Xem trước: Liverpool vs Wolverhampton Wanderers – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Lần cuối cùng như Liverpool giám đốc, Jurgen Klopp sẽ nói chuyện với Kop đáng yêu và nghe You’ll Never Walk Alone bên trong bức tường Anfield vào Chủ nhật, khi Kẻ lang thang Wolverhampton cố gắng làm hỏng cuộc diễu hành chia tay Premier League của anh ấy.

Trong một trận đấu không có gì đáng chú ý đối với cả hai câu lạc bộ, mọi sự tập trung sẽ đổ dồn vào cầu thủ người Đức sắp rời sân khi anh chỉ giám sát thêm 90 phút thi đấu trong bộ đồ thể thao của Liverpool.


Xem trước trận đấu

HLV Jurgen Klopp của Liverpool chụp ảnh vào ngày 13 tháng 5 năm 2024© Reuters

Người ta cho rằng Klopp sẽ không nhớ giới truyền thông Anh quá nhiều, nhưng trong cuộc họp báo trước trận đấu kết thúc vào chiều thứ Sáu, huấn luyện viên người Đức đã được tặng một bức tranh tuyệt đẹp thể hiện một số kỷ niệm đáng yêu nhất của ông ở Merseyside, từ ngôi sao Champions League cho đến danh hiệu lâu năm. chờ đợi sự thống trị của Premier League.

Bốn tháng sau khi gây sốc cho làng bóng đá châu Âu bằng việc tuyên bố từ chức, lời chia tay của huấn luyện viên người Đức cuối cùng cũng đã đến gần – cùng với đội ngũ huấn luyện của anh ở Pep Lijnders, Vitor MatosPeter Krawietzhai người trước đây sẽ tiếp tục song hành tại Red Bull Salzburg.

Trong khi Klopp chắc chắn sẽ không lùi bước và giơ chân lên vào lúc 4 giờ chiều Chủ nhật, niềm tự hào cá nhân là tất cả những gì đang bị đe dọa đối với Liverpool, đội đã được đảm bảo đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League sau khi nỗ lực vô địch của họ bị thất bại và bị đốt cháy trong thời gian ảm đạm. Thời kỳ Phục sinh.

Sáu bàn thắng ngoạn mục hôm thứ Hai với Aston Villa đã kết thúc với kết quả tiêu biểu cho mùa giải cuối cùng của Klopp, mặc dù đã dẫn trước 3-1 nhưng vẫn bước vào 10 phút cuối cùng, một kết quả muộn. John Duran cú đúp giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng với tỷ số 3-3 tại Villa Park; Những chú sư tử đã học theo cuốn sách của Liverpool khi nói đến khả năng phục hồi.

Sự đầu hàng của West Midlands có nghĩa là Liverpool tự hào về thành tích không đáng hài lòng khi chỉ có 3 chiến thắng trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, và kể từ ngày 17 tháng 12, họ đã giữ sạch lưới ở Premier League tại Anfield, nhưng việc chấm dứt chuỗi phòng ngự cằn cỗi đó sẽ là một cuộc chia tay khác. món quà dành cho huấn luyện viên thân yêu của họ.

Người quản lý của Wolverhampton Wanderers Gary O'Neil phản ứng vào ngày 2 tháng 4 năm 2024© Reuters

Từ một huấn luyện viên sắp rời Premier League đến một trong những giai đoạn phôi thai của hành trình quản lý bóng đá Anh, ông chủ của Wolves Gary O’Neil dự định sẽ đóng vai trò là kẻ phá bĩnh bữa tiệc vào Chủ nhật, nơi đội khách vẫn có thể lẻn vào nửa trên của bảng xếp hạng nếu kết quả theo ý họ.

Tuy nhiên, Wolves đã thực sự mất đi vị thế ở giai đoạn cuối này, vì sau khi bị nhà vô địch bầu chọn Manchester City đánh bại tới 5 bàn vào ngày 4 tháng 5, đoàn quân của O’Neil đã bị gạt sang một bên. Oliver GlasnerMùa giải đang có phong độ tốt của Crystal Palace vào cuối tuần áp chót.

Cây đinh ba chết người của Michael Olise, Jean-Philippe MatetaChúa phù hộ bạn kết xuất Matheus CunhaPha lập công không mấy thuyết phục trước Molineux khiến Wolves đứng ở vị trí thứ 13 không mấy nổi bật trên bảng xếp hạng, dù chỉ kém Brighton & Hove Albion ở vị trí thứ 10 đúng 2 điểm.

