Xem trước: U23 Iraq vs U23 Ukraine – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

IrắcUkraina thi đấu tại Stade de Lyon trong trận đấu mở màn Bảng B của Giải bóng đá Olympic nam tại Thế vận hội Paris 2024 vào thứ Tư.

Hai quốc gia này nằm trong bảng của họ có cả Argentina và Maroc, những đội được coi là ứng cử viên sáng giá để đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.


Xem trước trận đấu

Yazan Al Arab ăn mừng bàn thắng cho Jordan vào lưới Iraq tại Asian Cup© Reuters

Thế vận hội Paris 2024 sẽ là lần thứ sáu điều đó Irắc đã tham gia Giải bóng đá nam và là giải đầu tiên kể từ khi họ thi đấu tại Rio 2016, nơi họ không thể vượt qua vòng bảng.

Iraq đã vượt qua vòng loại giải đấu năm nay sau khi tiến vào bán kết và đứng thứ ba tại AFC Under-23 Asian Cup 2024 dưới sự dẫn dắt của Radhi Shenaishilngười đã có gần hai năm dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Shenaishil đã phủ nhận các báo cáo từ vài tháng trước rằng ông đã đệ đơn từ chức và khẳng định rằng ông quyết tâm dẫn dắt Iraq ở Paris, với việc người đàn ông 58 tuổi này dự kiến ​​​​sẽ thực hiện triết lý tập trung vào phản công nhanh và thực hiện các pha phản công nhanh. hầu hết các tình huống cố định.

Với biệt danh Những chú sư tử vùng Lưỡng Hà, Iraq bước vào trận mở màn vòng bảng sau khi thua 2-1 trước Ai Cập trong trận giao hữu vào thứ Tư tuần trước; Đội bóng của Shenaishil trước đó đã thắng 4/6 trận tại Giải U23 châu Á AFC 2024 từ giữa tháng 4 đến đầu tháng 5.

UkrainaTrong khi đó, họ đang chuẩn bị cho lần thứ tám liên tiếp góp mặt tại Thế vận hội Mùa hè thời hậu Xô Viết, nhưng Thế vận hội năm nay sẽ là lần đầu tiên họ thi đấu tại Giải bóng đá Thế vận hội nam.

Đội xanh và vàng đã đủ điều kiện tham dự Thế vận hội Paris sau khi tiến vào bán kết Giải vô địch U21 châu Âu 2023 của UEFA, đứng thứ hai trong bảng và đánh bại Pháp ở tứ kết trước khi bị Tây Ban Nha đánh bại 5-1 ở trận chung kết. Bốn lần cuối cùng.

Mây Ruslan đã có 100 lần khoác áo Ukraine khi còn là cầu thủ và từ đó trở thành huấn luyện viên đội trẻ quốc gia trong sáu năm qua, ban đầu làm việc với đội U18 trước khi đảm nhận vai trò hiện tại ở đội U23, thắng 5 trong 8 trận ở tính phí kể từ tháng Ba.

Ukraine đã tham gia hai trận giao hữu để chuẩn bị cho Thế vận hội Paris, hòa 1-1 với Ai Cập trước khi hòa 2-2 với Paraguay vào thứ Năm tuần trước. Mặc dù Rotan cho rằng ông không thể hoàn toàn hài lòng với kết quả khởi động đó, nhưng huấn luyện viên 42 tuổi này vẫn khẳng định rằng các cầu thủ của ông đã “sẵn sàng” cho trận đấu mở màn vòng bảng.

Đội U23 Iraq hình thức thân thiện:
  • L

U23 Ukraine hình thức thân thiện:
  • D
  • D


Tin tức đội

Huấn luyện viên đội U23 Ukraine Ruslan Rotan ngày 26/3/2023© Reuters

của Iraq Ali Jasim là cầu thủ có phong độ nổi bật cho đội U23 kể từ khi ra mắt gần một năm trước, trực tiếp đóng góp vào 11 bàn thắng (7 bàn, 4 kiến ​​tạo) trong nhiều trận đấu, trong đó có 4 bàn thắng ghi được tại Giải U23 châu Á 2024. giành Chiếc giày vàng.

Cầu thủ 20 tuổi dự kiến ​​sẽ hoạt động ở vị trí số 10 phía sau tiền đạo trung tâm Aymen Husseinkhi 30 tuổi Saad NatiqHeerenveen Hussein AliZaid Tahseen – người đã ghi bàn trong trận giao hữu thất bại trước Ai Cập tuần trước – cũng có thể có tên trong danh sách XI đầu tiên.

Về phần Ukraine, Rotan tiết lộ sau trận hòa với Paraguay rằng “một số cầu thủ bị chấn thương nhẹ” nhưng tuyên bố rằng chúng “không đáng kể” và tự tin rằng anh ấy sẽ có một đội hình hoàn toàn phù hợp cho mình vào thứ Tư.

Tuy nhiên, hai cầu thủ thiếu thể lực thi đấu lại là hậu vệ phải Oleksiy Sych và trung vệ Arseniy Batagov đều là những người đến muộn trong đội và do đó khó có thể được tung thẳng vào đội hình xuất phát trong trận gặp Iraq.

Maksym Talovierovtừng là thành viên của đội tuyển Ukraine tham dự Euro 2024, có thể được đá chính ở hàng hậu vệ, trong khi Oleg FedorMaksym Khlan – cả hai đều ghi bàn trong trận hòa với Paraguay – cũng đang tranh suất đá chính, thủ môn cũng vậy Cyril Fesyun người đã cứu được hai quả phạt đền trong cùng một trận giao hữu.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U23 Iraq:
Hassan; Sadon, Tahseen, Al Iman, McZie; M. Mohammed, Al-Mukhtar; N. Mohammed, Jasim, Hassan; Hussein

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U23 Ukraine:
Fesyun; Martynyuk, Talovierov, Salyuk, Krupskyi; Rubchynskyi, Mykhailenko, Kryskiv; Khlan, Bragaru, Sikan


Có rất ít sự khác biệt giữa hai quốc gia đang tìm cách khởi đầu tích cực vào ngày thi đấu thứ nhất trong nỗ lực đảm bảo vị trí thứ hai ở bảng B. Cả hai bên đều có khả năng gây ra vấn đề cho nhau ở một phần ba cuối cùng, nhưng chúng tôi ủng hộ Ukraine giành chiến thắng trong cuộc thi này ở Lyon.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.