Xem trước: Cerezo Osaka vs Borussia Dortmund – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Borussia Dortmund sẽ chơi trận thứ hai và cũng là trận cuối cùng trong chuyến du đấu châu Á trước mùa giải khi họ gặp đội bóng J1 League Cây anh đào Osaka vào thứ Tư.

HLV mới được bổ nhiệm của Dortmund Nuri Sahin sẽ sẵn sàng tạo động lực trong ba trận giao hữu còn lại trước mùa giải đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng Bundesliga.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng Cerezo Osaka Akio Kogiku trong trận đấu lượt về vòng 2 J.League YBC Levain Cup 2024 giữa FC Machida Zelvia 2-2 Cerezo Osaka vào ngày 9 tháng 6 năm 2024 (IMAGO)© Reuters

Trong khi Dortmund đang chuẩn bị cho mùa giải mới thì Cerezo Osaka đã thi đấu được 24 trận trong mùa giải J1 League 2024.

Akio KogikuĐội bóng của có thể hài lòng khi có được sự phân tâm trong một trận giao hữu, họ đã không thể thắng trận nào trong bốn trận đấu gần đây nhất của họ.

Trận hòa trước Tokyo Verdy sau đó là thất bại trong hiệp phụ trước đội hạng hai Ventforet Kofu ở vòng ba Cúp Hoàng đế.

Sau đó, họ trở lại giải đấu với trận hòa 1-1 trước Kawasaki Frontale, trước khi thua 2-1 trong trận đụng độ trên sân nhà hôm thứ Bảy với Albirex Niigata, khiến họ đứng ở vị trí thứ sáu và kém top ba bảy điểm.

Cerezo Osaka giờ đây hy vọng sẽ tạo ra một màn trình diễn mạnh mẽ trước Dortmund để tạo dựng sự tự tin trước cuộc gặp tiếp theo với Machida Zelvia vào ngày 7 tháng 8.

Huấn luyện viên Borussia Dortmund Nuri Sahin vào ngày 17 tháng 7 năm 2024© Imago

Dortmund sẽ bước vào mùa giải 2024-25 dưới sự quản lý mới Edin Terzic rời vị trí sau thất bại ở trận chung kết Champions League trước Real Madrid.

Trợ lý của Terzic, Sahin, đã đảm nhận công việc quản lý tại Signal Iduna Park để bắt tay vào công việc quản lý thứ hai sau khi huấn luyện đội Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ trước đó.

Sahin, người đã có 274 lần ra sân cho Dortmund với tư cách là một cầu thủ, sẽ được giao nhiệm vụ giám sát một chiến dịch quốc nội được cải thiện sau khi die Schwarzgelben kết thúc ở vị trí thứ năm đáng thất vọng ở mùa giải trước – vị trí thấp nhất của họ kể từ khi kết thúc ở vị trí thứ bảy vào mùa giải 2014-15.

Thật không may cho Sahin, Dortmund đã có một khởi đầu tệ hại trong lịch trình trước mùa giải của họ, khi họ bị cầm hòa 1-1 trước đội bóng 3.Liga Erzgebirge Aue trước khi chịu thất bại sốc trước câu lạc bộ Thái Lan BG Pathum United vào Chủ nhật.

Họ sẽ hy vọng giành được chiến thắng đầu tiên trước mùa giải trong cuộc đụng độ vào thứ Tư ở Osaka, trước khi trở lại châu Âu để hoàn tất việc chuẩn bị cho các trận giao hữu với Villarreal và Aston Villa.

Phong độ Cerezo Osaka (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • W
  • D
  • D
  • L

Phong độ giao hữu của Borussia Dortmund:
  • D
  • L


Tin tức đội

Emre Can của Borussia Dortmund chụp ảnh sau trận đấu vào ngày 1 tháng 6 năm 2024© Reuters

Đội chủ nhà không thể yêu cầu sự phục vụ của hậu vệ Ryuya Nishiongười sẽ đại diện cho Nhật Bản tại Thế vận hội 2024.

Khi Nishio vắng mặt, Kogiku nhiều khả năng sẽ phải sử dụng Turiums nàoKakeru Funaki là cặp phòng thủ trung tâm của anh ấy trong trận thứ hai liên tiếp.

Cựu cầu thủ Dortmund Shinji kagawa đã vắng mặt trong hai trận đấu gần đây nhất, nhưng cầu thủ 35 tuổi này hy vọng sẽ đóng một vai trò nào đó trong trận giao hữu vào thứ Tư với câu lạc bộ nơi anh đã giành được hai chức vô địch Bundesliga và hai danh hiệu DFB-Pokal.

Gregor Kobel, Nico Schlotterbeck, Emre Can, Marcel Sabitzer, Donyell MalenNiclas Fullkrug đều đã rời đội tuyển tham dự chuyến du đấu châu Á do phải tham dự Euro 2024.

Giovanni Reynangười đã trở lại câu lạc bộ sau thời gian cho mượn với Nottingham Forest, sẽ liên kết với đội sau khi bỏ lỡ hai trận giao hữu đầu tiên sau khi tham gia chiến dịch Copa America của Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, hai sự bổ sung mới của Dortmund Waldemar AntonSerhou Guirassy chưa từng đến châu Á vì đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương đầu gối.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Cerezo Osaka:
Kim; Okuda, Toriumi, Funaki, Noborizato, Tanaka, Okuno;

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Borussia Dortmund:
Meyer; Ryerson, Sule, Luhrs, Rothe; Hoàn thành, Kamara; Bynoe-Gittens, Brandt, Adeyemi; moukoko


Dortmund có thể không thể triệu tập một số cầu thủ chủ chốt, nhưng họ vẫn có động lực cao để giành chiến thắng sau một vài kết quả đáng thất vọng, và cuối cùng chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ làm đủ để giành chiến thắng sít sao trước Cerezo Osaka.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.