Xem trước: Rangers vs Manchester United – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Manchester United sẽ tiếp tục chuẩn bị cho chiến dịch 2024-25 với trận giao hữu trước mùa giải với gã khổng lồ Scotland kiểm lâm ở Edinburgh vào chiều thứ Bảy.

Quỷ đỏ đã thua 0-1 trước Rosenborg trong trận đấu mở màn trước mùa giải vào thứ Hai, trong khi Rangers bị Ajax đánh bại 2-1 trong trận giao hữu đầu tiên của mùa hè vào cuối tuần trước.


Xem trước trận đấu

Erik ten Hag của Manchester United ăn mừng vào tháng 8 năm 2023© Reuters

HLV trưởng Man United Erik ten Hag đã chỉ trích màn trình diễn của đội bóng của anh ấy trước Rosenborg vào thứ Hai, khi Quỷ đỏ cần thủ môn của họ Radek Vitek để giữ tỷ số ở mức thấp, trong khi đội tuyển Na Uy cũng đánh trúng khung gỗ bốn lần riêng biệt trước khi ghi tên người chiến thắng ở lượt trao đổi cuối cùng.

Nhà vô địch nước Anh 20 lần sẽ tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới gặp Rangers vào thứ Bảy trước khi đến Hoa Kỳ cho chuyến du đấu trước mùa giải, bao gồm các trận giao hữu hấp dẫn với Arsenal, Real Betis và Liverpool.

Man United sau đó sẽ gặp Manchester City trong trận Community Shield vào ngày 10 tháng 8 trước khi mở màn mùa giải Premier League mới gặp Fulham sáu ngày sau đó.

Joshua Zirkzee được xác nhận là bản hợp đồng đầu tiên của câu lạc bộ trong kỷ nguyên INEOS, và anh đã được theo dõi tới Old Trafford bởi Leny Yorovới một thỏa thuận dành cho cầu thủ 18 tuổi được công bố vào tối thứ Năm.

Man United đứng thứ tám tại Premier League mùa trước – màn trình diễn tệ nhất từ ​​trước đến nay của họ ở thể thức hiện tại của giải đấu – nhưng họ đã vượt qua vòng bảng Europa League 2024-25 nhờ chiến thắng 2-1 trước Man City ở FA Cup trận chung kết vào cuối tháng 5.

Ten Hag sẽ ở lại, với việc cầu thủ người Hà Lan được gia hạn hợp đồng đến tháng 6 năm 2026, nhưng cầu thủ 54 tuổi này chịu áp lực rất lớn trong việc phải có sự cải thiện lớn trong mùa giải tới.

HLV Philippe Clement của Rangers phản ứng sau trận đấu ngày 7/4/2024© Reuters

Trong khi đó, Rangers bắt đầu chuẩn bị cho chiến dịch 2024-25 với thất bại 1-2 trước Ajax vào cuối tuần trước, với Tom Lawrence trên bảng tỷ số cho gã khổng lồ Scotland.

Philippe ClementĐội bóng của họ sẽ đối đầu với Man United, Birmingham City và Union Berlin trong ba trận giao hữu cuối cùng của mùa hè trước khi mở màn mùa giải Ngoại hạng Scotland 2024-25 với Hearts vào ngày 3 tháng 8.

Rangers đứng thứ hai ở giải Ngoại hạng Scotland mùa trước, kém nhà vô địch Celtic 8 điểm, nhưng họ đã giành được Cúp Liên đoàn Scotland và cũng có mặt ở vòng 16 đội cuối cùng của Europa League.

Gers đã bận rộn trong mùa hè này về cả số lượng lượt đến và lượt đi, với sự xuất hiện lớn nhất của họ là Mohamed Diomande từ Nordsjaelland.

Rangers đã đối đầu với Man United bốn lần trước đó trong các trận đấu cạnh tranh, với tất cả các trận đấu đó đều diễn ra ở Champions League, và gã khổng lồ nước Anh đã vô địch ba lần, trong đó có trận thắng 1-0 khi cặp đôi này chạm trán lần cuối vào tháng 11 năm 2010.

