Xem trước: U23 Uzbekistan vs U23 Tây Ban Nha – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Mục tiêu cuối cùng là đạt được thành tích tốt hơn ba năm trước tại Nhật Bản, Đội U23 Tây Ban Nha gặp Đội U23 Uzbekistan trong trận đấu đầu tiên của họ tại Thế vận hội Paris 2024 vào thứ Tư.

Bắt đầu chiến dịch tại Parc des Princes, cả hai quốc gia đều đang cạnh tranh để giành quyền đi tiếp từ Bảng C, bao gồm cả Ai Cập và Cộng hòa Dominica.


Xem trước trận đấu

Eric Garcia của Tây Ban Nha đang thi đấu© Reuters

Ngay sau thành công của đội tuyển quốc gia cấp cao tại Euro 2024, Tây ban nhaĐội U23 sẽ cố gắng tạo nên một mùa hè vàng bằng cách giành chiến thắng ở giải bóng đá nam Olympic tại Pháp.

Theo quy định của giải đấu, Thánh DéniaViệc lựa chọn đội hình của Anh bị hạn chế đối với những cầu thủ sinh từ năm 2001 trở lên, với tối đa ba cầu thủ quá tuổi được phép.

Một số ngôi sao giành chức vô địch Châu Âu năm nay đã tham gia vào các trận đấu bị trì hoãn ở Tokyo 2020 – bao gồm Unai Simon, Pedri, Dani Olmo và anh hùng cuối cùng Mikel Oyarzabal – với Luis de la Fuente giám sát việc La Rojita tiến tới trận chung kết Olympic.

Một đội cũng có cựu hậu vệ Barcelona Eric Garcia – người đã trở lại đội tuyển vào mùa hè này – đã thua Brazil 2-1 sau hiệp phụ và cuối cùng buộc phải giải quyết HC bạc.

Khoảng thời gian này, Tây ban nha đủ điều kiện tham dự Thế vận hội lần thứ 12 nhờ vị trí á quân tại Giải vô địch U21 châu Âu 2023, và giờ họ muốn tái tạo đội hình đã giành huy chương vàng trên sân nhà vào năm 1992.

Eldor Shomurodov ăn mừng ghi bàn cho Roma ngày 8/9/2022© Reuters

Ngược lại với đối thủ mở màn của họ, Uzbekistan đang có trận ra mắt bóng đá Olympic, chưa từng vượt qua vòng loại trước đây.

Giống như Tây Ban Nha, Bầy sói trắng đã thua trong trận chung kết của vòng loại, khi bị Nhật Bản đánh bại ở giải U23 châu Á gần đây ở Qatar.

Timur KapadzeĐội bóng của họ đã bỏ lỡ một quả phạt đền muộn có thể buộc phải phải đá thêm hiệp phụ, nhưng niềm an ủi khi được đến Pháp chắc chắn đã giúp họ xoa dịu nỗi thất vọng – chiến thắng ở trận bán kết trước Indonesia đã ấn định thỏa thuận.

Trước đó đã hai lần lọt vào top hai của giải đấu đó – nhưng không phải trong những năm Olympic – Uzbekistan cuối cùng đã nhận được phần thưởng của họ và thêm tiền đạo Roma Ông già Shomurodov với tư cách là một trong ba cầu thủ quá tuổi nên hy vọng đi tiếp từ bảng C sẽ tăng lên.

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho quốc gia của anh ấy với 40 bàn thắng quốc tế ở cấp độ cao, Shomurodov phải chịu một gánh nặng lớn – nhưng cơ hội để làm nên lịch sử cũng vẫn còn đó.

Phong độ đội U23 Uzbekistan (tất cả các giải đấu):

  • W
  • W
  • L
  • D
  • L
  • W

Tin tức đội

Fermin Lopez của Barcelona ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 29 tháng 4 năm 2024© Reuters

Mặc dù họ vẫn chưa thi đấu cùng nhau – ngoài trận đấu tập tuần trước với Mỹ – đội tuyển Tây Ban Nha của Santi Denia có một số cầu thủ đã thành danh ở La Liga, bao gồm cả bộ đôi Barcelona Fermin LópezPau Cubarsi.

Sau chiến dịch đột phá của anh ấy ở mùa giải trước, anh ấy phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Valencia Nhà thờ Hồi giáo Cristhian hợp tác với Eric Garcia ở trung tâm hàng phòng ngự của La Roja.

Giống như Lopez, ngôi sao Villarreal Alex Baena là thành viên của đội vô địch Euro 2024, và cầu thủ 23 tuổi này được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ; tiền đạo được đánh giá cao Samu Omorodion – người đã gây ấn tượng khi được cho mượn ở Alaves mùa trước – có thể đá chính ở vị trí tiền đạo.

Trong khi đó, Uzbekistan có đội hình ổn định hơn sau chiến dịch U23 Asian Cup với chiến thắng giao hữu gần đây trước New Zealand.

Sói Trắng được chỉ huy bởi Eldor Shomurodov, trong khi Abdukodir Khusanov nên bắt đầu ở hàng thủ sau khi ra sân trong hai trận gần đây nhất tại Ligue 1 cho Lens trong nhiệm kỳ trước.

Cầu thủ chạy cánh CSKA Moscow Abbasbek Faizullaev đánh bại Shomurodov để được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023 của Uzbekistan và chuẩn bị chơi ở cánh phải.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U23 Uzbekistan:
Nematov; Mirsaidov, Khamraliev, Khusanov, Yuldashev; Buriev, Kholmatov; Faizullaev, Jaloliddinov, Odilov; Shomurodov

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U23 Tây Ban Nha:
bạn có Pubill, Garcia, Cubarsi, Miranda; Baena, Barrios, Bernabe; López, Ruiz, Omorodion


Mặc dù đội tuyển của Uzbekistan đã gắn bó với nhau được một thời gian nhưng một số ngôi sao Tây Ban Nha đã đồng thời trải qua một hệ thống trẻ thành công và phải có sự hiểu biết tốt.

La Rojita xứng đáng nằm trong số những ứng cử viên được yêu thích trong giải đấu, nhưng họ có thể phải nỗ lực hết mình để giành chiến thắng mở màn ở Paris.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.