Xem trước: FC Koln vs. Swansea City – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

FC Köln được thiết lập để đối mặt Thành phố Swansea tại Thermenstadion Bad Waltersdorf ở Áo trong trận đấu trước mùa giải vào thứ Tư.

Đội chủ nhà đứng thứ hai cuối cùng trong mùa giải 2023-24 thảm hại và bị xuống hạng ở giải hạng hai Đức sau khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 17, trong khi đội khách đứng giữa bảng ở vị trí thứ 14 trên BXH.


Xem trước trận đấu

Các cầu thủ FC Koln ăn mừng ghi bàn ngày 19/7/2024© Imago

Đội bóng Đức sẽ trở lại Bundesliga mùa giải tới lần đầu tiên kể từ 2018-19.

Koln kết thúc chiến dịch 2023-24 chỉ với 27 điểm sau 34 trận và số điểm mỗi trận của họ là 0,79, là mức thấp nhất kể từ khi họ ghi 0,65 điểm mỗi trận trong mùa giải 2017-18.

Mùa trước, câu lạc bộ chỉ ghi được 28 bàn thắng và để thủng lưới 60 lần, và điều này khiến họ trở thành đội tấn công tệ nhất và phòng ngự tệ thứ năm chung giải.

Tinh thần của Koln bước vào mùa giải tới sẽ không được giúp đỡ bởi thực tế là họ hiện không thể đăng ký các cầu thủ đã ký trong kỳ chuyển nhượng do lệnh cấm ban đầu được áp dụng vào tháng 3 năm 2023.

Lệnh cấm của Billy Goats đã được Tòa án Trọng tài Thể thao giữ nguyên vào tháng 12 năm 2023 sau khi câu lạc bộ bị phát hiện đã vi phạm các quy tắc khi khuyến khích cầu thủ trẻ người Slovenia Jaka Cuber Potocnik phá vỡ hợp đồng với Olimpija Ljubljana và gia nhập họ vào tháng 1 năm 2022.

Giám đốc Gerhard Struber được bổ nhiệm làm ông chủ vào ngày 12 tháng 6 và ông đã tiếp quản từ Timo Schultzngười chỉ được bổ nhiệm vào tháng 1 sau Steffen Baumgart đã bị sa thải vào tháng 12.

Struber vẫn chưa phụ trách một trận đấu mang tính cạnh tranh, nhưng ít nhất ông sẽ hài lòng khi đội bóng của ông bất bại trong 5 trận giao hữu trước mùa giải, bao gồm cả chiến thắng 18-0 trước VfL Rheingold Koln-Poll.

 Damion Downs trong trận đấu kỷ niệm, mùa giải 2024/2025, FC Viktoria Koeln - 1. FC Koeln tại Sportpark Hoehenberg ở Cologne - 20/07/2024 (ngày 22/7/2024)© Imago

Trong khi đó, đối thủ Swansea vẫn chưa chơi một trận giao hữu trước mùa giải nhưng sẽ chơi ba trận trước trận đấu đầu tiên tại Championship vào ngày 10 tháng 8 với Middlesbrough.

Mùa giải trước, The Swans đã tích lũy được 57 điểm và kém đội xếp thứ sáu là Norwich City 16 điểm, đội đã giành được suất đá play-off thăng hạng cuối cùng của giải đấu.

Việc không lọt vào vòng loại trực tiếp và giành quyền thăng hạng trở lại Premier League đồng nghĩa với việc Swansea sẽ trải qua mùa giải thứ bảy liên tiếp ở giải hạng hai nước Anh.

Người hâm mộ sẽ đặc biệt lo lắng bởi thực tế là số điểm 57 của họ là con số thấp nhất kể từ mùa giải đầu tiên họ trở lại Championship vào năm 2018-19.

Trên thực tế, tổng số điểm này chỉ nhiều hơn bảy điểm so với đội xếp thứ 22 là Birmingham City, đội đã kết thúc mùa giải 2023-24 ở vị trí xuống hạng cuối cùng của giải đấu.

Tuy nhiên, việc bổ nhiệm vào tháng Giêng Luke Williams làm người quản lý thay cho Michael Duff đã mang lại cho Swansea một số kết quả tích cực trong nửa sau mùa giải, trong đó có 7 chiến thắng trong 16 trận gần nhất.

Hình thức giao hữu của FC Koln:
  • W
  • W
  • W
  • W
  • D


Tin tức đội

Denis Huseinbasic FC Koln - Viktoria Koln (1. FC Koln, 8) giằng co.  Trận đấu thử nghiệm, 1. FC Koln - Viktoria Koln, ngày 20/7/2024, Sportpark Hohenberg, Cologne.  Trận đấu thử 1 FC Koln Viktoria Koln, 20 07 2024 (ngày 22/7/2024)© Imago

FC Koln đã không thể bổ sung bất kỳ cầu thủ nào vào đội hình của họ và huấn luyện viên Struber sẽ phải chọn từ một đội hình tương tự như mùa giải trước.

Tuy nhiên, trung vệ Jeff Chabot cũng như tiền đạo Davie SelkeJustin Diehl đã rời câu lạc bộ.

Luca Kilian sẽ vắng mặt do chấn thương dây chằng chéo trước và sớm nhất là phải đến tháng 12 mới trở lại.

Đối thủ Swansea được tăng cường sức mạnh nhờ sự bổ sung tiền vệ Goncalo Franco và cầu thủ chạy cánh Ji-sung Eomvà sau này sẽ cần phải thăng tiến khi thiếu vắng Vua phá lưới thứ hai mùa trước Jerry Yatesngười đã rời Derby theo dạng cho mượn.

Ở nơi khác, trung vệ Gỗ Nathanhậu vệ trái Nathanael Ogbetatiền vệ Liam Walsh và cầu thủ chạy cánh Przemyslaw Placheta cũng đã rời câu lạc bộ.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của FC Koln:
Schwabe; Heintz, Hubers, Smajic; Christensen, Huseinbasic, Martel, Schmid; Dietz, Tigges, Adamyan

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Swansea City:
Người câu cá; Key, Cabango, Darling, Tymon; Franco, Grimes; Ronald, Paterson, Eom; Cullen


Xét rằng đây sẽ là trận giao hữu thứ sáu trước mùa giải của Koln, họ chắc chắn sẽ bước vào cuộc đụng độ vào thứ Tư với tư cách là ứng cử viên sáng giá do mức độ chuẩn bị cao hơn.

Tuy nhiên, HLV Williams của Swansea sẽ lo ngại hơn về việc các cầu thủ của ông có được số phút thi đấu trước mùa giải Championship sắp tới.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.