Xem trước: FK Kosice vs. Roma – dự đoán, tin tức đội bóng, đội hình

Roma sẽ bắt đầu quá trình chuẩn bị cho chiến dịch 2024-25 bằng trận giao hữu với đội tuyển Slovakia FK Kosice vào tối thứ Hai.

Gã khổng lồ Ý đang chuẩn bị bắt đầu mùa giải Serie A mới vào ngày 18 tháng 8, trong khi đây sẽ là trận giao hữu cuối cùng của Kosice trước khi bóng đá cạnh tranh trở lại.


Xem trước trận đấu

HLV Roma Daniele De Rossi phản ứng ngày 6/4/2024© Reuters

Roma đã kết thúc chiến dịch Serie A 2023-24 ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng, nghĩa là họ sẽ chơi ở vòng bảng Europa League 2024-25, nhưng họ sẽ đặt mục tiêu tiến tới top 4 trong nhiệm kỳ tới.

Daniele De RossiĐội bóng của đội bóng có bốn trận giao hữu trong nhật ký với Kosice, Olympiacos, Coventry City và Everton trước khi bắt đầu chiến dịch 2024-25 với Cagliari vào ngày 18 tháng 8.

La Magica đã có 3 bản hợp đồng vào mùa hè này. Phí Enzo Lê tỏ ra là người lớn nhất trong số đó, đến câu lạc bộ từ Rennes.

Angelino cũng đã gia nhập từ RB Leipzig sau thời gian cho mượn thành công, trong khi Mathew Ryan đã tăng cường bộ phận thủ môn ở câu lạc bộ sau khi anh rời khỏi trang phục Hà Lan AZ Alkmaar.

Romelu Lukaku là một sự ra đi lớn khi hợp đồng cho mượn từ Chelsea sắp kết thúc, trong khi Houssem AouarAndrea Belotti nằm trong số những đội phải ra đi kể từ cuối mùa giải trước.

Paulo Dybala của Roma đấu với Piero Hincapie của Bayer Leverkusen vào ngày 2 tháng 5 năm 2024© Reuters

Trong khi đó, Kosice đã kết thúc chiến dịch 2023-24 vào giữa tháng 5 và họ bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải hơn một tháng sau đó, để thua 0-1 trước Humenne vào ngày 22 tháng 6.

Kể từ đó, đội bóng Slovakia đã thi đấu thêm 4 trận nữa trong các trận giao hữu, thắng một, hòa một và chịu hai thất bại, với trận đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 13 tháng 7.

Đây sẽ là trận giao hữu cuối cùng của đội trước khi mở màn chiến dịch Super Liga gặp DAC 1904 vào ngày 28 tháng 7, vì vậy huấn luyện viên trưởng Gregory Geri sẽ tuyệt vọng để tránh mọi vấn đề về thể lực.

VSS đã giành được hạng hai vào năm 2022-23 để đảm bảo một vị trí trong giải đấu hàng đầu và họ đã đứng ở vị trí thứ 10 trong nhiệm kỳ trước.

Đã có sự thay đổi lớn về cầu thủ ở câu lạc bộ vào mùa hè này, với một số rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do và toàn bộ đội chủ nhà đến, vì vậy sẽ có một diện mạo mới cho đội trong chiến dịch sắp tới.

Hình thức giao hữu của FK Kosice:
  • L
  • D
  • L
  • W
  • L
Hình thức giao hữu của Roma:
  • W

Tin tức đội

Karlo Miljanic là một trong những cầu thủ sẽ chuyển đến Kosice vào mùa hè này, và cầu thủ 22 tuổi này được kỳ vọng sẽ là một trong những cầu thủ đá chính cho đội bóng Slovakia ở giải đấu này.

Huấn luyện viên trưởng Geri sẽ tận dụng tối đa đội hình của mình, với Luis dos Santosngười cũng mới đến, chuẩn bị nhận biên bản ở vị trí rộng rãi vào tối thứ Hai.

Giannis Niarchos Trong khi đó, đã được cho mượn vào mùa hè này, và cầu thủ 22 tuổi này dự kiến ​​​​sẽ được tung vào sân ở một phần ba cuối sân sau tiếng còi đầu tiên ở đây.

Về phần Roma, dự kiến ​​Angelino sẽ có trận ra mắt chính thức ở vị trí hậu vệ trái, trong khi Le Fee và Ryan cũng sẽ có trận ra mắt đầu tiên cho gã khổng lồ nước Ý.

Huấn luyện viên trưởng De Rossi sẽ trao cho một số cầu thủ trẻ cơ hội để gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng ông ấy cũng muốn có được những phút thi đấu dưới chân các cầu thủ đội một.

Zeki Celik là một nghi ngờ do sự tham gia của anh ấy cho Thổ Nhĩ Kỳ tại Euro 2024, nhưng Paulo Dybala nên bắt đầu, trong khi cũng có thể có một vai trò ở phần ba cuối cùng của sân cho Joao Costa.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của FK Kosice:
Sipos; Magda, Jakubko, Zsigmund, Bokros; Takac, Sovic, Verga; Miljanic, Niarchos, Dos Santos

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Roma:
Svilar; Mancini, Ndicka, Kumbulla, Angelino; Lệ phí, Bove, Pogano; Dybala, Costa, Baldanzi


Kosice đang hoàn tất quá trình chuẩn bị trước mùa giải, trong khi Roma mới chỉ bắt đầu, vì vậy đây sẽ là một cuộc cạnh tranh tương đối đồng đều. Điều đó nói lên rằng, ngay cả với số lượng thay đổi sẽ được thực hiện, đội bóng Ý vẫn có đủ để mở đầu mùa giải bằng một chiến thắng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.