Xem trước: Hibernian vs. Peterhead – dự đoán, tin tức đội, đội hình

ngủ đôngPeterhead cả hai sẽ nhắm đến vị trí đầu bảng C khi họ đối đầu vào thứ Bảy Cúp Liên đoàn Scotland sự xung đột.

Đội chủ nhà sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng với ngôi nhất bảng, với hiệu số bàn thắng bại khiến họ cách biệt với Queen’s Park và Peterhead.


Xem trước trận đấu

HLV Hibernian David Gray phản ứng vào ngày 31 tháng 8 năm 2023© Reuters

Hibernian bắt đầu chiến dịch Cúp Liên đoàn Scotland với hai chiến thắng thoải mái, đánh bại Elgin City 5-0 trước khi vượt qua Queen’s Park với tỷ số 5-1.

Tuy nhiên, Hibernian đã phải chịu một thất bại bất ngờ trong trận đấu thứ ba của họ, thất bại 0-1 trước đội League One Kelty Hearts vào thứ Bảy.

Kết quả của thất bại đó là David GrayĐội bóng của hiện đang bằng điểm với Queen’s Park và Peterhead, trong khi Kelty Hearts hơn hai điểm ở vị trí thứ tư.

Trọng tâm chính của Hibernian sẽ là đảm bảo vị trí đầu tiên hoặc một trong những vị trí thứ hai tốt nhất, nhưng họ đã phải tạm dừng chiến dịch League Cup vì trận giao hữu vào thứ Tư với Watford tại Easter Road, với Josh CampbellHarry McKirdy ghi bàn trong trận thua 3-2.

Bây giờ họ sẽ chuyển sự chú ý sang cuộc đụng độ trên sân nhà vào thứ Bảy, nơi họ sẽ đối đầu với Peterhead trong một trận đấu cạnh tranh lần đầu tiên kể từ khi ghi chiến thắng 4-0 ở League Cup vào tháng 8 năm 2006.

Trong khi đó, đội hạng 4 Peterhead đang nỗ lực lọt vào vòng loại trực tiếp League Cup lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016-17.

Họ bắt đầu chiến dịch của mình với tỷ số đáng thất vọng 5-0 trước Queen’s Park, trước khi lội ngược dòng với chiến thắng 4-2 trước đội bóng đồng hương ở League Two là Elgin City.

Peterhead tiếp tục giành thêm một chiến thắng nữa trong trận sân khách hôm thứ Ba trước Kelty Hearts, với Max Barry ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng sít sao 1-0.

Kết quả đó sẽ mang lại cho Peterhead sự tự tin rất cần thiết vì đây là chiến thắng sân khách đầu tiên của họ kể từ tháng 11 năm 2023.

Bây giờ họ sẽ tìm cách gây bất ngờ và giành chiến thắng đầu tiên trước một đội bóng thuộc giải Ngoại hạng Scotland ở League Cup kể từ khi đánh bại Dundee United 1-0 vào tháng 10 năm 2020.

Hình thức Cúp Liên đoàn Scotland Hibernian:
  • W
  • W
  • L
Dạng Hibernian (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L
  • L

  • L
  • W
  • W


Tin tức đội

Martin Boyle của Hibernian với Josh Campbell sau trận đấu ngày 16/7/2024© Imago

Hibernian sẽ không thể gọi được Elie Youan do chấn thương, trong khi họ sẽ phải đánh giá thể lực của Chris Cadden.

Gray mong đợi Josef BursikLewis Miller để trở lại đội sau khi cặp đôi này bỏ lỡ trận giao hữu giữa tuần với Watford để đề phòng.

Ghi được 3 bàn thắng ở vòng bảng, Martin Boyle sẽ tìm cách tiếp tục khởi đầu mùa giải đáng khích lệ của anh ấy.

Về phần khách tham quan, đồng quản lý Jordan BrownRyan Strachan có thể gắn bó với bốn phía sau Caleb Goldie, Jason Brown, Scott RossJordan Armstrong sau khi họ chứng kiến ​​đội bóng của mình giữ sạch lưới vào thứ Ba.

Rừng Dylan vào sân từ băng ghế dự bị để thi đấu hơn nửa giờ với Kelty Hearts, và cầu thủ bổ sung mùa hè giờ đây có thể được giao nhiệm vụ bắt đầu trận đấu sân khách vào thứ Bảy.

Phía trước Giáp Ben cũng có thể được đưa trở lại sân sau khi phải ngồi dự bị trong chiến thắng giữa tuần.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hibernian:
Bursik; Miller, O’Hora, Ekpiteta, Obita; Newell, Moriah-xứ Wales; Boyle, Campbell, McKirdy; Vente

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Peterhead:
McKenzie; Goldie, Brown, Ross, Armstrong; Forrest, McCarthy; Dunne, Pawlett, Barry; Giáp


Hibernian có thể đã phải chịu thất bại bất ngờ trước Kelty Hearts, nhưng chúng tôi không mong đợi họ sẽ sa sút lần nữa, đó là lý do tại sao chúng tôi tin rằng họ sẽ giành được chiến thắng thoải mái trước đối thủ hạng bốn.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.