Xem trước: Shamrock Rovers vs Sparta Praha – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Ở trận lượt đi của trận thứ hai giải vô địch vòng loại, Shamrock Rovers được thiết lập để lưu trữ Sparta Praha tại sân vận động Tallaght vào thứ ba.

Đội chủ nhà hiện đang đứng thứ 4 tại giải VĐQG Ireland với 34 điểm sau 23 trận, trong khi đội khách có 3 điểm ở giải đấu hàng đầu Cộng hòa Séc sau một tuần thi đấu.


Xem trước trận đấu

Aaron Greene của Shamrock Rovers trong trận đấu tại UEFA Conference League giữa Djurgarden và Shamrock Rovers vào năm 2022 tại Stockholm, ngày 3 tháng 11. (ngày 22 tháng 7 năm 2024)© Imago

Đội chủ nhà đã vượt qua Vikingur Reykjavik 2-1 ở trận lượt về vòng loại thứ nhất Champions League vào ngày 16/7 sau khi trận lượt đi kết thúc với tỷ số hòa 0-0 vào ngày 9/7.

Rovers dẫn trước 2-0 ở trận lượt về nhờ bàn thắng của Johnny Kenny ở phút thứ 8 và 20, trước khi thay người Nikolaj Hansen giảm một nửa mức thâm hụt cho Vikingur khi còn nửa giờ.

Cần lưu ý rằng trong hiệp hai, Vikingur đã sút hỏng quả phạt đền ở phút bù giờ thứ 8.

Mùa trước, đội chủ nhà đã bị loại khỏi Champions League vào ngày 18 tháng 7 ở vòng sơ loại đầu tiên sau khi thua chung cuộc 3-1 trước Breidablik.

Đội chủ nhà sẽ thất vọng với màn thể hiện của họ ở giải đấu hàng đầu Ireland mùa này khi họ đã giành được 4 danh hiệu trước đó và hiện kém đội đầu bảng Shelbourne 13 điểm khi còn 13 trận để chơi.

Giám đốc Stephen Bradley đã nắm quyền từ tháng 11 năm 2016, và trong thời gian làm ông chủ Rovers, đội của ông chưa bao giờ đứng dưới vị trí thứ ba.

Đội bóng của Bradley bước vào trận đấu hôm thứ Ba với phong độ hỗn hợp khi thua ba, thắng hai và hòa một trong sáu trận gần đây nhất trên mọi đấu trường.

Huấn luyện viên trưởng Stephen Bradley của Shamrock Rovers sau trận đấu UEFA Conference League giữa Djurgarden và Shamrock Rovers năm 2022 tại Stockholm, ngày 3 tháng 11 (ngày 20 tháng 7 năm 2024)© Imago

Trong khi đó, đối thủ Sparta Prague đã thắng một lần, hòa một lần và thua một lần trong ba trận gần nhất trên mọi đấu trường, nhưng trước đó họ đã bất bại 15 trận, thắng 12 trong số này.

Không giống như chủ nhà, Quỷ đỏ không thi đấu ở vòng sơ loại Champions League đầu tiên và bước vào tranh tài ở giai đoạn hai khi vô địch giải quốc nội ở mùa giải 2023-24.

Đội khách đã giành chức vô địch vào năm 2023-24 sau khi đứng đầu bảng ở mùa giải thường với 76 điểm sau 30 trận, trước khi họ cũng đứng đầu nhóm play-off vô địch và kết thúc mùa giải với 87 điểm sau 35 trận.

Trong mùa giải chính thức, Sparta Praha ghi 70 bàn và để thủng lưới 26 lần, điều này khiến họ trở thành đội tấn công tốt nhất và phòng ngự tốt thứ hai của giải.

Ở chiến dịch hiện tại, đội khách có được 3 điểm sau một tuần thi đấu.

Giám đốc Lars Friis đã nắm quyền từ tháng 6 năm 2024, mặc dù trước đó ông từng làm trợ lý cho cựu huấn luyện viên Brian Priske từ năm 2022 cho đến khi được bổ nhiệm làm ông chủ vào năm 2024.

Đội bóng của Friis đã không thể thắng trong hai trận sân khách gần đây nhất, mặc dù cả hai đều là giao hữu, và trước đó họ đã thắng bảy trận sân khách trước đó.

Phong độ Shamrock Rovers tại Champions League:
  • D
  • W
Hình thức Shamrock Rovers (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • W
  • D
  • W
  • L
  • W


Tin tức đội

HLV Lars Friis tại buổi họp báo bóng đá Sparta trước khi mùa giải mới bắt đầu, Praha, 17/7/2024 (20/7/2024)© Imago

Rovers chắc chắn sẽ không có Jack Byrne cho cuộc đụng độ hôm thứ Ba khi cầu thủ này bị đuổi khỏi sân vì thẻ phạt thứ hai vào cuối trận đấu lượt về với Vikingur Reykjavik.

Tích cực hơn, Darragh Nugent có thể trở lại đội hình xuất phát sau khi anh ấy chấp hành án treo giò do bỏ lỡ trận lượt về với Vikingur vào ngày 16 tháng 7.

hậu vệ Lee Grace cũng có thể chuẩn bị trở lại thi đấu sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Bohemians lần trước.

Graham Burke, Markus bùng nổ, Aaron McEneffRory Gaffney không may mắn như Grace, và cả bốn đều nghi ngờ chấn thương trong trận đấu.

Đội khách vào trận thiếu trung vệ Kairinen nữa do bị gãy chân và dự kiến ​​phải đến tháng 10 anh mới trở lại.

Ở nơi khác, mong đợi tiền đạo Victor Olatunji dẫn đầu tiền tuyến, đồng thời Matej Rynes ghi bàn lần trước cho Sparta Praha trước Pardubice vào ngày 19 tháng 7 và có thể đá chính lại.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Shamrock Rovers:
Pohl; Cleary, Lopes, Honohan; Nugent, Watts, O’Neill, Clarke, Hoare; Kenny, Greene

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sparta Praha:
Jensen; Vitik, Panak, Zeleny; Wiesner, Pavelka, Sadilek, Rynes; Danek, Olatunji, Birmancevic


Shamrock Rovers đã phải vật lộn để giữ vững vị trí dẫn đầu trước Vikingur, và nếu lặp lại thành tích ở trận lượt về ở vòng này, thì chắc chắn họ sẽ gặp khó khăn một lần nữa.

Ngoài ra, xét đến việc nhà vô địch Ireland đã thể hiện tương đối kém ở giải quốc nội mùa này, Sparta Prague có thể tận dụng lợi thế ở châu Âu vào thứ Ba.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.