Xem trước: Sarpsborg 08 vs. SK Brann – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Sarpsborg 08 sẽ cố gắng giành chiến thắng thứ ba liên tiếp khi làm chủ nhà SK cháy trong cuộc chạm trán Eliteserien vào thứ Bảy.

Trong khi đó, đội khách sẽ rất khao khát quay trở lại con đường chiến thắng sau khi không thể thắng trận nào trong 3 trận gần đây nhất.


Xem trước trận đấu

Sarpsborg đã chặn đứng chuỗi ba trận thua liên tiếp bằng cách giành chiến thắng liên tiếp trước Haugesund và Rosenborg.

Họ ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 97 để hoàn tất màn lật ngược tình thế trước Haugesund, trước khi đánh bại Rosenborg 4-1 trong trận ra quân gần đây nhất.

Henrik Meister đã ghi cả 4 bàn thắng – bao gồm cả cú hat-trick trong hiệp một – để giúp Sarpsborg giành chiến thắng thứ hai trên sân nhà trong mùa giải.

Kết quả của hai chiến thắng đó, Sarpsborg đã vượt ra khỏi khu vực rớt hạng và đứng ở vị trí thứ 12, bỏ xa nhóm cuối bảng 2 điểm.

Bây giờ họ sẽ tập trung vào cuộc thi vào thứ Bảy, nơi họ sẽ cố gắng ghi ba chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 2023.

Trong khi Sarpsborg đang trong cuộc chiến trụ hạng thì Brann lại mơ nâng cao danh hiệu Eliteserien lần đầu tiên kể từ năm 2007.

Đã thu về 29 điểm sau 16 trận đấu, Eirik HornelandĐội bóng của đội hiện đang đứng ở vị trí thứ hai và kém đội dẫn đầu Bodo/Glimt 4 điểm.

Tuy nhiên, nỗ lực giành danh hiệu của Brann đã mất đà với chuỗi 3 trận không thắng, bắt đầu bằng trận hòa không bàn thắng trước Stromsgodset.

Sau đó, họ bị đối thủ cùng bảng Bodo/Glimt đánh bại 5-1, trước khi từ bỏ lợi thế mong manh để cầm hòa 1-1 trong cuộc đụng độ sân nhà gần đây trước Haugesund.

Brann bây giờ sẽ cố gắng giành chiến thắng trước Sarpsborg trên sân khách lần đầu tiên kể từ khi ghi chiến thắng sít sao 1-0 vào tháng 7 năm 2020.

Mẫu Sarpsborg 08 Eliteserien của Na Uy:
  • W
  • L
  • L
  • L
  • W
  • W

Mẫu Eliteserien của SK Brann Na Uy:
  • L
  • W
  • W
  • D
  • L
  • D


Tin tức đội

Hậu vệ Sarpsborg Magnar Odegaard sẽ phải bỏ lỡ trận đấu thứ tư liên tiếp vì chấn thương, trong khi Niklas Sandberg bị nghi ngờ do vấn đề về mắt cá chân.

Sau khi ngồi xuống ghế dự bị vào cuối tuần trước, Arnau Casas có thể trở lại đội hình để hợp tác Franklin Tebo Uchenna ở trung vệ.

Meister sẽ tiếp tục dẫn đầu đội chủ nhà sau khi anh ăn mừng cú hat-trick chuyên nghiệp đầu tiên với cú ghi 4 bàn vào lưới Rosenborg.

Về phần đội khách, họ vẫn đang phải đương đầu với bộ đôi chấn thương của Ole Didrik BlombergJonas Torsvik.

Họ cũng không còn có thể kêu gọi Sivert Heltne Nilsenngười đã hoàn tất việc chuyển đến đội bóng ở giải Ngoại hạng Scotland Aberdeen vào đầu tháng này.

Tiền vệ Zechariah Opsahl có thể góp mặt trong số những cầu thủ dự bị sau khi mới đến từ câu lạc bộ Eliteserien Tromso.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sarpsborg 08:
Ilic; Christiansen, Casas, Tebo Uchenna, Hiim; Johansen, Sher; Chrupalla, Halvorsen, Orjasaeter; Bậc thầy

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của SK Brann:
Cồn cát; Crone, Knudsen, Sery Larsen, Kristiansen; Kornvig, Pedersen, Myhre; Mathisen, Castro, Finne


Brann sẽ rất muốn quay trở lại con đường chiến thắng để đưa danh hiệu của họ trở lại đúng hướng, nhưng chúng tôi nghĩ rằng họ có thể phải giành được một điểm sau khi không thể thắng một trong hai trận sân khách trước đó trước Sarpsborg.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.