Xem trước: Rapid Vienna vs AC Milan – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Các Paulo Fonseca kỷ nguyên bắt đầu vào thứ bảy cho các đối thủ nặng ký của Ý AC Milanngười tới Áo để gặp Vienna nhanh chóng trong trận giao hữu mở màn trước mùa giải của họ.

Mặt khác, đội chủ nhà của họ đã chơi ba trận không mang tính cạnh tranh trong mùa hè này, giành được hai chiến thắng và chịu một thất bại.


Xem trước trận đấu

HLV Lille Paulo Fonseca vào ngày 18 tháng 4 năm 2024© Reuters

Trong khi Stefano Pioli nên rời San Siro với sự tôn trọng tối đa của các tín đồ Rossoneri – đã đưa Milan trở lại vị trí dẫn đầu trong trận đấu với Calcio với vinh quang Serie A ở mùa giải 2021-22 – một chuỗi kết quả kém cỏi vào cuối mùa giải trước đồng nghĩa với việc có sự thay đổi không thể tránh khỏi.

Thật vậy, Milan chỉ thắng một trong bảy trận đấu gần nhất tại Serie A – mặc dù vẫn kết thúc với vị trí á quân trước nhà vô địch đang chạy đua Inter Milan – bên cạnh việc phải chịu thất bại thảm hại ở tứ kết Europa League trước Roma và bị loại khỏi vòng tứ kết Europa League. Coppa Italia ở cùng giai đoạn.

Sau khi Pioli dọn tủ đồ, cựu huấn luyện viên Lille Paulo Fonseca đã chuyển tài sản của mình vào không gian văn phòng, ký hợp đồng 3 năm với nhà vô địch Ý 2021-22 sau sự chứng thực cá nhân từ cố vấn mới của Rossoneri Zlatan Ibrahimovic.

Trước khi trở lại Champions League – nơi họ sẽ nỗ lực cải thiện thứ hạng đáng thất vọng ở vị trí thứ ba trong bảng năm ngoái – Milan vẫn chưa tạo được dấu ấn trong một thị trường chuyển nhượng bị thống trị bởi các đội ra đi, họ đã thua. Charles De Ketelaere, Olivier GiroudRade Krunic cho đến nay.

Ngoài ra, người hùng sùng bái Liverpool Divock Origi đã bị trục xuất một cách tàn nhẫn khỏi đội một và buộc phải tập luyện cùng đội U23 khi Milan chuẩn bị cho giai đoạn giao hữu đầy căng thẳng, trong đó họ cũng sẽ gặp Manchester City, Real Madrid và Barcelona trong chuyến du đấu ở Mỹ.

Ferdy Druijf của Rapid Vienna ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 17 tháng 2 năm 2022© Reuters

Trong khi Milan vẫn chưa kiểm tra dũng khí của họ trong trận đấu trước mùa giải vào mùa hè này, Rapid Vienna sẽ kết thúc quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới vào thứ Bảy, sau khi bắt đầu giai đoạn giao hữu sớm do phải tham gia vòng loại Europa League.

Robert ClausCác chàng trai của đã khởi đầu giai đoạn tiền mùa giải một cách đáng kinh ngạc với chiến thắng 11-0 trước SC Herzogenburg, trước khi thất bại trong trận thua 0-3 trước Slavia Praha và xuất hiện trong trận thua trước Debreceni VSC.

Tuy nhiên, mặc dù bị dẫn trước 2-1 trước đội Hungary khi còn 25 phút nữa, Rapid Vienna đã có một màn lội ngược dòng xuất sắc để giành chiến thắng 3-2 trong trận giao hữu áp chót của họ vào mùa hè, nơi Furkan Dursun ghi bàn thắng quyết định ở phút 105.

Sau khi trận đấu vào thứ Bảy kết thúc, đội bóng của Klauss sẽ tham dự vòng sơ loại thứ hai Europa League với Llapi hoặc Wisla Krakow, hai trận đấu sẽ diễn ra ở hai bên trong trận mở màn Cúp Áo với Neusiedl vào ngày 28 tháng 7.

Tuy nhiên, Green-Whites đã được trải qua một trong những trận đấu đầu tiên đầy thử thách nhất của mùa giải Bundesliga của Áo, khi chào đón nhà vô địch Sturm Graz – đội đã chấm dứt triều đại thống trị của Red Bull Salzburg trong nhiệm kỳ trước – tới sân nhà Allianz Stadion của họ vào ngày 4 tháng 8.

Hình thức giao hữu nhanh chóng của Vienna:
  • W
  • L
  • W


Tin tức đội

Tiền đạo AC Milan Rafael Leao vào ngày 30 tháng 3 năm 2024© Reuters

Trong trận đấu không chính thức đầu tiên dẫn dắt Milan, Fonseca sẽ không có nhiều cầu thủ tham dự Euro 2024 và Copa America, bao gồm cả Rafael Leao, Mike Maignan, Tijjani Reijnders, Christian Pulisic, Yunus Musa, Noah Okafor, Luka JovicTheo Hernandez.

Rossoneri được cho là sắp bắt được Alvaro Morata từ Atletico Madrid, nhưng lúc này Fonseca sẽ phải dựa vào tài năng trẻ Marco Nasti, Luka RomeroDaniel Maldini như các lựa chọn tấn công của anh ta.

Tuy nhiên, Fikayo Tomori một lần nữa bị Anh loại khỏi Euro và vẫn sung sức và sẵn sàng ra sân, hậu vệ phải 19 tuổi cũng vậy Alex Gimeneztân binh mới đến từ Real Madrid.

Về phía Rapid Vienna, Klauss không chứng kiến ​​cầu thủ nào dính chấn thương trong trận thắng kịch tính trước Debreceni, dù Bendeguz Bolla, Matthias SeidlNiklas Hedl tất cả đều đang nghỉ ngơi sau chiến tích tại Euro của họ.

Đội chủ nhà cũng đang phải đối mặt với một loạt mối lo ngại về chấn thương, như Thierry Gale, Ismael SeydiBernhard Zimmermann đang điều trị các vấn đề nghiêm trọng về đầu gối, trong khi bộ đôi phòng thủ Benjamin BockleJakob Scholler cũng đang bị gạt sang một bên.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Rapid Vienna:
Gartler; Oswald, Raux-Yao, Hofmann, Auer; Sattlberger, Grgic; Jansson, Sangare, Schaub; Kẻ trộm

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của AC Milan:
Cửa; Calabria, Tomori, Thiaw, Florenzi; Bennacer, Loftus-Cheek; Chukwueze, Maldini, Romero; Nasti


Vì rất nhiều cầu thủ tấn công chủ chốt của Milan vẫn chưa trở lại tập luyện cùng Rossoneri, trận đấu đầu tiên mà Fonseca cầm quân sẽ không phải là một trận đấu với nhiều bàn thắng, mặc dù họ vẫn có nền tảng hàng tiền vệ và phòng ngự chắc chắn.

Do đó, đội Rapid Vienna dính chấn thương có thể gặp khó khăn trong việc đột phá và đội khách có thể tấn công một lần để giúp Fonseca khởi đầu thắng lợi.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.