Xem trước: Clyde vs. Motherwell – dự đoán, tin tức đội, đội hình

ClydeMẹ tốt sẽ chiến đấu tại Công viên New Douglas vào chiều thứ Bảy ở vòng ba của năm 2024 Cúp Liên đoàn Scotland chiến dịch vòng bảng.

Cả hai đội đều giành chiến thắng trong trận ra quân gần đây nhất của mình, mặc dù theo phong cách khác nhau, và họ sẽ tràn đầy tự tin khi bước vào cuộc gặp cuối tuần này.


Xem trước trận đấu

Kevin van Veen của Motherwell ăn mừng cùng đồng đội sau khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 22/4/2023© Reuters

Motherwell cần một loạt sút luân lưu để loại bỏ mối đe dọa từ Montrose trong cuộc gặp hôm thứ Ba giữa hai bên tại Links Park.

Stuart Kettlewellngười của họ đã tới trước mặt họ chỉ sau nửa giờ đồng hồ Shane Blaney và có vẻ đã sẵn sàng hoàn thành công việc trong thời gian bình thường trước đây Ali Shrive vấn đề được san bằng ở phút 86 để đưa trận đấu đến những quả đá phạt đền, trong đó Andrew Steeves hóa ra lại là nhân vật phản diện.

Trong khi Steelmen vẫn đứng đầu bảng G, họ hiện đã chứng kiến ​​​​vị trí dẫn đầu của mình bị giảm xuống còn 2 điểm mặc dù đã chơi nhiều hơn đối thủ gần nhất một trận.

Tiếp theo là nhiệm vụ đối đầu với một đội đối phương đã thua cả ba trận đấu trước đó với tỷ số chung là 9-1.

Bất bại 4/5 trận sân khách trước trận đấu này, đội khách hôm thứ Bảy đã chơi rất tốt trong chuyến hành quân gần đây và giờ đang tìm kiếm một chiếc lông vũ khác trên mũ.

Clyde đã bắt đầu hành trình League Cup của họ bằng chiến thắng đậm 5-0 trước Edinburgh City tại Trung tâm thể thao Meadowbank vào tối thứ Tư.

Kyle Connell mở tỷ số vào giữa hiệp một và sau đó Martin Rennie, Marley Redfern, Lee ConnellyLogan Dunachie đặt kết quả ngoài sự nghi ngờ cho Ian McCallđàn ông của.

Với 3 điểm trên bảng cho đến nay, Bully Wees đứng thứ hai ở bảng G, bằng điểm với Partick Thistle và kém đối thủ tiếp theo của họ ở vị trí đầu bảng 2 điểm.

Bất bại trước người hâm mộ kể từ cuối tháng 2, đội chủ nhà hôm thứ Bảy chắc chắn đã cho thấy họ không phải là kẻ dễ bị khuất phục trên sân nhà và sẽ tìm cách chiến đấu tốt ở đây.

Phong độ Cúp Liên đoàn Scotland của Clyde:
  • W

Hình thức Cúp Liên đoàn Scotland Motherwell:
  • W
  • W


Tin tức đội

Kyle Connell đánh dấu trận ra mắt cho Clyde bằng bàn thắng mở tỉ số vào lưới Edinburgh và tiền đạo này sẽ tiến vào trận đấu này một cách thuận buồm xuôi gió.

người Ireland Jaze Kabia đã bỏ lỡ trận đấu nói trên nhưng sẽ thúc đẩy đội chủ nhà trở lại thi đấu tại đây.

Shane Blaney đã ghi bàn ở 2 trong 3 lần ra sân gần nhất cho Motherwell, khiến cầu thủ 25 tuổi này phải để mắt tới.

Hàng mới về Marvin Kaleta đã được điền tên vào băng ghế dự bị lần trước và hậu vệ này có thể ra mắt đội khách vào cuối tuần này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Clyde:
Kinnear; Robson, McKay, Hamilton, Houston; Lyon, Grant, Cuddihy; Scullion, Connell, Redfern

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Motherwell:
Oxborough; Blaney, Casey, Gordon, O’Donnell; Zdravkovski, Paton, Wilson; Halliday, Miller, Robinson


Cả hai đội đều đang có phong độ tấn công tốt vào lúc này và chúng tôi hy vọng không ai trong số họ có thể giữ sạch lưới trong trận đấu này. Điều đó có nghĩa là chúng tôi cũng dự đoán đội khách sẽ giành chiến thắng vào cuối 90 phút.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.