Xem trước: Hull City vs Newcastle United – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Câu lạc bộ bóng đá Newcastle United sẽ bắt đầu chuẩn bị cho chiến dịch 2024-25 bằng cuộc đụng độ với trang phục Championship Thành phố Hull vào chiều thứ bảy.

Những chú chim chích chòe đang hướng tới trận mở màn Premier League trước Southampton vào ngày 17 tháng 8, trong khi Hull sẽ bắt đầu chiến dịch vô địch trên sân nhà trước Bristol City vào ngày 10 tháng 8.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên Tim Walter của Hamburg SV vào ngày 2 tháng 3 năm 2022© Reuters

Hull đã thi đấu ba lần vào mùa hè này, mở đầu quá trình chuẩn bị cho chiến dịch 2024-25 bằng trận hòa 1-1 trước Kasimpasa vào ngày 13 tháng 7, trước khi thua hai trận tiếp theo trước Fenerbahce và Doncaster Rovers.

Không thể đọc quá nhiều về kết quả trước mùa giải, nhưng thực tế là Những chú hổ đã để thủng lưới 9 lần trong hai trận giao hữu gần đây nhất của họ sẽ đáng lo ngại, đặc biệt là khi chiến dịch Championship mới sắp đến gần.

Hull sẽ gặp Fiorentina và Reading trong hai trận giao hữu cuối cùng của mùa hè trước khi tiếp đón Bristol City trong trận đấu đầu tiên của chiến dịch Championship 2024-25 vào ngày 10 tháng 8.

Tim Walter đã được xác nhận là người quản lý mới của câu lạc bộ vào cuối tháng 5, và anh ấy đã tiếp quản một đội đứng thứ bảy trong Giải vô địch mùa trước, chỉ cách vòng loại trực tiếp ba điểm.

Tuy nhiên, Hull đã mất một số cầu thủ quan trọng trong mùa hè này và họ mới chỉ ký được hai bản hợp đồng cho đến nay, với Ryan GilesCody Drameh đến để tăng cường đội hình.

Huấn luyện viên của Newcastle United, Eddie Howe, chụp ảnh vào ngày 22 tháng 5 năm 2024 (IMAGO)© Imago

Ông chủ Newcastle Eddie Howe tiếp tục được liên kết với công việc ở đội tuyển Anh, nhưng người đàn ông 46 tuổi này hiện đang tập trung chuẩn bị cho đội Magpies của mình cho chiến dịch 2024-25.

Phong độ của họ đã sa sút trong mùa giải trước sau khi giành vị trí thứ 4 trong giải đấu hàng đầu nước Anh mùa trước, nhưng họ vẫn giành được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League và dự kiến ​​sẽ có mặt trong và xung quanh các vị trí dự Champions League. chiến dịch sắp tới.

Những chú chim chích chòe sẽ tới Nhật Bản sau trận đấu này, với hai trận giao hữu diễn ra tại quốc gia này với Urawa Red Diamonds và Yokohama F Marinos, trước khi quay trở lại Anh để thực hiện những giai đoạn cuối cùng trong quá trình chuẩn bị cho chiến dịch mới.

Thật vậy, Newcastle sẽ tiếp Girona và Brest lần lượt vào ngày 9 tháng 8 và 10 tháng 8, trước khi bắt đầu mùa giải Premier League trên sân nhà trước đội bóng mới thăng hạng Southampton vào ngày 17 tháng 8.

Đội bóng của Howe đã có bốn bản hợp đồng vào mùa hè này, với Hội trường Lewis tỏ ra là người lớn nhất trong số đó, đến từ Chelsea theo dạng cho mượn, trong khi Elliot Anderson là sự ra đi nổi bật của họ, khi cầu thủ 21 tuổi này được phép gia nhập Nottingham Forest.

Phong độ giao hữu của Hull City:
  • D
  • L
  • L

Tin tức đội

Alexander Isak ăn mừng ghi bàn cho Newcastle United vào ngày 2 tháng 3 năm 2024© Reuters

Hai bản hợp đồng mới của Hull là Giles và Drameh dự kiến ​​sẽ tham gia cuộc thi này, nhưng hiện tại đội hình còn mỏng, với những cầu thủ như Jacob Greaves, Jaden PhilogeneOzan Tufan rời đi vào mùa hè này.

Jean Michael Seri là một trong những cầu thủ ra sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Doncaster lần trước, nhưng anh ấy dự kiến ​​​​sẽ được tung vào đội hình dự bị cho cuộc đụng độ với Newcastle.

Một lần nữa sẽ có những thay đổi trong suốt cuộc thi, nhưng vũ khí Henry nên giữ vị trí của mình ở phần ba cuối cùng của sân cho trang phục Championship.

Về phía Newcastle, Kieran Trippier là sự vắng mặt đáng chú ý do anh ấy tham gia cùng đội tuyển Anh tại Euro 2024, trong khi Bruno Guimaraes cũng mất tích khi đại diện cho Brazil tại Copa America.

Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng Howe vẫn có thể chọn một đội mạnh với Lloyd Kelly dự kiến ​​​​sẽ ra mắt với tư cách đá chính ở giữa hàng phòng ngự.

Cũng nên có trận ra mắt chính thức cho Hall ở vị trí hậu vệ trái, trong khi những cầu thủ như Joelinton, Harvey BarnesAlexander Isak sẽ có mặt trong đội hình đầu tiên của đội bóng ở Premier League vào cuối tuần này.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Hull City:
Pandur; Drameh, Smith, Ashbee, Giles; Coyle, Seri, Simons, Tinsdale; Sandat, Vaughan

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Newcastle United:
Giáo hoàng; Livramento, Kelly, Burn, Hall; Longstaff, Joelinton, Willock; Murphy, Isak, Barnes


Sự chuẩn bị cho chiến dịch mới của Hull rất đáng lo ngại và họ rất cần bổ sung một số cầu thủ mới trước khi mùa giải bắt đầu. Newcastle chỉ mới bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải, nhưng chúng tôi dự đoán đội bóng của Howe sẽ quá mạnh so với đối thủ trong trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.