Xem trước: Ferencvaros vs. The New Saints – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Ferencvaros bắt đầu mới nhất của họ giải vô địch chiến dịch vào tối thứ Ba, khi họ tổ chức Các vị thánh mới trong trận lượt đi vòng loại thứ hai tại Groupama Arena.

Trong khi TNS hành quân đến Budapest sau trận đánh bại Decic của Montenegro, nhà vô địch Hungary giờ đây bước vào cuộc săn lùng một vị trí quý giá ở vòng bảng năm nay.


Xem trước trận đấu

HLV AZ Alkmaar Pascal Jansen trước trận đấu ngày 26/10/2023© Reuters

Sau khi giành được danh hiệu thứ sáu liên tiếp với cách biệt 16 điểm ở mùa giải trước, Ferencvaros sớm phải chịu một cú đúp để lại vị đắng cho một mùa giải lẽ ra phải thành công.

Một ngày sau khi bị đội á quân giải đấu Paks đánh bại 2-0 trong trận chung kết Magyar Kupa, huấn luyện viên trưởng Dejan Stankovic từ chức và đảm nhận vai trò quản lý tại Spartak Moscow.

Ông chủ mới Pascal Jansen – trước đây thuộc đội bóng Hà Lan AZ Alkmaar – tuy nhiên đã sớm được bổ nhiệm và hiện đang đặt mục tiêu mang lại nhiều danh hiệu hơn cho câu lạc bộ thành công nhất Hungary.

Sau trận hòa 1-1 trước CSKA Sofia và chiến thắng 3-1 trước NK Istra của Croatia, đội bóng của HLV Jansen gần đây đã kết thúc quá trình chuẩn bị trước mùa giải bằng trận hòa 2-2 với West Ham United ở Áo.

Trước khi bắt đầu mùa giải quốc nội mới vào đầu tháng tới, Ferencvaros sẽ trở lại thi đấu cấp châu lục sau khi vượt qua vòng bảng Europa Conference League mùa trước.

Fradi cuối cùng đã bị loại khỏi giải đấu hạng ba của UEFA trước đội vô địch cuối cùng là Olympiacos, nhưng giờ họ chỉ còn ba vòng nữa là đến được ngôi đầu bảng châu Âu năm nay.

Bước đầu tiên trên con đường đó chứng kiến ​​​​đội bóng yếu thế của xứ Wales The New Saints đến Sân vận động Groupama, với hy vọng lấy lại động lực có được sau khi thoải mái vượt qua vòng loại đầu tiên.

TNS đã giành chiến thắng trong trận mở màn trước Decic với tổng tỷ số 4-1, giành chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi trên sân nhà trước khi hòa 1-1 ở trận lượt về vào tuần trước.

Đã ghi hai bàn tại Park Hall, Brad trẻ cũng tìm thấy lưới ở Podgorica, như Craig HarrisonĐội bóng của họ tiến bộ còn dư chỗ và ít nhất cũng đảm bảo cho mình một suất đá playoff ở Conference League.

Mùa giải trước, The Saints đã ghi được 92 điểm trong tổng số 96 điểm có thể đạt được để giành chức vô địch Ngoại hạng xứ Wales lần thứ ba liên tiếp, ghi 117 bàn và chỉ để thủng lưới 18.

Bất bại trong cả mùa giải thường và nhóm tranh chức vô địch, họ đã kết thúc một chiến dịch đáng kinh ngạc với khoảng cách 33 điểm so với vị trí thứ hai.

Tuy nhiên, một bài kiểm tra thực sự về năng lực của câu lạc bộ Oswestry hiện đang chờ đợi, khi họ đối đầu với những đối thủ có tham vọng thực sự là vượt qua vòng bảng Champions League diện mạo mới.

Phong độ trước mùa giải của Ferencvaros:
  • W
  • D
  • D

Phong độ New Saints Champions League:
  • W
  • D


Tin tức đội

Ferencvaros có thể triệu tập thủ môn Denes Dibusz và hậu vệ phải Endre Botkacả hai đều chơi trong chiến dịch Euro 2024 của Hungary, nhưng tiền đạo ngôi sao Barnabas Varga vẫn phải ngồi ngoài sau khi dính chấn thương nghiêm trọng ở mặt khi ở Đức.

Vắng Varga, tiền đạo người Serbia Aleksandar Pesic nên bắt đầu trước vào tối thứ Ba, rất có thể được hỗ trợ bởi Tuy nhiên, Kehinde.

tiền vệ người Bỉ Philippe Rommens và cầu thủ người Brazil Kady Borges cả hai đều đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng vẫn còn phải xem liệu một trong hai có đủ thể lực để bắt đầu trận đấu đầu tiên của Fradi trong mùa giải mới hay không.

Trong khi đó, The New Saints sẽ trông cậy vào Brad Young để dẫn dắt hàng công của họ ở Budapest, sau khi cầu thủ trẻ tốt nghiệp Aston Villa ghi 29 bàn sau 36 lần ra sân mùa trước và ghi thêm 3 bàn ở vòng sơ loại đầu tiên.

Hậu vệ trái Danny Davies cũng đã ghi bàn vào lưới Decic, người trước đó đã lập cú đúp trong trận giao hữu gần đây với Cliftonville, vì vậy sẽ tìm cách tiếp tục phong độ ghi bàn như vậy ở một sân khấu lớn hơn nhiều.

Ở nơi khác, thuyền trưởng Daniel Redmond xuất phát ở vị trí tiền vệ trung tâm và cựu thủ môn của Everton Connor Roberts sẽ nổi bật giữa các bài viết.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Ferencvaros:
Dibus; Botka, Knoester, Cisse, Ramirez; Loncar, Abu Fani, A. Toth; Traore, Pesic, Kehinde

Đội hình xuất phát có thể có của New Saints:
Roberts; Daniels, Pask, Bodenham, Davies; Brobbel, Clark, Redmond, Smith, Williams; Trẻ


Mặc dù The New Saints còn một số trận thua nữa, nhưng Ferencvaros sẽ có thể loại bỏ mọi vết rỉ sét kịp thời để đảm bảo vị trí dẫn đầu trước trận lượt về vào tuần tới.

Với lợi thế sân nhà và một đội hình gồm toàn những cầu thủ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm ở cấp độ châu lục, Fradi gần như chắc chắn sẽ giành được suất tham dự vòng sơ loại thứ ba.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.