Tuy nhiên, để lọt vào nửa trên, Old Gold sẽ phải làm mưa làm gió trong cuộc diễu hành của Klopp – một kịch bản khó xảy ra nếu một chiến thắng trong 10 trận gần nhất của họ ở tất cả các giải đấu là điều không thể xảy ra – đồng thời cầu nguyện rằng Brighton, Bournemouth và Crystal Palace đều trượt dốc, nhưng O’Neil và đồng đội sẽ không cố gắng vượt ra khỏi nhóm 10 đội cuối bảng.

Cuộc gặp Molineux vào tháng 9 đã chứng kiến ​​​​Liverpool thực hiện một trong những cuộc lội ngược dòng tinh túy của họ trong chiến thắng 3-1 trước Wolves, đội chưa thắng trận nào ở Premier League tại Anfield kể từ năm 2010 và được cho là sẽ không tạo ra mối đe dọa lớn cho chuyến tiễn Klopp lý tưởng.

Phong độ Liverpool Premier League:
  • L
  • W
  • L
  • D
  • W
  • D
Phong độ Liverpool (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L
  • D
  • W
  • D

  • D
  • L
  • L
  • W
  • L
  • L


Tin tức đội

Tiền vệ Liverpool Thiago Alcantara chụp ảnh vào tháng 2 năm 2024© Reuters

Cùng với sự ra đi sắp xảy ra của Klopp và đội ngũ huấn luyện của ông, Liverpool đã xác nhận vào sáng thứ Sáu rằng Thiago AlcantaraJoel Matip sẽ ra đi khi hợp đồng của họ hết hạn vào cuối mùa giải, nhưng chấn thương ACL của cầu thủ này sẽ khiến anh ấy không thể chia tay trên sân.

Tuy nhiên, Thiago đã trở lại tập luyện vào đầu tuần này sau một vấn đề về cơ và có rất ít cơ hội ra sân trong trận chung kết. Diogo Jota (hông) và Andy Robertson (gõ) đã gia nhập lại đội và cũng nên tham gia.

Ben miễn phí (đầu gối) và Bobby Clark (không xác định) phải theo dõi từ bên lề vào Chủ nhật, nơi Klopp chắc chắn sẽ không ngoảnh mặt với những phút thi đấu Conor BradleyStefan Bajceticmặc dù rất có thể là từ băng ghế dự bị.

Đối với Wolves, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha lém lỉnh Pedro Neto đang trong giai đoạn cuối của quá trình phục hồi sau chấn thương đùi, và O’Neil đã xác nhận rằng anh ấy sẽ là một phần của đội cho chuyến đi đến Merseyside.

Craig Dawson (háng) và Leon Chiwone (mắt cá chân) đều chắc chắn sẽ vắng mặt đối với đội khách, những người không có Jose Sa trong hàng ngũ đối đầu với Palace vì bị ốm, nhưng cầu thủ cản phá hiện đã bình phục.

Tuy nhiên, Pablo Sarabia đã nảy sinh một vấn đề nhỏ và là một nghi ngờ mới đối với O’Neil, người cũng đã rút lui Boubacar Traore trong kỳ nghỉ cuối tuần trước, mặc dù đó dường như là một sự thay đổi chiến thuật của O’Neil.

Traore đề nghị thay người sớm Jean-Ricner BellegardeTommy Doyle hy vọng được vào lại phòng máy cùng với Mario LeminaJoão Gomesngười mà Liverpool dường như có kế hoạch khơi lại sự quan tâm của họ trong mùa hè này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Liverpool:
Alisson; Alexander-Arnold, Quansah, Van Dijk, Robertson; Elliott, Endo, Mac Allister; Salah, Gakpo, Diaz

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Wolverhampton Wanderers:
Có lẽ; S. Chà, Toti, Kilman; Semedo, Doyle, Lemina, Gomes, Ait-Nouri; Cunha, Hwang


Cả Liverpool và Wolves đều không kết thúc mùa giải như dự định, nhưng kể từ năm 1989, Quỷ đỏ chưa thua tại Anfield trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, và xu hướng đó không nên bị ảnh hưởng ở đây.

Đội chủ nhà có thể không còn là một đội khó có thể bẻ gãy hàng thủ nữa, nhưng đối mặt với một Wolves đang thiếu tự tin là công thức mang lại chiến thắng thứ 299 và cuối cùng cho Klopp trước khi trận đấu bắt đầu.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.