Xem trước: Boca Juniors vs. Independiente del Valle – dự đoán, tin tức đội bóng, đội hình

Một suất vào vòng 16 đội Copa Sudamericana sẽ bị đe dọa vào thứ Tư tại La Bombonera khi đàn em Boca chủ nhà Thung lũng độc lập trong trận lượt về của trận đấu đó.

Trận đấu mở màn giữa họ đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, khiến tất cả phải diễn ra vào giữa tuần khi bối cảnh chuyển sang La Boca ở Buenos Aires trong một cuộc đối đầu thắng-được-tất.


Xem trước trận đấu

Aaron Anselmino của Boca Juniors ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên với Edinson Cavani vào ngày 23 tháng 5 năm 2024© Reuters

Thật hiếm khi thấy một đội như Boca Juniors bám sát và phòng ngự trong thời gian dài, như chúng ta đã thấy ở trận lượt đi, khi người Argentina chỉ kiểm soát bóng 24%.

Ngay cả như vậy, Diego Martinez chứng kiến ​​đội bóng của anh ấy giữ vững hàng thủ, đăng lưới giữ sạch lưới đầu tiên trên sân khách trong một trận đấu mang tính cạnh tranh kể từ trận hòa 0-0 với Nacional Potosi vào ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu này.

Azul y Oro sẽ tận dụng cơ hội tiến vào vòng 16 đội khi họ chưa thua trận sân nhà nào trong năm nay, vượt qua ba đối thủ Sudamericana tại La Bombonera mùa này với tỷ số chung là 6-1.

Chiến thắng vào thứ Tư sẽ đưa họ vào vòng 16 đội cuối cùng của giải đấu này lần đầu tiên kể từ năm 2014, khi họ vào bán kết và thua đối thủ không đội trời chung River Plate (tổng tỷ số 1-0).

Đó là lần cuối cùng họ góp mặt ở Sudamericana trước mùa giải này, trong khi người Argentina chưa bị loại trước vòng 16 giải đấu này kể từ năm 2012, khi Independiente loại họ vì luật bàn thắng sân khách.

Xeneize đã không bị tụt lại một giây nào trên sân nhà ở Sudamericana 2024 và đã thắng ba trận gần nhất chơi ở La Boca trên mọi đấu trường.

Huấn luyện viên của Independiente del Valle, Javier Gandolfi, theo dõi trận đấu Copa Libertadores vào tháng 5 năm 2024© Reuters

Dù chiếm thế chủ động trong suốt trận lượt đi nhưng Independiente del Valle đã có kết quả chung cuộc đáng thất vọng khi không ghi bàn trên sân nhà lần đầu tiên trong cả năm.

Javier GandolfiĐội bóng của họ bất bại trong 5 lần đối đầu trước đó trên mọi đấu trường, mặc dù chỉ một trong số đó diễn ra trên sân nhà (1-0 trước Marcara ở giải đấu hàng đầu Ecuador).

Trong khoảng thời gian đó, họ đã phòng ngự sắc bén, để thủng lưới một bàn hoặc ít hơn trong mỗi lần chạm trán trong khi liên tiếp giữ sạch lưới trên mọi đấu trường.

Ở vòng bảng Libertadores, họ không thắng nổi một trận sân khách nào, lần lượt để thua 2 trận gần nhất khi làm khách trước San Lorenzo (2-0) và Palmeiras (2-1).

Kể từ khi chịu thất bại 1-2 trước Universidad Catolica vào năm 2019, đội từng 2 lần vô địch Sudamericana (2019 và 2022) chưa thua trận lượt về nào sau 90 phút ở giải đấu này.

Họ bất bại trên sân nhà trước đối thủ người Argentina, thắng duy nhất trước đó trong chuyến làm khách La Bombonera 3-1 ở bán kết Libertadores 2016, và đi tiếp với tỷ số chung cuộc 5-3.

Phong độ Boca Juniors Copa Sudamericana:
  • W
  • L
  • W
  • D
  • W
  • D
Phong độ Boca Juniors (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • L
  • W
  • D
  • D

  • D
Phong độ Independiente del Valle (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • L
  • L
  • W
  • D

Tin tức đội

Murilo Cerqueira của Palmeiras đấu với Ezequiel Fernandez của Boca Juniors vào ngày 28 tháng 9 năm 2023© Reuters

Ở trận mở màn của trận đấu này, Boca đã không có Cristian Lema vì bị căng gân kheo, Marcos Rojo ngồi ngoài với cái lưng đau và Nicolas Figal phải ngồi ngoài do bị bong gân mắt cá chân.

Luis Adwincula đang gặp khó khăn về thể chất và khó có thể tham gia cuộc thi này, trong khi Marcelo Saracchi có thể nghỉ thi đấu thêm vài tuần nữa vì chấn thương cơ.

Sergio Romero đã ngăn chặn năm nỗ lực nhắm mục tiêu mà anh ấy phải đối mặt vào thứ Tư tuần trước để giữ sạch lưới đầu tiên tại Sudamericana kể từ chiến thắng 1-0 trước Trinidense.

Độc lập sẽ không có Bryan Garcia thông qua đình chỉ, và Youri Ochoa khó có thể ra sân trong trận đấu quyết định này vì anh ấy đang phải đối mặt với vết rách dây chằng vào tháng Hai.

Junior Sornoza có thể bỏ lỡ cuộc gặp gỡ này do bị rách cơ, John López là nghi vấn sau khi bị vặn vẹo, trong khi Jose Klinger vẫn phải ngồi ngoài do bị rách dây chằng.

thủ môn Moise Ramirez chỉ phải đối mặt với hai cú sút trúng đích trong trận lượt đi của trận đấu này và có được trận giữ sạch lưới thứ hai liên tiếp trên mọi đấu trường.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Boca Juniors:
Romero; Anselmino, Di Lollo, Valentini, Blanco; J. Ramirez, Delgado; Saralegui, Zeballos, Janson; Cavani

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Independiente del Valle:
ông Ramirez; Fernandez, Carabajal, Schunke, Caicedo; Paez, Ortiz, Mercado; Hoyos, López, Medina


Đây là hai bên có nhiều kinh nghiệm trong các trận đấu loại trực tiếp tầm cỡ này và có rất ít sự lựa chọn giữa họ, chúng tôi đang đưa ra lợi thế cho Boca dựa trên phong độ sân nhà của họ, nhưng mọi chuyện có thể đi theo cả hai hướng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.