Xem trước: Cardiff City vs Hertha Berlin – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Đang tìm cách kết thúc trại huấn luyện Áo của họ với thành tích bất bại, thành phố Cardiff đối đầu với trang phục Đức Hertha Berlin vào tối thứ Năm tại St. Johann ở Tirol.

Erol BulutNhững người đàn ông của đội bóng đã đánh mất chuỗi chiến thắng trong trận giao hữu trong trận hòa 1-1 trước Mamelodi Sundowns vào thứ Ba, trong khi đội 2. Bundesliga đã giành chiến thắng 1-0 trước NEC Nijmegen vào ngày 20 tháng 7.


Xem trước trận đấu

HLV Cardiff City Erol Bulut vào ngày 13 tháng 2 năm 2024© Reuters

Sau khi vượt qua khó khăn trong trận thua sốc 0-1 trước Kidderminster Harriers, Cardiff đang trên đà giao hữu dẫn đến trận đấu hôm thứ Ba với Sundowns, ghi 13 bàn thắng đáng kinh ngạc trong ba trận đấu từ ngày 13 đến 21 tháng 7.

Sau bộ ba thành công liên tiếp trước KV Kortrijk (3-1), Pen-y-bont (7-1) và Hamburger SV (3-0), đoàn quân của Erol Bulut đã đeo thẻ yêu thích cho trận chiến giữa tuần với Mamelodi Sundowns, đội bóng đương kim vô địch Nam Phi.

Tuy nhiên, Bluebirds đã đánh mất chuỗi chiến thắng của mình trong trận hòa 1-1 nhẹ nhàng, trong đó Joel Colwill – người có bàn phản lưới nhà giúp Kidderminster giành chiến thắng mong manh vào đầu mùa hè này – đã phá vỡ thế bế tắc trước đó Tashreeq Matthews khôi phục lại sự ngang bằng tại Sportzentrum ở Worgl.

Cả hai bên đều có cơ hội giành chiến thắng trong 15 phút cuối trận, nhưng Cardiff cuối cùng buộc phải giải quyết sự bế tắc đầu tiên trong một mùa hè không ngừng nghỉ, nơi đội bóng của Bulut phải thi đấu không dưới tám lần.

Cuộc thi hôm thứ Năm đại diện cho trận đấu cuối cùng của Bluebirds tại Áo, sau đó họ sẽ giải quyết câu lạc bộ đang gặp khủng hoảng Reading tại trụ sở Sân vận động Thành phố Cardiff vào ngày 31 tháng 7, trước khi đến thăm Bristol Rovers vào ngày 3 tháng 8 trong trận đấu cuối cùng trước mùa giải.

Andreas Bouchalakis, Gustav Christensen và Fabian Reese của Hertha Berlin trông chán nản sau trận đấu ngày 31/1/2024© Reuters

Khi Cardiff kết thúc trại huấn luyện ở Áo của họ, Hertha Berlin kết thúc toàn bộ giai đoạn tiền mùa giải của họ vào thứ Năm, và sự ra đi của huấn luyện viên mới đã có hiệu lực hoàn toàn đối với đội bóng do cựu huấn luyện viên Nuremberg dẫn dắt. tín hữu Kitô giáo.

Sáu trận đấu mùa hè đã mang lại năm chiến thắng và một trận hòa cho đội bóng hạng hai của Đức, đội mà nỗ lực trở lại Bundesliga mùa trước đã kết thúc trong thất bại thảm hại; Bà đầm già chỉ có thể đứng thứ 9 ở giải hạng 2. Bundesliga, dù họ đã lọt vào tứ kết DFB-Pokal.

Hertha – người có sân nhà Olympiastadion tổ chức trận chung kết Euro 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh – đã khởi đầu giai đoạn tiền mùa giải với phong độ ấn tượng với những chiến thắng liên tiếp trước bộ tứ các đội bóng nhỏ người Đức ở FSV Bernau, Rot-Weiss Erfurt, SV Babelsberg và FSV Zwickau, ghi 18 bàn. và chỉ vận chuyển một chiếc trong quá trình này.

