Xem trước: Atlanta United vs DC United – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Trận đấu mở màn ở giải Leagues Cup lần thứ hai sẽ diễn ra trên sân vận động Mercedes-Benz, nơi Atlanta Hoa Kỳ sẽ đóng vai trò chủ nhà để DC United vào thứ bảy.

Trong giải đấu hiện có sự tham gia của tất cả 47 câu lạc bộ đến từ Canada, Mexico và Hoa Kỳ, hai đội này sẽ tạo thành Bảng K cùng với đội bóng Liga MX Club Santos Laguna.


Xem trước trận đấu

Tiền vệ của Atlanta United, Saba Lobjanidze (9) ăn mừng cùng tiền đạo Jamal Thiare vào ngày 30 tháng 5 năm 2024© Reuters

Leagues Cup 2024, đang diễn ra ở Hoa Kỳ và Canada, sẽ xác định ba vòng loại cho CONCACAF Champions Cup 2025, mang đến cho họ cơ hội giành một suất tham dự FIFA Club World Cup.

Atlanta United sẽ bước vào phiên bản thứ hai của Leagues Cup với mục tiêu đạt được thành tích tốt hơn so với năm ngoái khi họ bị loại ở vòng bảng sau khi xếp sau Inter Miami và Cruz Azul.

Tuy nhiên, Five Stripes đang có động lực vững chắc khi giành được 4 điểm từ hai trận sân nhà gần nhất, hòa 2-2 với New York City vào tuần trước và lội ngược dòng để đánh bại nhà vô địch giải đấu Columbus Crew vào cuối tuần qua.

Đối đầu với Crew, trung vệ Stian Gregersen ghi bàn thắng đầu tiên cho Atlanta và tiếp tục có trận đấu có hai bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp, ghi bàn ở các phút 60 và 76, cả hai đều từ các tình huống cố định, để đưa đội của anh ấy giành được 28 điểm và vị trí thứ chín ở Eastern Conference bảng xếp hạng.

Atlanta đã ghi từ hai bàn thắng trở lên trong mỗi trận đấu trên sân nhà của họ dưới sự dẫn dắt của Rob Valentinovà ông chủ mới vẫn chưa nếm mùi thất bại trên sân Mercedes-Benz ở giải MLS kể từ khi đến vào đầu tháng Sáu.

Cristian Dajome của DC United ăn mừng cùng Christian Benteke sau khi ghi bàn thắng vào ngày 13 tháng 7 năm 2024© Reuters

Trong khi đó, DC United đứng thứ hai trong nhóm Leagues Cup với sự góp mặt của Pumas UNAM và Montreal mùa trước, nhưng đã chứng kiến ​​​​hành trình thi đấu của họ kết thúc ở vòng 32, nơi họ bị Philadelphia đánh bại 5-4 trên chấm phạt đền.

Đội bóng áo đỏ đen đã chơi trận giao hữu với nhà vô địch giải Ngoại hạng Scotland Celtic vào cuối tuần trước, trận đấu mà câu lạc bộ dành riêng cho đội trưởng và trung vệ kiên cường của mình Steven Birnbaumngười đã kêu gọi chấm dứt 11 năm gắn bó với câu lạc bộ thủ đô.

Trước chiến thắng đó, Troy LesesneĐội bóng của đã có một cuộc lội ngược dòng đầy kịch tính vào cuối trận để đánh bại Minnesota United với tỷ số 3-2 trên sân khách, dẫn đầu bởi Christian Bentekengười ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ, kiến ​​tạo Aaron HerreraBàn gỡ hòa chỉ một phút trước đó, đồng thời ghi bàn mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 14.

Cầu thủ người Bỉ đang có một mùa giải ấn tượng khác ở MLS, hiện ghi 16 bàn và 4 pha kiến ​​tạo sau 21 trận, chỉ kém 1 bàn. Cristian Arango cho Chiếc giày vàng 2024. Anh ấy cũng được chọn tham gia trận đấu MLS All-Star vào tối thứ Tư.

Hai bên đã đối đầu hai lần trong mùa giải này và mỗi bên chỉ thắng một trận. Tuy nhiên, đáng chú ý là cả hai chiến thắng đều thuộc về bên chơi đường trên.

Phong độ Atlanta United (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • L
  • L
  • D
  • W

Phong độ DC United (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • L
  • W
  • W
  • L

Tin tức đội

Hậu vệ Atlanta United Caleb Wiley vào ngày 2 tháng 6 năm 2024© Reuters

Atlanta United sẽ chơi trận đầu tiên mà không cần tốt nghiệp học viện Caleb Wileyviệc chuyển nhượng sang gã khổng lồ Premier League Chelsea đã hoàn tất vào đầu tuần này. Thiago Almada cũng đã rời MLS, chuyển đến Nam Mỹ để gia nhập Botafogo.

Nô-ê Cobb hiện đang thi đấu cùng Đội tuyển quốc gia nam Hoa Kỳ tại Thế vận hội Paris 2024, trong khi Nhà thờ Hồi giáo Edwin (đầu gối) và Jamal Thiare (vai) đang nghi ngờ chấn thương.

Đội khách cũng thiếu một số cầu thủ quan trọng, trong đó có bộ đôi tiền vệ Jacob Murrell và Conner Antleyngười đã phải nghỉ thi đấu cho đến tháng sau do chấn thương đầu và đầu gối.

Benteke và Herrera là hai cầu thủ duy nhất trong trận đấu này sẽ góp mặt trong trận đấu MLS All-Star vào giữa tuần và sẽ trở lại để đá chính vào cuối tuần này, trong khi Russell Canouse vẫn chưa ra mắt vì lý do cá nhân.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Atlanta United:
Guzan; Lennon, Gregersen, Williams, Hernandez; Slisz, Fortune, Muyumba; Silva, Thiare, Rios, Lobzhanidze

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của DC United:
Bono; Herrera, Peltola, McVey; Dajome, Santos, Klich, Rodriguez, Stroud, Ku-DiPietro; Benteke


Cả hai bên đều có phong độ rất tốt và bước vào trận đấu này sau những chiến thắng lội ngược dòng ấn tượng trên BXH. Chúng tôi cảm thấy sẽ không có gì có thể chia cắt họ sau tiếng còi chung cuộc nhưng lại mong muốn đội chủ nhà giành được kết quả trên chấm phạt đền.

Không có thông tin phân tích dữ liệu




Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.