Xem trước: Nordsjaelland vs. Aalborg BK – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Mới được thăng hạng Aalborg BK bắt đầu tham gia chiến dịch Superliga Đan Mạch 2024-25 khi họ đến thăm Công viên Quyền mơ ước để thi đấu Nordsjaelland trong trận đấu khai mạc vào thứ Sáu.

Tigrene đã giành chiến thắng trong hai trận mở màn mùa giải gần đây nhất, đánh bại Odense 2-0 vào năm 2022 và giành chiến thắng 4-1 trước Viborg ở mùa giải trước, và sẽ bước vào cuối tuần để tìm cách kéo dài chuỗi trận ấn tượng này.


Xem trước trận đấu

Sau khi suýt chút nữa đã bỏ lỡ một suất tham dự vòng loại trực tiếp của Conference League, Nordsjaelland sẽ bước vào chiến dịch mới nhằm cải thiện thành tích của họ so với mùa giải trước và đảm bảo suất trở lại châu Âu.

Jens OlsenNhững người đàn ông của đã giành được 37 điểm sau 22 trận đấu trong mùa giải chính thức để chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và đảm bảo vị trí tham dự Vòng vô địch mùa thứ hai liên tiếp.

Nordsjaelland bước vào giai đoạn vô địch khi họ thắng tất cả, trừ một trong bảy trận đầu tiên – với trận hòa 1-1 với Brondby vào ngày 28 tháng 4 là một ngoại lệ – và có vẻ như sẽ đảm bảo suất dự bóng đá châu Âu lần thứ hai sau ba mùa giải.

Tuy nhiên, việc giành được hai điểm từ ba trận cuối cùng đã khiến Tigrene kết thúc chiến dịch với 58 điểm sau 33 trận và đứng thứ tư trên bảng, chỉ kém đội xếp thứ ba Copenhagen một điểm ở vị trí đá playoff Conference League.

Nordsjaelland tham gia hai trận khởi động trước mùa giải, suýt chút nữa giành chiến thắng 3-2 trước Randers FC vào ngày 29 tháng 6, hai tuần trước khi chịu trận thua 2-1 trước đội bóng Hà Lan Twente.

Mặt khác, 12 tháng sau khi sa sút, Aalborg đã ngay lập tức thăng hạng lên Superliga sau chiến dịch ấn tượng ở giải hạng 1 mùa trước.

Quỷ đỏ, đội đứng thứ 12 tại Superliga trong chiến dịch 2022-23, đã giành được 51 điểm từ 22 trận đầu tiên ở Giải hạng nhất để kết thúc mùa giải thường xuyên đứng đầu bảng và đảm bảo một suất trong nhóm thăng hạng.

Aalborg đã giành được 4 trận thắng và 2 trận hòa trong 10 trận ở nhóm thăng hạng để kết thúc chiến dịch với 65 điểm và đứng thứ hai trên bảng, kém đội vô địch giải đấu Sonderjyske 3 điểm và trở lại vị trí dẫn đầu ngay lần đầu tiên được hỏi.

Mathias HaugaasenNhững người đàn ông của bước vào chiến dịch mới sau một giai đoạn tiền mùa giải khá tốt, nơi họ giành được một chiến thắng và một trận hòa trong hai trận đầu tiên trước khi chịu trận thua 4-1 trước Viborg trong trận khởi động cuối cùng vào tháng Bảy. 13.

Trong khi Aalborg sẽ bước vào thứ Sáu để đánh dấu sự trở lại của họ ở vị trí cao nhất, họ sẽ cần phải đạt phong độ tốt nhất tại Right to Dream Park khi đối đầu với một đối thủ bất bại 14 trên 20 lần gặp nhau gần đây nhất. kể từ tháng 10 năm 2008.

Phong độ Nordsjaelland (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • D
  • D
  • W
  • L
Dạng Aalborg BK (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • D
  • W
  • L

Tin tức đội

Nordsjaelland vắng hậu vệ kỳ cựu Erik Marxenngười tiếp tục ngồi ngoài kéo dài sau khi dính chấn thương nặng vào tháng Tư.

Ngoài ra, Tigrene bước vào trận mở màn mùa giải vào thứ Sáu với tình trạng sức khỏe tốt, mang lại cho Olsen sự sang trọng của một đội hình đầy đủ sức mạnh theo ý của anh ấy.

Nordsjaelland sẽ phải đương đầu với tình trạng thiếu cảm giác tuổi teen Ibrahim Osmanngười gần đây đã hoàn tất việc chuyển đến đội bóng Premier League Brighton and Hove Albion.

Aalborg đã hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, mang về Amar Diagne21 tuổi Mylian Jimeneztiền đạo người Úc John Iredale và cựu cầu thủ trẻ Borussia Dortmund Bjarne Poodle.

ký kết tháng Giêng Mathias Jorgensen là cầu thủ có màn trình diễn nổi bật cho Quỷ đỏ mùa trước khi anh ghi 11 bàn và lập thêm 2 bàn nữa sau 14 lần ra sân ở mùa giải trước, và cầu thủ 23 tuổi này sẽ tìm cách tỏa sáng một lần nữa.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Nordsjaelland:
Hansen; Ankersen, Tverskov, K Hansen, Villadsen; Svensson, Dorgeles; Egeli, Ingvartsen, M Hansen; Khó hơn

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Aalborg BK:
Muller; Jorgensen, Kramer, Otoa; John; Caballo, Davidsen, Widell; Jason, Ross, Jorgensen


Năm lần gặp nhau gần đây nhất giữa Nordsjaelland và Aalborg đã tạo ra tổng cộng 15 bàn thắng và chúng tôi dự đoán sẽ có một trận đấu đầy hành động với nhiều pha hành động của khung thành. Lợi thế sân nhà của Tigrene giúp họ chiếm thế thượng phong một chút ở đây và chúng tôi hy vọng họ sẽ giành được kết quả như mong muốn.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.