Xem trước: Ajax vs Olympiacos – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Ajax sẽ kết thúc quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới bằng trận giao hữu với gã khổng lồ Hy Lạp Olympiakos vào chiều Thứ Sáu.

Chiến dịch 2023-24 của đội bóng Hà Lan sẽ chính thức bắt đầu ở vòng loại thứ hai Europa League vào ngày 25 tháng 7, trong khi Olympiacos sẽ khai mạc mùa giải mới vào giữa tháng 8.


Xem trước trận đấu

Kenneth Taylor của Ajax ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai với Jorrel Hato vào ngày 14 tháng 12 năm 2023.© Reuters

Giai đoạn tiền mùa giải của Ajax bắt đầu sớm do họ phải tham gia vòng loại Europa League 2024-25, với việc đội bóng Hà Lan đã ra sân ba lần vào mùa hè này.

Con số đó sẽ trở thành bốn vào tối thứ Tư, vì Francesco FarioliĐội bóng của đội sẽ gặp Al-Wasl trong một trận giao hữu khác, trước khi trở lại thi đấu chưa đầy 24 giờ sau với Olympiacos.

Ajax đã thua 0-1 trước PEC Zwolle trong trận giao hữu đầu tiên của mùa hè vào ngày 5 tháng 7, nhưng sau đó họ đã đánh bại Sint-Truiden 4-0 và Rangers 2-1, và họ sẽ đấu thầu để giành được ba trận thắng liên tiếp trước đối thủ này. Al-Wasl vào tối thứ Tư trước khi trở lại thi đấu vào thứ Năm cho cuộc thi này.

Đội bóng Hà Lan sau đó sẽ bước vào trận đấu hai lượt trận vòng sơ loại thứ hai Europa League với Vojvodina, với trận lượt đi diễn ra tại Amsterdam vào ngày 25/7 trước trận lượt về ở Serbia vào ngày 1/8.

Ajax, đội đã đứng thứ 5 đáng thất vọng ở Eredivisie mùa trước, sau đó sẽ bắt đầu chiến dịch giải đấu mới gặp Heerenveen vào ngày 11 tháng 8, và sẽ có áp lực buộc gã khổng lồ Hà Lan phải thi đấu do những khó khăn của họ trong nhiệm kỳ trước.

Kostas Fortounis của Olympiacos ăn mừng với chiếc cúp sau khi vô địch Europa Conference League vào ngày 30 tháng 5 năm 2024© Reuters

Olympiacos đã nổi tiếng khi vô địch Europa Conference League mùa trước khi đánh bại Fiorentina 1-0 trong trận chung kết để giành chiếc cúp lớn đầu tiên ở châu Âu.

Jose Luis MendilibarTuy nhiên, đội bóng của Hy Lạp đang đứng thứ ba tại Greek Super League, kém nhà vô địch PAOK sáu điểm và họ sẽ tìm cách cán đích ở vị trí dẫn đầu trong nhiệm kỳ tới lần thứ 48 trong giải đấu hàng đầu của Hy Lạp.

Olympiacos đã không thi đấu kể từ sau thành công trước Fiorentina ở trận chung kết Europa Conference League, nhưng họ hiện đang chuẩn bị cho 8 trận giao hữu, trong đó có 4 trận trước cuối tháng.

Sau đó, Quỷ đỏ và Trắng sẽ bắt đầu chiến dịch 2024-25 gặp Volo NFC vào ngày 16 tháng 8, với bóng đá châu Âu bắt đầu vào tháng 9, vì họ đã vượt qua vòng bảng của Europa League.

Giống như Ajax, Olympiacos sẽ thi đấu trong những ngày liên tiếp, vì trận giao hữu thứ hai trong mùa hè của họ sẽ gặp Mechelen vào chiều thứ Bảy.

Hình thức giao hữu của Ajax:
  • W
  • W
  • D
  • L
  • W
  • W
Hình thức giao hữu của Olympiacos:
  • W
  • W
  • D
  • D
  • W
  • L

Tin tức đội

Jordan Henderson của Ajax vỗ tay chào người hâm mộ sau trận đấu ngày 4/2/2024© Reuters

Ajax đã im ắng trong mùa hè này về số lượng cầu thủ mới đến, với Bertrand Traore theo dạng chuyển nhượng tự do, thương vụ mua lại duy nhất của họ cho đến nay, nhưng Georges MikautadzeFrancisco Conceicao đã ra đi cùng Jorge Sánchez.

Những gã khổng lồ Hà Lan vẫn không có sự phục vụ của Brian Brobbey, Steven Bergwijn, Sinh ra Sosa, Josip SutaloAhmetcan Kaplan do họ tham gia Giải vô địch châu Âu mùa hè này.

Jordan Henderson Tuy nhiên, anh ta nổi tiếng là bị nước Anh bỏ qua và lẽ ra anh ta nên tham gia trận đấu với Olympiacos, trong khi Kenneth TaylorJorrel Hatonhững người không có tên trong đội tuyển Hà Lan, cũng sẽ góp mặt trong đội hình Hà Lan vào chiều thứ Sáu.

Về phía Olympiacos, 4 gương mặt mới đã cập bến mùa hè này, bao gồm Costinha từ Rio Ave, trong khi Danny Garcia cũng đã chuyển đến câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do từ Athletic Bilbao.

Trong khi đó, đã có rất nhiều người ra đi, trong đó có 4 người ra đi vì phí chuyển nhượng, trong khi 7 người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, vì vậy sẽ có một diện mạo mới cho đội hình trong mùa giải tới.

Cả 4 tân binh đều sẽ ra mắt ở trận đấu này, bao gồm Nhị hoa Markongười đã tham gia theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Nottingham Forest.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Ajax:
cuộn; Gaaei, Hato, Avila, Rensch; Henderson, Mannsverk, Taylor; Akpom, Forbes, Berghuis

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Olympiacos:
Tzolakis; Costinha, Vezo, Ndoj, Ortega; D Garcia, Pepe, Stamenic; Martins, El Kaabi, Masouras


Ajax đang bước vào giai đoạn cuối trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, trong khi Olympiacos mới chỉ bắt đầu nên chắc chắn sẽ có sự khác biệt lớn về trình độ thể lực của các cầu thủ. Chúng tôi đang mong đợi một trận đấu mang tính cạnh tranh, nhưng Ajax sẽ có thể hướng tới một chiến thắng khác trước mùa giải.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.