Xem trước: Wisla Krakow vs. Rapid Vienna – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Ở trận lượt đi của trận thứ hai giải đấu Europa League vòng loại, Wisla Kraków được thiết lập để lưu trữ Vienna nhanh chóng tại Sân vận động Thành phố Henryk Reyman vào thứ năm.

Đội chủ nhà đứng thứ 10 ở giải hạng hai Ba Lan mùa giải 2023-24 nhưng đã lọt vào vòng loại Europa League nhờ chiến thắng ở Cúp Ba Lan, trong khi đội khách Áo đứng thứ sáu trong mùa giải thường và thứ tư ở nhóm play-off vô địch của họ.


Xem trước trận đấu

Hình ảnh cho thấy Isak Jansson (Nhanh chóng).  Rapid vs Milan, trận đấu thử VIENNA,ÁO - BÓNG ĐÁ - ADMIRAL Bundesliga, Serie A, SK Rapid Wien vs AC Milan, trận thử nghiệm, 20/07/24 (ngày 23/07/2024)© Imago

Đội chủ nhà sẽ rất vui khi có cơ hội lọt vào vòng bảng Europa League vì họ hiện đang ở giải hạng hai của bóng đá Ba Lan.

Thêm vào đó, không phải Wisla Krakow đã thể hiện đặc biệt tốt trong chiến dịch trước khi họ đứng thứ 10 với 50 điểm trong một giải đấu 18 đội.

Trong 34 trận, Sao Trắng ghi 62 bàn và để thủng lưới 50 lần trong giải đấu, điều này khiến họ trở thành đội tấn công tốt thứ hai và phòng ngự tốt thứ 12 chung giải.

Bất chấp chiến thắng kỳ diệu ở Cúp Ba Lan, phong độ kém cỏi của họ ở giải đấu 2023-24 đã chứng kiến ​​​​Wisla Krakow chia tay hai huấn luyện viên thường trực và một huấn luyện viên tạm thời, bao gồm Albert thô lỗ.

Ông chủ hiện tại Kazimierz Moskal đã đảm nhiệm vị trí này từ tháng 6 và anh ấy đã giám sát các trận đấu đầu tiên của mình trước KF Llapi ở vòng loại đầu tiên vào đầu tháng 7, khi đội của anh ấy thắng chung cuộc 4-1 ở hai lượt trận.

Tuy nhiên, do Wisla Krakow sẽ phải thắng thêm ba trận đấu hai lượt nữa để lọt vào vòng bảng Europa League, sẽ dễ hiểu nếu Moskal không coi bóng đá châu Âu là ưu tiên hàng đầu hơn là chuẩn bị cho chiến dịch giải đấu 2024-25 đầy thử thách.

Louis Schaub, Vienna, AUT, Rapid AC Milan, Trận đấu thử nghiệm, Trận giao hữu quốc tế, Rapid Vienna, 20/07/2024 (ngày 23/07/2024)© Imago

Đối thủ Rapid Vienna đã không tham dự vòng loại Europa League đầu tiên và trận đấu hôm thứ Năm sẽ là trận đấu đầu tiên của họ trên mọi đấu trường kể từ ngày 19 tháng 5.

Đội khách đã tích lũy được 33 điểm sau 22 trận đấu trong mùa giải thường lệ của Bundesliga thuộc Áo vào năm 2023-24 và việc cán đích ở vị trí thứ sáu đồng nghĩa với việc họ đủ điều kiện tham dự nhóm play-off vô địch của giải đấu.

Ở nhóm này, Green-Whites thắng ba, hòa ba và thua bốn lần trong 10 trận playoff, và kém người chiến thắng cuối cùng là Sturm Graz 16 điểm.

Rapid Vienna ghi 38 bàn và để thủng lưới 21 bàn trong mùa giải thường xuyên, và điều này khiến họ trở thành đội tấn công tốt thứ hai và phòng thủ tốt thứ tư của giải.

Sau khi kết thúc vòng playoff tranh chức vô địch, họ kết thúc mùa giải chung cuộc với thành tích tấn công tốt thứ tư và phòng thủ tốt thứ năm khi ghi tổng cộng 47 bàn và để thủng lưới 35.

Giám đốc Robert Claus đã nắm quyền kể từ tháng 11 năm 2023 và ghi trung bình 1,6 điểm mỗi trận, con số cao thứ hai mà ông đạt được ở bất kỳ câu lạc bộ nào trong số bốn câu lạc bộ mà ông từng huấn luyện trong sự nghiệp quản lý của mình cho đến nay.

Phong độ của Wisla Krakow tại Europa League:
  • W
  • W

Dạng Rapid Vienna (tất cả các giải đấu):
  • L
  • D


Tin tức đội

Mamadou Sangare, Vienna, AUT, Rapid AC Milan, Trận đấu thử nghiệm, Trận giao hữu quốc tế, 20/07/2024 (ngày 23/07/2024)© Imago

Đội chủ nhà gặp nhiều lo ngại về chấn thương, trong đó có thủ môn Jakub Stepak và trung vệ Igor Lasicki.

Ở hàng tiền vệ, Wisla Krakow Enis FazlagicKacper Duda đều bị loại do các vấn đề về bụng và cơ bắp.

Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh Bartosz Talar chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng chéo trước.

Về phần đội khách, họ bước vào trận đấu mà không có Bernhard Zimmermann, Ismail SeydiThierry Gale do chấn thương đầu gối nghiêm trọng, trong khi trung vệ Jacob Scholler bị loại vì phù xương.

Ở nơi khác, Bendeguz Bolla, Matthias SeidlNiklas Hedl tất cả đã trở lại và góp mặt trong trận hòa 1-1 trước mùa giải của Rapid Vienna trước AC Milan lần trước vào ngày 20 tháng 7 và có thể bắt đầu vào thứ Năm.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Wisla Krakow:
Thịt gà; Jaroch, Uryga, Colley, Mikulec; Giày, Carbo; Baena, Sukiennicki, Mlynski; Cán

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Rapid Vienna:
Hedl; Bolla, Cvetkovic, Raux-Yao, Auer; Schaub, Sangare, Grgic, Seidl; Jansson, Beljo


Mặc dù việc Wisla Krakow góp mặt ở vòng loại Europa League được coi là một thành tích nhưng rất khó để họ có được kết quả khả quan ở trận lượt đi.

Không thể bỏ qua vị thế của đội chủ nhà với tư cách là đội hạng hai, và điều này sẽ khiến đội khách Rapid Vienna được yêu thích trước cuộc đụng độ vào thứ Năm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.