Hình thức thân thiện với Rangers:
  • L

Phong độ giao hữu của Manchester United:
  • L


Tin tức đội

HLV Manchester United Erik ten Hag và Marcus Rashford vào ngày 25 tháng 5 năm 2024© Reuters

Rangers đã được tiếp thêm động lực rất lớn trong cuộc đụng độ với Ajax lần trước, khi Danilo lần đầu tiên trở lại thi đấu kể từ khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 12 năm ngoái.

Huấn luyện viên trưởng Clement một lần nữa được cho là sẽ chọn một đội hình mạnh cho tiếng còi khai cuộc trước khi thực hiện những thay đổi trong khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp, vì vậy những người như Jack Butland, Connor GoldsonDiomande và Lawrence nên ở bên cạnh.

Connor Barron là một người mới đến vào mùa hè này, chuyển đến Ibrox từ Aberdeen, và cầu thủ 21 tuổi này sẽ được chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm.

món tráng miệng Cyriel đã ghi 22 bàn cho Rangers trong chiến dịch 2023-24 đầy ấn tượng và cầu thủ 28 tuổi này dự kiến ​​sẽ góp mặt ở 1/3 cuối sân, nhưng James Tavernier, Todd CantwellNico Raskin sẽ bỏ lỡ cuộc thi vì vấn đề chấn thương.

Về phía Man United, Altay Bayindir, Diogo Dalot, Christian Eriksen, Bruno Fernandes, Rasmus Hojlund, Kobbie Mainoo, Luke Shaw, Lisandro Martinez, Alejandro GarnachoBằng cách tạo ra Pellistri vẫn không có sẵn để lựa chọn do các cam kết quốc tế trong mùa hè.

Tyrell Malacia vẫn chưa có mặt vì anh ấy đang cố gắng trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng, nhưng Harry Maguire có thể phù hợp, trong khi Andrew Onan, Victor Lindelof, Amad DialloAntony có thể góp mặt, sau khi bị loại khỏi đội hình trong trận đấu với Rosenborg lần trước.

Aaron Wan-Bissaka, Jonny Evans, Casemiro, Núi MasonMarcus Rashford là năm cầu thủ cao cấp sẽ bắt đầu vào thứ Hai, nhưng cầu thủ đầu tiên có thể không tham gia vì anh ấy hiện đang được liên kết với West Ham United.

Scott McTominay đã trở lại tập luyện cho đội một và sẽ góp mặt, trong khi Jadon Sancho cũng có thể có mặt trong đội, khắc phục sự khác biệt của anh ấy với Ten Hag.

Một lần nữa, một số cầu thủ trẻ cần được trao cơ hội để gây ấn tượng, với Harry tích lũy, Toby CollyerEthan Wheatley dự kiến ​​sẽ được tham gia.

Tuy nhiên, Zirkzee sẽ không góp mặt vì tuyển thủ Hà Lan đang nghỉ ngơi trước khi tập luyện với các đồng đội mới do phải tham gia Euro 2024.

Yoro chưa có bất kỳ cam kết quốc tế nào trong mùa hè này, nhưng anh ấy cũng khó có thể ra sân vào cuối tuần này, thay vào đó, những bản hợp đồng mới dự kiến ​​​​sẽ ra mắt trong chuyến du đấu Mỹ sắp tới.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Rangers:
Butland; Nsiala, Goldson, Balogun, Jephthah; Chủ nhật, Barron; Dowell, Lawrence, Wright; Món tráng miệng

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Manchester United:
Onana; Ogunneye, Cá, Evans, Tích lũy; Casemiro, Mount, McTominay; Antony, Wheatley, Rashford


Luôn rất khó để biết chính xác những gì sẽ xảy ra về mặt tỷ số cho các trận đấu trước mùa giải, nhưng Man United lẽ ra phải có một đội hình mạnh hơn đội đã đến Na Uy.

Do đó, chúng tôi dự đoán nhà vô địch Anh 20 lần sẽ ghi một chiến thắng sít sao trước Rangers trước khi đến Hoa Kỳ cho chuyến du đấu trước mùa giải của họ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.