Xem trước: Nottingham Forest vs Sunderland – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Khu rừng NottinghamSunderland sẽ tiếp tục quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới bằng trận giao hữu tại Tây Ban Nha vào tối thứ Bảy.

Sunderland đã thi đấu hai lần trong mùa hè này, đánh bại South Shields trước khi thua Gateshead, với cả hai trận đấu đều diễn ra vào thứ Bảy tuần trước, trong khi Forest mở màn giai đoạn tiền mùa giải với chiến thắng 3-0 trước Chesterfield.


Xem trước trận đấu

Anthony Elanga của Nottingham Forest ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 10 tháng 2 năm 2024© Reuters

Forest đứng thứ 17 tại Premier League mùa trước, và dù đang phải tham gia vào cuộc chiến trụ hạng khốc liệt nhưng họ đã thực sự kết thúc chiến dịch với 6 điểm hơn đội xếp thứ 18 là Luton Town.

Nuno Espirito SantoĐội bóng của Anh sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League 2024-25 trên sân nhà gặp Bournemouth vào ngày 17 tháng 8, nhưng họ sẽ thi đấu 5 trận trước đó, gặp Sunderland, Millwall, Elche, Villarreal và Olympiacos.

Quỷ đỏ mở đầu sự chuẩn bị cho mùa giải mới với chiến thắng 3-0 trước Chesterfield vào thứ Bảy tuần trước. Chris Gỗ, Josh BowlerIbrahim Sangare trên bảng tỷ số tại Sân vận động Tập đoàn SMH.

Forest đã có 4 bản hợp đồng trong mùa hè này, trong đó có bản hợp đồng lớn nhất. Elliot Andersonngười đã đến City Ground trong một thỏa thuận bất ngờ từ Newcastle United.

Cũng đã có rất nhiều cuộc khởi hành, với Moussa Niakhate thực hiện một động thái gây chú ý tới Lyon, trong khi Mangala OrelRemo Freuler cũng nằm trong số những người đã ra đi kể từ cuối mùa giải trước.

Jobe Bellingham của Sunderland ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 12 tháng 12 năm 2023© Reuters

Trong khi đó, Sunderland đã đứng thứ 16 tại Championship mùa trước, vì vậy Mèo đen đang chuẩn bị cho chiến dịch thứ ba liên tiếp ở cấp độ bóng đá này.

Vua Le Bris đã được xác nhận là huấn luyện viên trưởng mới của họ vào cuối tháng trước, với người đàn ông 48 tuổi, người từng dẫn dắt Lorient, ký hợp đồng ba năm.

Sunderland đã thi đấu hai lần vào thứ Bảy tuần trước, ghi chiến thắng 5-0 trước South Shields trong phần đầu tiên của cú đánh đầu kép của họ trước khi chịu thất bại 1-2 trước Gateshead.

Mèo đen bây giờ sẽ gặp Forest, Eldense, Blackpool, Bradford City và Marseille trong các trận giao hữu trước khi mở màn chiến dịch Championship 2024-25 với Cardiff City vào ngày 10 tháng 8.

Sunderland tương đối im ắng trong mùa hè này về số lượng cầu thủ mới đến, nhưng họ đã cố gắng củng cố đội hình của mình bằng cách ký hợp đồng với Alan BrowneSimon Moore về chuyển khoản miễn phí.

Hình thức giao hữu của Nottingham Forest:
  • W
  • L
  • L
  • L
  • D
  • W
Phong độ giao hữu của Sunderland:
  • W
  • W
  • D
  • L
  • W
  • L

Tin tức đội

Nottingham Forest ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea ngày 11/5/2024.© Reuters

Huấn luyện viên trưởng Forest Nuno được kỳ vọng sẽ một lần nữa tận dụng tối đa đội hình của mình ở trận đấu này, giống như trường hợp ở trận giao hữu với Chesterfield vừa qua.

Morgan Gibbs-Trắng và Wood có thể góp mặt ở một phần ba cuối cùng của sân cùng với Anthony Elangatrong khi Callum Hudson-Odoi cũng dự kiến ​​sẽ nhận được nhiều phút hơn.

Anderson đá chính trong trận gặp Chesterfield sau vụ chuyển nhượng đắt giá từ Newcastle, và tiền vệ này sẽ một lần nữa có mặt trong đội hình XI vào tối thứ Bảy.

Đối với Sunderland, câu lạc bộ đã xác nhận vào đầu tuần này rằng Dan Ballard sẽ vắng mặt trong sáu tuần tới do chấn thương đầu gối mà anh ấy gặp phải trong trận đấu với South Shields.

Dennis Cirkin đã trở lại sau chấn thương gân kheo trong trận thua 2-1 trước Gateshead, và anh ấy đã có tên trong danh sách 31 người cho chuyến đi trước mùa giải tới Tây Ban Nha.

Các bản hợp đồng mới Browne và Moore đều có mặt trong đội và sẽ góp mặt một lần nữa, và huấn luyện viên trưởng Le Bris dự kiến ​​​​sẽ nêu tên một đội mạnh trong tiếng còi khai cuộc ở đây.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Nottingham Forest:
Michael; Williams, Murillo, Boly, Toffolo; Yates, Dominguez, Anderson; Vườn, Gỗ, Gibbs-Trắng

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sunderland:
Moore; Hume, O’Nien, Hjelde, Cirkin; Ekwah, Rigg, Browne; Aouchiche, Mayenda, Clarke


Forest đã có một khởi đầu mạnh mẽ cho giai đoạn tiền mùa giải vào cuối tuần trước và giờ sẽ hướng tới một chiến thắng khác vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Sunderland đã mang một đội hình mạnh đến Tây Ban Nha và chúng tôi hy vọng chiến lợi phẩm sẽ được chia trong trận đấu này.

Không có thông tin Phân tích dữ liệu



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.