Xem trước: Seattle Sounders vs. Minnesota United – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Trận đấu bảng F tại Leagues Cup sẽ bắt đầu bằng trận đấu toàn MLS giữa Seattle SoundersMinnesota Hoa Kỳngười sẽ xuất hiện tại Lumen Field vào thứ Sáu.

The Sounders vừa thua 0-3 trước Los Angeles FC trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà trước giải đấu này, trong khi Loons đánh bại San Jose Earthquakes 2-0.


Xem trước trận đấu

Tiền đạo Raul Ruidiaz (9) của Seattle Sounders FC ăn mừng bàn thắng vào ngày 16 tháng 3 năm 2024© Reuters

Seattle sẽ tham gia cuộc thi này với một chút khó khăn, mặc dù với phong độ muộn màng của họ, nhưng có cảm giác như đó chỉ là một trục trặc nhỏ.

Thất bại vào thứ Bảy tuần trước đã chấm dứt chuỗi 8 trận bất bại của họ trên mọi đấu trường, 7 trong số đó là chiến thắng.

Kể từ tháng 5, Rave Green chỉ phải chịu một thất bại trên sân nhà, giữ sạch lưới 6 trận trong nước tại Lumen Field năm nay.

Năm ngoái, Seattle đã có một chiến dịch Leagues Cup đáng quên, khi để thua cả hai lần chạm trán với tỷ số chung cuộc 7-2 và xếp cuối bảng.

Thứ Sáu sẽ là lần đầu tiên Brian SchmetzerNhững người đàn ông của đội bóng này tổ chức trận đấu ở Leagues Cup kể từ năm 2019 và họ tự hào về thành tích 100% tại Lumen Field trong giải đấu này, giành chiến thắng trong hai lần chạm trán đó với tổng tỷ số 4-0.

Họ đã thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường khi ghi bàn mở tỷ số và chưa thua trên sân nhà trong năm nay khi làm được điều đó.

Tiền đạo Sang Bin Jeong của Minnesota United© Reuters

Trong khi Seattle kết thúc chuỗi trận bất bại kéo dài, Minnesota đã cố gắng chấm dứt chuỗi trận không thắng kéo dài vào cuối tuần trước, kéo dài chín trận MLS.

Chiến thắng đó trước San Jose là chiến thắng đầu tiên của đội này kể từ chiến thắng 3-1 trước Sporting Kansas City vào đầu tháng 6 và là trận giữ sạch lưới đầu tiên của họ kể từ chiến thắng 3-0 trước Charlotte FC vào tháng Tư.

Vào thứ Sáu, Loons có thể giành được chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên kể từ khi giành chiến thắng ba giải MLS liên tiếp từ ngày 21 tháng 4 đến ngày 4 tháng 5.

Bạn phải về đầu tháng 5 lần cuối Eric RamsayĐội bóng đã thắng một trận sân khách, giành chiến thắng sít sao 2-1 trước Atlanta United.

Đội Loons chưa bao giờ vô địch Leagues Cup trên sân khách trong 90 phút, mặc dù họ đã đánh bại Columbus Crew tại Lower.com Field trên chấm phạt đền ở vòng 32 năm 2023.

Minnesota United đã thua cả 9 lần làm khách trước đây tại Seattle, chịu thất bại 0-2 tại Lumen Field vào giữa tháng Sáu.

Đội Seattle Sounders (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
  • L

Phong độ của Minnesota United (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • L
  • D
  • L
  • W

Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng của Seattle Sounders FC Brian Schmetzer vào ngày 25 tháng 2 năm 2024© Reuters

Braudilio Rodrigues khó có thể ra sân cho Seattle vào thứ Sáu vì bị căng gân kheo, trong khi Stuart Hawkins đang làm nhiệm vụ quốc tế cho Hoa Kỳ tại giải vô địch CONCACAF U-20 và Josh Chú ý là người thay thế cho người Mỹ tại Thế vận hội Paris.

Vào năm 2023, bàn thắng duy nhất của Sounder tại giải đấu này đến từ Jordan MorrisNicolas Lodeiro trong trận thua 4-2 trước Monterrey.

DJ TaylorWill Trapp đang phải đối mặt với chứng đau gân kheo và dự kiến ​​​​sẽ không ra sân cho Minnesota vào thứ Sáu, Clint Irwin đang hồi phục sau chấn thương háng và Hugo Bacharach bị chấn thương đầu gối.

Tại Leagues Cup một năm trước, Chúc may mắn nhé Hlongwane là cầu thủ nổi bật của họ, ghi bảy bàn, nhiều thứ hai trong giải đấu sau Lionel Messi (10).

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Seattle Sounders:
Anh bạn; A. Roldan, Gomez-Andrade, Ragen, Tolo; Paulo, Vargas; de la Vega, Rusnak, C. Roldan; Morris

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Minnesota United:
St. Clair; Valentin, Harvey, Tapias, Padelford, Rosales; Lod, Sang-bin, Dotson, Hlongwane; Oluwaweyi


Trong khi Loons có rất nhiều cầu thủ tấn công nguy hiểm, chúng tôi đang hướng dẫn Rave Green ngăn chặn họ và tìm cách giành chiến thắng, trong đó Seattle tự hào có hàng thủ tốt nhất ở Western Conference của Major League Soccer (để thủng lưới 29 bàn).

Không có thông tin phân tích dữ liệu




Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.