Xem trước: Reading vs. Millwall – dự đoán, tin tức đội, đội hình

ĐọcMillwall tiếp tục lịch trình trước mùa giải của họ vào thứ Sáu với trận giao hữu không khán giả.

Cuộc thi sẽ diễn ra tại cơ sở đào tạo của trang phục League One ở Berkshire khi cả hai đội đều khởi động cho chiến dịch EFL mới.


Xem trước trận đấu

Giám đốc Millwall Neil Harris vào ngày 9 tháng 4 năm 2024© Reuters

Tại một thời điểm, việc có được những mùa giải ổn định ở Championship sẽ được coi là thành công đối với một đội như Millwall, nhưng sự kết hợp giữa các cơ hội đá playoff bị bỏ lỡ và sự củng cố đã khiến người hâm mộ của họ đòi hỏi nhiều hơn.

Với Neil Harris Hiện đã trở lại vị trí cầm quân, người ta lạc quan rằng anh ấy có thể lọt vào top 6 vào năm 2024-25, nhờ 26 điểm có được từ 13 trận đấu mà anh ấy cầm quân vào cuối mùa giải trước.

Những chú sư tử vẫn đang phải vật lộn với cái chết bi thảm của thủ môn Matija Sarkic vào tháng trước và điều đó chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng trong quá trình họ chuẩn bị cho chiến dịch mới.

Mỗi trận giao hữu mở màn của Millwall với Bromley và Gillingham đều kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng, điều tích cực là thể lực của toàn đội đang tăng lên.

Millwall đã thực hiện ba bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cho đến nay, với thủ môn Luke Jensenhậu vệ Japhet Tanganga và chuyển tiếp Macauley Langstaff tất cả đều chuyển đến The Den.

Trong khi đó, Reading đang muốn trải qua một chiến dịch ít căng thẳng hơn nhiều so với mùa giải 2023-24, nơi lẽ ra họ sẽ hài lòng với vị trí thứ 17.

Các lượt đến rất ít và xa và có thể phải đợi đến sau trong kỳ chuyển nhượng, nhưng Ruben bán có thể hài lòng với việc làm việc với những gì anh ấy có trong tay vào lúc này.

Reading mở đầu chiến dịch tiền mùa giải bằng chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Watford trong trận giao hữu kín.

Adrian AkandeJayden Wareham đã ghi bàn trong hiệp hai, tạo thêm động lực cho Royals trước khi đối mặt với đối thủ hạng hai hơn nữa.

Đọc mẫu thân thiện:
  • W

Hình thức thân thiện với Millwall:
  • D
  • D


Tin tức đội

Người quản lý đọc Ruben Selles phản ứng vào ngày 23 tháng 1 năm 2024© Reuters

Selles đã cho các cầu thủ Reading của mình thi đấu không quá 45 phút trong trận đấu với Watford, điều mà bạn có thể mong đợi sẽ thay đổi ở lần này.

Đội hình xuất phát tương tự có thể được nêu tên một cách hợp lý, mặc dù các cầu thủ ghi bàn Akande và Wareham đã vào sân từ băng ghế dự bị để tạo ra tác động.

Harris sẽ hy vọng có được những người như Tanganga và Langstaff cho cuộc thi này sau khi họ bỏ lỡ trận đấu với Gillingham.

Liệu chúng có bắt đầu hay không vẫn còn phải chờ xem, sự ưu tiên có thể sẽ thuộc về những thứ như Casper De NorreTom Bradshaw người đã ra sân trong hiệp hai lần trước.

Đọc đội hình xuất phát có thể:
Pereira; Abrefa, Mbengue, Kanu, Dorsett, Wing, Rushesha, Savage, Ehibhatiomhan, Camara, Azeez

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Millwall:
Jensen; McNamara, Cooper, Nisbet, Bryan; Watmore, De Norre, Esse, Leahy, Honeyman; Bradshaw


Với việc cả hai nhà quản lý đều muốn tăng cường cường độ, đây sẽ là một trận đấu mang tính cạnh tranh nhiều hơn so với những gì có lẽ đã diễn ra vào đầu tháng. Reading đã cho thấy trong những tuần gần đây rằng họ có thể cạnh tranh với các đội hạng hai, tuy nhiên chúng tôi đang ủng hộ Millwall giành chiến thắng trong cuộc thi này.

Không có thông tin Phân tích dữ liệu




Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.