Xem trước: Crystal Palace vs Charlton Athletic – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Cung điện pha lê sẽ chính thức bắt đầu quá trình chuẩn bị cho chiến dịch 2024-25 bằng trận giao hữu trước mùa giải với đội League One Charlton thể thao vào chiều thứ bảy.

The Eagles đang chuẩn bị cho trận mở màn Premier League với Brentford vào ngày 18 tháng 8, trong khi Charlton sẽ bắt đầu chiến dịch League One gặp Wigan Athletic vào ngày 10 tháng 8.


Xem trước trận đấu

HLV Crystal Palace Oliver Glasner vẫy tay chào người hâm mộ sau trận đấu ngày 19/5/2024© Reuters

Palace đã thi đấu xuất sắc trong giai đoạn sau của mùa giải trước, khi thắng 6 trong 7 trận cuối cùng tại Premier League, duy trì chuỗi trận bất bại, bao gồm cả những chiến thắng trước Liverpool, Newcastle United, Manchester United và Aston Villa.

The Eagles hiện đang hướng tới chiến dịch 2024-25, nhưng trước đó họ có 5 trận giao hữu trong nhật ký, đối đầu với Charlton và Crawley Town trước khi đến Hoa Kỳ thi đấu với Wolverhampton Wanderers và West Ham United.

Palace sau đó sẽ đối đầu với Nantes tại Selhurst Park trong trận giao hữu cuối cùng của họ vào mùa hè vào ngày 11 tháng 8, trận đấu đó diễn ra bảy ngày trước trận mở màn Premier League 2024-25 của họ gặp Brentford.

Oliver GlasnerĐội bóng của đội gặp Bournemouth trong một trận đấu tập vào chiều thứ Bảy, nhưng đây sẽ là trận giao hữu chính thức đầu tiên của họ, với bản hợp đồng mới Daichi Kamada chuẩn bị ra mắt.

Palace cũng đã đưa vào Riad Chadi mùa hè này, với việc cầu thủ 21 tuổi đến từ Real Betis, trong khi Michael Olise là lối thoát lớn nhất của họ, khi kẻ tấn công hướng tới Bayern Munich.

Huấn luyện viên trưởng của Southampton, Nathan Jones, ảnh chụp ngày 4 tháng 2 năm 2023© Reuters

Về phần Charlton, Addicks đã kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 16 trên bảng League One, vì vậy câu lạc bộ đang chuẩn bị cho mùa giải thứ năm liên tiếp ở giải hạng ba của bóng đá Anh.

Charlton đã vắng mặt ở Championship kể từ mùa giải 2019-20 và vắng mặt ở Premier League kể từ mùa giải 2006-07, nhưng họ sẽ hy vọng chứng tỏ rằng mình có đủ khả năng cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu trong trận đấu này.

Nathan JonesĐội bóng của đội bóng đã thi đấu ba lần trong mùa hè này, mở đầu sự chuẩn bị cho mùa giải mới với chiến thắng 6-1 trước Dartford vào ngày 26 tháng 7 trước khi ghi chiến thắng 3-1 trước Goztepe, nhưng họ đã thua Millwall trong một trận đấu tập trước đó. tuần.

Charlton sẽ gặp Palace, AFC Wimbledon và Portsmouth trong ba trận giao hữu cuối cùng của mùa hè trước khi bắt đầu chiến dịch League One gặp Wigan vào ngày 10 tháng 8.

Sau đó, Addicks sẽ tham dự League Cup với Birmingham City ba ngày sau, trước khi chơi thêm ba trận nữa vào tháng 8 với Leyton Orient, Bolton Wanderers và Reading.

Phong độ giao hữu của Crystal Palace:
  • W
  • W
  • L
  • L
  • W
  • W
Phong độ giao hữu của Charlton Athletic:
  • W
  • W
  • D
  • L
  • W
  • W


Tin tức đội

Hậu vệ Marc Guehi của Crystal Palace trong màu áo tuyển Anh ngày 25/6/2024.© Reuters

Cung điện sẽ không có các dịch vụ của Jean-Philippe Mateta do sự tham gia của anh ấy vào Thế vận hội 2024, trong khi Dean Henderson, Marc Guehi, Chúa phù hộ bạnAdam Wharton đã có mặt trong đội tuyển Anh tham dự Euro 2024 và do đó sẽ không trở lại với Những chú đại bàng cho đến giai đoạn sau của giai đoạn tiền mùa giải.

Joachim Andersen từng chơi cho Đan Mạch tại giải vô địch châu Âu và vẫn đang hồi phục. Chris Richards, Jefferson LermaDaniel Muñoz góp mặt tại Copa America.

Riad và Kamada sẽ ra mắt vào thứ Bảy, trong khi những thứ như Rob nắm giữ, Jordan AyewJeffrey Schlupp cũng được cho là sẽ tham gia ngay từ tiếng còi đầu tiên, nhưng Sam Johnstone vẫn đang hồi phục sau ca phẫu thuật khuỷu tay.

Về phần Charlton, huấn luyện viên trưởng Jones sẽ lại tận dụng tối đa đội hình ở trận đấu này và dự đoán sẽ có nhiều cơ hội để các cầu thủ trẻ gây ấn tượng.

Daniel KanuTyreece Campbell có thể bắt đầu ở vị trí hai người đi trước, trong khi có khả năng sẽ có một vị trí ở vị trí rộng cho Chuks Aneke.

Charlton đã mang về bảy bản hợp đồng mới vào mùa hè này, với Gassan AhadmeLuke Berry trong số những người sẽ đến và cả hai sẽ tham gia vào cuối tuần này.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Crystal Palace:
Matthews; Phường, Tổ chức, Riad, Mitchell; Schlupp, Hughes, Doucoure; Rak-Sakyi, J Ayew, Franca

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Charlton Athletic:
Mannion; Z Mitchell, Jones, Gillesphey; Watson, Coventry, Berry, Anderson, Aneke; Kanu, Campbell


Palace sẽ thiếu một số cầu thủ quan trọng cho trận đấu này, nhưng huấn luyện viên trưởng Glasner vẫn có thể gọi tên một đội đầy đủ chất lượng. Charlton đáng lẽ phải là đối thủ cạnh tranh, nhưng chúng tôi kỳ vọng Những chú đại bàng sẽ có đủ sức để giành chiến thắng vào chiều thứ Bảy.

Không có thông tin Phân tích dữ liệu



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.