Xem trước: Cảnh sát trưởng Tiraspol vs. Elfsborg – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Cảnh sát trưởng Tiraspol gánh vác Elfsburg tại Bolshaya Sportivnaya Arena vào tối thứ Năm trong trận lượt đi của họ giải đấu Europa League trận đấu vòng loại thứ hai.

Đội chủ nhà vượt qua vòng đầu tiên trên chấm phạt đền sau trận hòa 2-2 trong hai lượt trận trước đội Zira FK của Azerbaijan, trong khi đội khách thoải mái đánh bại Pafos với tổng tỷ số 8-2.


Xem trước trận đấu

HLV Oscar Hiljemark của Elfsborg trong trận đấu vòng loại UEFA Europa League ngày 18/7/2024 (IMAGO)© Imago

Sự thống trị của Cảnh sát trưởng Tiraspol tại Moldovan Super Liga đã kết thúc ở mùa giải trước sau sáu chức vô địch liên tiếp, khi họ rơi xuống vị trí thứ hai, kém nhà vô địch Petrocub Hincesti sáu điểm ở vòng vô địch.

Do đó, năm nay là năm đầu tiên kể từ 2011-12 họ không góp mặt ở ít nhất các vòng loại Champions League, thay vào đó là cạnh tranh một suất tham dự Europa League.

Tuy nhiên, Cảnh sát trưởng Tiraspol thường xuyên rớt xuống giải hạng hai châu Âu sau khi bị loại khỏi vòng loại Champions League trong những năm gần đây, thi đấu ở vòng bảng Europa League trong hai mùa giải gần nhất.

Người quản lý mới Yury Gura đã được giao nhiệm vụ đưa Sheriff trở lại đỉnh cao của bóng đá Moldova, nhưng cầu thủ người Ukraine đã gặp khó khăn trong các trận mở màn với hai trận thua trong năm trận đầu tiên.

Bầy ong bắp cày có lẽ sẽ đặc biệt thất vọng với trận hòa khó khăn bằng hai chân trước Zira FK ở vòng sơ loại trước, suýt chút nữa đã tiến lên trên chấm phạt đền sau trận hòa chung cuộc 2-2, bao gồm cả trận thua bất ngờ 0-1 trên sân nhà ở trận lượt đi mặc dù là trận đấu cuối cùng. nhận thấy mặt mạnh mẽ hơn.

Ngược lại, Elfsborg lại chiếm ưu thế trong trận gặp Pafos bên phía Síp, dẫn trước 3-0 ở trận lượt đi trên sân nhà và thoải mái hạ gục đối thủ 5-2 ở ván thứ hai để giành chiến thắng chung cuộc 8-2.

Vị trí thứ hai của Yellow Ones tại Allsvenskan của Thụy Điển là thành tích tốt nhất của họ kể từ khi họ cũng là á quân vào năm 2020, giúp họ có được một suất trở lại bóng đá châu Âu lần thứ hai sau tám mùa giải.

Nỗ lực vượt qua vòng loại châu Âu trước đó của họ đã kết thúc với thất bại 6-3 trước Feyenoord ở vòng play-off Europa Conference League, nhưng với 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường dẫn đến trận đấu này, Elfsborg sẽ lạc quan về việc lọt vào vòng bảng tương đương với một giải đấu châu Âu lần đầu tiên kể từ chiến dịch 2013–14.

Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào tháng 6, Oscar Hiljemark đã biến đội bóng của anh ấy thành một cỗ máy ghi bàn, khi Elegants ghi 19 bàn trong 5 trận đấu mà anh ấy cầm quân trong khi chỉ để thủng lưới 6 bàn, và anh ấy sẽ tìm kiếm nhiều điều tương tự hơn trong trận đấu này.

Cảnh sát trưởng Tiraspol Europa League hình thức:
  • L
  • W

Phong độ Elfsborg Europa League:
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Mặc dù gặp khó khăn trong trận đấu với Zira FK, Gura có thể kể tên một đội tương tự cuối cùng đã vượt qua vạch vôi sau khi giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt về san bằng tỷ số.

Papa Ndiaga Yade bắt đầu tiến xa hơn ở trận lượt về sau khi chơi phòng ngự ở trận đầu tiên, và Gura được khen thưởng khi Yade ghi bàn ở phút 77 sau khi cầu thủ vào sân thay người ghi bàn mở tỷ số. Ayyoub Allach.

Một loạt chiến thắng thuyết phục và màn trình diễn ấn tượng của Elfsborg đã khiến Hiljemark thực hiện rất ít thay đổi trong đội hình xuất phát của anh ấy trong những tuần gần đây, vì vậy chúng tôi kỳ vọng một đội có phần lớn tương tự sẽ xuất phát ở đây giống như trong trận ra quân trước của họ.

Jalal Abdulai đã ghi ba bàn trong hai trận đấu gần đây nhất cho đội khách, trong đó có hai bàn trong trận đấu gần nhất với Mjallby AIF, và chúng tôi kỳ vọng cầu thủ người Ghana sẽ bắt đầu ở đây.

Bộ tứ phòng thủ của Isak Pettersson, Sebastian Holmen, Gustav HenrikssonTerry trắng đã bắt đầu tất cả năm trận đấu mà Hiljemark giám sát và có khả năng sẽ chơi lại trong trận này.

Đội hình xuất phát có thể có của Cảnh sát trưởng Tiraspol:
Al-Tumi; Pata, Behiratche, Lins, Paulo; Boakye, Kyabou; Yade, Allach, Badolo; Riak

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Elfsborg:
Pettersson; Holmen, Henriksson, Yegbe; Hedlund, Zeneli, Ouma, Hult; Frick, Baidoo, Abdulai


Trong khi đội chủ nhà đang gặp khó khăn gần đây, đội khách đã có phong độ tuyệt vời dưới sự dẫn dắt của người quản lý mới và bước vào trận đấu này với tư cách là đội được đánh giá cao để đảm bảo vị trí dẫn đầu cho trận lượt về trên sân nhà.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.