Trận hòa 2-2 với Energie Cottbus – nơi họ đã đánh mất lợi thế dẫn trước 2 bàn trong hiệp hai – đã khiến họ phần nào sa sút trở lại mặt đất, nhưng đoàn quân của Fiel đã đáp trả một cách lý tưởng vào thứ Bảy, vượt qua NEC nhờ sự giúp đỡ của họ. Haris TabakovicNỗ lực ở phút thứ 16

Tuy nhiên, trận đấu đó không phải là trận đấu kéo dài 90 phút thông thường của bạn – trận giao hữu được chia thành bốn phần tư, mỗi hiệp 30 phút – và nói về điều bất thường, một nửa đội của Fiel cũng sẽ đấu với Huddersfield Town trong vài giờ nữa trước trận đấu với Cardiff.

Phong độ giao hữu của Cardiff City:
  • L
  • W
  • W
  • W
  • D

Phong độ giao hữu của Hertha Berlin:
  • W
  • W
  • W
  • W
  • D
  • W


Tin tức đội

HLV Cardiff City Erol Bulut phản ứng vào ngày 6 tháng 8 năm 2023© Reuters

Tổng cộng 20 cầu thủ Cardiff đã có được những phút thi đấu quý giá trong trận hòa hôm thứ Ba với nhà vô địch Nam Phi, nơi Joel Colwill và Malachi Fagan-Walcott là hai cầu thủ duy nhất thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Chỉ với hai ngày thời gian hồi phục giữa các trận đấu, không người đàn ông nào sẽ có tên trong đội hình đầu tiên vào thứ Năm, trong khi hậu vệ Ryotaro Tsunoda vẫn đang hồi phục sau một cơ bắp bị rách.

Không Phòng Calum cũng không Chris Willock đã tham gia vào trận hòa với Mamelodi Sundowns, nhưng hai người mới đến có thể tham gia vào thứ Năm khi Bulut làm mới nguồn lực của mình.

Về Hertha, vẫn còn phải xem nửa số cầu thủ nào sẽ được chọn cho cuộc chạm trán Huddersfield và ai sẽ được triệu tập cho Cardiff, nhưng Hungary Marton Dardai có mặt một lần nữa sau kỳ tích Euro 2024 của anh ấy với Hungary.

Tuy nhiên, không Fabian Reese cũng như tiền vệ mới ký hợp đồng Kevin Sessa đã tham gia vào chiến thắng trước NEC; người đầu tiên đang điều trị chấn thương mắt cá chân, trong khi người đầu tiên gia nhập từ Heidenheim với vấn đề về đầu gối.

Cựu tiền vệ Napoli Diego Demme – nhà vô địch Serie A 2022-23 – nên xuất phát ở cuối phòng máy, nhưng cựu hậu vệ phải của Everton Jonjoe Kenny chưa tham gia giai đoạn tiền mùa giải.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Cardiff City:
Horvath; Chambers, Goutas, McGuinness, Collins; Siopis, Rinomhota, Vua; Tanner, Davies, R. Colwill

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hertha Berlin:
Nghiêm trọng; Eitschberger, Leistner, Kempf, Karbownik; Bouchalakis, Demme, Maza; Winkler, Tabakovic, Christensen


Với việc Cardiff chỉ có hai ngày để hồi phục sau trận đấu cuối cùng và Hertha thi đấu trong hai trận giao hữu trong khoảng thời gian vài giờ, có rất nhiều điều không chắc chắn đối với trận giao hữu hôm thứ Năm.

Tuy nhiên, trên giấy tờ, hai bộ trang phục có vẻ tương đối đồng đều và bất kể nhân sự được chọn là gì, chúng ta có thể hình dung ra một phần chiến lợi phẩm ở đây.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.