu U19 Ukraine:
  • D


Tin tức đội

Sau khi phối hợp ghi bàn thắng cho Na Uy vào lưới Italy, Daniel Braut – em trai của Erling Braut Haaland – và Mats Pedersen dự kiến ​​​​sẽ góp mặt ở phần ba cuối cùng một lần nữa vào thứ Năm, đặc biệt với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất vòng loại Sindre Walle Egele không có.

Ngôi sao của Nordsjaelland là một trong số nhiều cầu thủ bị câu lạc bộ của họ từ chối cho phép gia nhập đội tuyển U19 quốc gia vào mùa hè này, cùng với Thề Nypan của bộ đôi Rosenborg và Tromso Runar NorheimJens Hjerto-Dahl.

Trong khi đó, Ukraine cũng thiếu xạ thủ chủ lực: Matviy Ponomarenko ghi sáu bàn ở vòng loại nhưng đang dính chấn thương.

Không tìm được mành lưới lần trước, Ukraine Dmytro Bogdanov phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Kristian Shevchenko để bắt đầu ở Seaview.

Con trai tiền đạo huyền thoại, cựu HLV cấp cao và hiện là chủ tịch FA Andriy Shevchenkocầu thủ triển vọng của Watford xuất hiện với tư cách là cầu thủ dự bị trong hiệp hai trận gặp Bắc Ireland và giờ có thể được chuyển lên thứ tự phân hạng.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U19 Na Uy:
Borsheim; Rosten, Holten, Haram, Andresen; địa ngục; Pedersen, Hernes, Granaas, Bang-Kittilsen; Tốt

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U19 Ukraine:
Krapyvstov; Gusev, Melnychenko, Mykhavko, Oharkov; Gadzhiyev, Vashchenko, Krevsun; Synchuk, Shevchenko, Matkevych


Hàng phòng ngự của Ukraine năm nay đã rất chặt chẽ, vì vậy Na Uy phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn là phải tìm cách vượt qua những đối thủ cứng đầu như vậy. Có thể phải mất một khoảnh khắc kỳ diệu – hoặc một tình huống cố định – để cuối cùng mở được cửa.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.