Xem trước: Gillingham vs Watford – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Gillingham chuẩn bị chào đón Watford đến Sân vận động Priestfield vào thứ Bảy khi cả hai đội tiếp tục lịch trình trước mùa giải trước chiến dịch 2024-25.

Gills đã hòa 0-0 trong trận đấu đầu tiên trước mùa giải với Millwall, trong khi Hornets thua một, hòa một và thắng một trong ba trận giao hữu.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên của Cambridge United, Mark Bonner vào ngày 8 tháng 1 năm 2022© Reuters

Quá trình chuẩn bị của Gillingham cho mùa giải thứ ba liên tiếp ở League Two, sau khi đứng thứ 12 với 64 điểm ở mùa giải trước, đã bắt đầu vào cuối tuần trước khi họ tiếp đón đội bóng EFL Championship Millwall tại Sân vận động Priestfield.

Người quản lý mới Mark Bonner nắm quyền lần đầu tiên kể từ khi tiếp quản từ Stephen Clemencengười đã bị sa thải chỉ hai ngày sau trận hòa 2-2 với Doncaster Rovers vào ngày cuối cùng của chiến dịch trước.

Mặc dù đội của anh ấy đã bỏ lỡ một số cơ hội trong suốt trận đấu, nhưng Bonner sẽ rất vui với màn trình diễn mà đội của anh ấy tạo ra trước một đội bóng xếp trên họ hai hạng.

Bonner, người trước đây đã có kinh nghiệm hướng dẫn các đội thăng hạng từ League Two, sẽ thách thức đội bóng của mình chống lại đối thủ Championship một lần nữa vào thứ Bảy.

Sau khi tiếp Watford, Gillingham sẽ gặp Dartford, Southend United và cuối cùng đối đầu Woking trên sân nhà trước khi tiếp Carlisle United ở trận mở màn mùa giải 2024/25.

Về phần Hornets, họ đã gặp khó khăn trong hai mùa giải kể từ lần cuối cùng bị xuống hạng khỏi Premier League vào mùa giải 2021-22, cả hai lần đều xếp ở giữa Championship với vị trí thứ 11 và 15.

Sau khi được bổ nhiệm tạm thời vào tháng 3, cựu tiền vệ Watford Tom Cleverley cuối cùng đã được giao công việc lâu dài vào tháng 4 và hiện đang chuẩn bị cho mùa công việc trọn vẹn đầu tiên của mình.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng dưới thời Cleverley khi ông dẫn dắt đội bóng chỉ giành được hai chiến thắng trong chín trận cuối cùng của mùa giải, và Watford đã tiếp tục gặp khó khăn trong suốt giai đoạn tiền mùa giải với một trận thắng, hòa và thua sau ba trận ra quân.

Gần đây nhất, Hornets đã bị cầm hòa 2-2 đáng thất vọng trước đội Stevenage của League One, khiến Cleverley háo hức với màn trình diễn được cải thiện nhiều khi anh tìm cách xây dựng phong độ tích cực trước chiến dịch mới.

Hình thức giao hữu của Gillingham:
  • D
Phong độ giao hữu của Watford:
  • L
  • W
  • D

Tin tức đội

HLV tạm quyền Watford Tom Cleverley trước trận đấu ngày 10/4/2024© Reuters

Như thường lệ trong các trận giao hữu trước mùa giải, Bonner đã chỉ định số 11 khác nhau cho mỗi hiệp trong trận hòa không bàn thắng của Gillingham với Millwall, và điều đó dự kiến ​​​​sẽ xảy ra một lần nữa ở trận đấu này.

Bản hợp đồng mới Elliott Nevitt, Armani nhỏ, Jack NolanAaron Rowe tất cả đều đã ra sân lần đầu tiên cho câu lạc bộ trong trận hòa đó và cả bốn người đều có khả năng sẽ góp mặt vào một thời điểm nào đó trong trận đấu này.

Tương tự, Watford đã thực hiện những thay đổi lớn trong trận giao hữu với Stevenage, mặc dù phần lớn sự thay người diễn ra đúng giờ và Cleverley có thể sẽ luân phiên trong trận này.

Imran LouzaKwadwo Bah đã có tên trên bảng điểm trong trận đấu đó và cả hai đều đang tranh giành vị trí xuất phát vào thứ Bảy, trong khi bản hợp đồng mới Rocco Vata cũng có thể chơi lại từ đầu.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Gillingham:
Người quay; Hutton, Ehmer, Masterson, Ogie; Dieng, Little; Rowe, Williams, Nolan; Andrews

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Watford:
Bachmann; Pollock, Sierralta, Hoedt; Vata, Louza, Dele-Bashiru, Andrews; Baah, Bayo, Ince


Gillingham đã có một màn trình diễn tốt trước đội bóng Millwall, đội hơn Watford 3 điểm ở mùa giải trước, và điều đó khiến chúng tôi tin rằng trận đấu này cũng sẽ kết thúc mọi chuyện.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.