Xem trước: Cheltenham Town vs. Plymouth Argyle – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Đang tìm cách trở lại trong mùa giải này sau khi xuống hạng trong nhiệm kỳ 2023-24, Thị trấn Cheltenham sẽ tiếp tục quá trình chuẩn bị trước mùa giải bằng trận giao hữu với Plymouth Argyle tại Sân vận động Complete-Suzuki vào chiều thứ Bảy.

Đội Robins sẽ nỗ lực giành quyền thăng hạng từ League Two trong chiến dịch này, trong khi Đội quân xanh đang hướng tới việc trở thành đội có khả năng cạnh tranh ở vị trí cao nhất của Giải vô địch sau khi được bổ nhiệm làm quản lý cấp cao của họ.


Xem trước trận đấu

Adam Randell của Plymouth Argyle ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 27 tháng 1 năm 2024© Reuters

Sau chiến dịch giành chức vô địch League Two 2020-21 – trong đó họ vượt qua Cambridge United để giành chức vô địch hạng tư với hai điểm – ba năm ở lại League One của Cheltenham Town đã kết thúc vào cuối tháng 4, khi tỷ số 2- Thất bại 1 trước Stevenage khẳng định vị trí cuối bảng.

Năm tháng sau khi rời vị trí ở Thị trấn Swindon, Michael Flynn đã được công bố là huấn luyện viên trưởng mới tại Sân vận động Complete-Suzuki, nơi Cheltenham sẽ hy vọng có thể trở lại giải hạng ba ngay lập tức dưới sự lãnh đạo chắc chắn của người đàn ông 43 tuổi.

Robins sẽ tiếp tục chiến đấu ở League Two mà không có cầu thủ ghi bàn hàng đầu của họ từ mùa giải trước, với cầu thủ 34 tuổi Liam Sercombe kết thúc 4 năm gắn bó với câu lạc bộ để ký hợp đồng chuyển đến Forest Green Rovers, đội hiện đang chơi ở giải bóng đá National League.

Do một số sự ra đi nổi bật, cho đến nay, Robins đã ký hợp đồng với một loạt cầu thủ trong thời điểm giao dịch mùa hè, với đội chủ nhà hôm thứ Bảy gần đây đã xác nhận việc bắt giữ cựu cầu thủ Sunderland. Harrison Sohna sau thời gian thử việc thành công với câu lạc bộ.

Cho đến nay, cầu thủ 22 tuổi này đã góp mặt trong cả ba trận đấu trước mùa giải của Cheltenham, khi đoàn quân của Flynn chuẩn bị bảo vệ thành tích 100% khi họ đấu với đội Championship Plymouth vào cuối tuần, sau chiến thắng thuyết phục trước Bishop’s Cleeve, Bath City. và Evesham United trên đường.

Sau khi đảm nhận nhiệm vụ bình luận cho BBC tại Euro 2024 vào mùa hè này ở Đức, Wayne Rooney đã sẵn sàng liên kết với những người chủ mới của anh ấy là Plymouth Argyle, những người đang tìm cách đá tiếp ở Championship sau khi suýt bị rớt hạng trong chiến dịch 2023-24 dưới sự kết hợp của các huấn luyện viên.

Tham vọng táo bạo của Lục quân ở cấp độ hai đã bị trật bánh vào tháng 12 khi Steven Schumacher đã bị dụ dỗ đến Stoke City, và do nhiệm kỳ xấu số của Ian Fostermột đội tạm thời bao gồm Neil Dewsnip được giao nhiệm vụ lèo lái câu lạc bộ tránh việc quay trở lại League One ngay lập tức.

Thành công vào ngày cuối cùng trước Hull City đã đảm bảo sự an toàn ở hạng hai trước Birmingham City, đội sẽ đổ lỗi phần lớn cho sự sụp đổ của họ cho Rooney, người có chiến thuật ngây thơ dựa trên chất lượng của đội hình The Blues đã gửi Thành phố thứ hai đến câu lạc bộ tụt dốc trên bảng xếp hạng Championship.

Huyền thoại của Manchester United và đội tuyển Anh đã theo dõi Đội quân xanh của anh ấy chơi trận hòa 2-2 với cường quốc Nam Phi Orlando Pirates ở Marbella vào thứ Sáu tuần trước, khi anh ấy 17 tuổi. Freddie IssakaCallum Wright tìm được lưới khi đội Anh từ phía sau ghi bàn gỡ hòa.

Argyle đã thực hiện bốn sự bổ sung vào hàng ngũ của họ cho đến nay trong mùa hè, nhưng có khả năng những sự ra đi đang gây chú ý ở Devon vào lúc này, với vị cứu tinh ghi 19 bàn thắng của chiến dịch trước Morgan Whittaker thu hút sự quan tâm thực sự từ Wolverhampton Wanderers và Brentford.

Hình thức giao hữu của Cheltenham Town:
  • W
  • W
  • W

Hình thức giao hữu của Plymouth Argyle:
  • D

Tin tức đội

Ghi bàn bảy lần trong mùa giải trước ở League One, Matt Taylor sẽ tìm cách đạt được sự sắc bén trong trận đấu khi anh ấy đặt mục tiêu trở thành người chủ chốt trước khung thành cho Cheltenham lần này.

Một trận chiến đang diễn ra để giành vị trí được lựa chọn đầu tiên ở giữa các gậy dành cho Robins, với Luke Southwood chuẩn bị đối mặt với sự cạnh tranh từ mùa hè đến Owen Evans.

Bất chấp những mối liên hệ gần đây với Sheffield United và Crystal Palace, Michael Cooper vẫn là một phần trong kế hoạch của Rooney tại Plymouth và thủ môn này sẽ bắt đầu vào cuối tuần.

Quân đội Xanh sẽ rất vui mừng khi lần đầu tiên nhìn thấy một số tân binh của họ trên đất Anh, bao gồm cả cầu thủ chạy cánh Ibrahim Cissokongười đã gia nhập từ Toulouse vào đầu tháng.

Rooney đã sử dụng các đội hình khác nhau cho mỗi hiệp đấu với Orlando Pirates, nhưng chúng tôi kỳ vọng đội khách sẽ tung ra sân một đội mạnh ngay từ đầu ở đây, chẳng hạn như Ryan Hardie, Họ đang ở bên trong và Whittaker chơi cùng nhau.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Cheltenham Town:
Evans; Jude-Boyd, Walters, Bennett, Bradbury; Haynes, Pett, Kinsella, Harrop; Dulson, Taylor

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Plymouth Argyle:
Cooper; Edwards, Galloway, Pleguezuelo, Galloway; Houghton, Earley, Randell; Whittaker, Mumba, Hardie


Với việc Cheltenham tiến xa hơn trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải, đội chủ nhà hôm thứ Bảy không nên lo sợ sự xuất hiện của đối thủ Championship vào thứ Bảy.

Nói như vậy, Plymouth sở hữu rất nhiều gương mặt tấn công quen thuộc và mới sẽ muốn gây ấn tượng với Rooney, vì vậy chúng tôi dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng cho Đội quân xanh.



Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.