Xem trước: Thế vận hội: Argentina vs Iraq – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Vài ngày sau thất bại gây tranh cãi trước Maroc, Argentina tìm kiếm một phản ứng trong họ Thế vận hội Paris 2024 Trận đấu bảng B với Irắc tại sân vận động Groupama vào thứ bảy.

Javier Mascherano mô tả các sự kiện chống lại người Bắc Phi là một “rạp xiếc” nhưng người Nam Mỹ phải tập trung lại để tránh bị loại ở vòng bảng trước một bên đã giành được điểm tối đa trước Ukraine lần trước.


Xem trước trận đấu

HLV Javier Mascherano của U23 Argentina trước trận đấu ngày 5/2/2024© Reuters

ArgentinaTrận đấu của với Maroc đã mở đầu kịch tính tại Thế vận hội khi đoàn quân của Macherano nghĩ rằng họ đã san bằng tỷ số, khiến trận đấu của họ bị tạm dừng hơn một giờ trước khi nhận ra Giuliano SimeoneBàn gỡ hòa dường như của đội khách ở phút bù giờ thứ 16 của hiệp hai đã bị hủy bỏ.

Trận thua đó có nghĩa là một trong những ứng cử viên được yêu thích giành huy chương vàng giờ đây có thể rời cuộc thi nếu họ bị đánh bại bởi Irắc ở Lyon cuối tuần này.

Lịch sử bóng đá nam của Argentina tại Thế vận hội cho thấy họ đã giành được huy chương vàng ở Athens và Bắc Kinh, nhưng không vượt qua được vòng loại tham dự London 2012 và liên tiếp bị loại sớm ở Brazil và Tokyo.

Mascherano hy vọng sẽ ngăn chặn tình trạng không vượt qua vòng bảng tại Thế vận hội đang diễn ra, ngay cả khi cựu tiền vệ hiếu chiến này phải giúp các cầu thủ của mình lấy lại sự tập trung sau khi trận đấu tưởng chừng như có lợi khi bị dẫn trước 2-0 lại kết thúc với tỷ số hòa. Thất bại 1-2 trước Maroc.

Với những gì đang bị đe dọa và chất lượng của đội, những người ủng hộ Argentina nên ủng hộ các cầu thủ của họ để trở thành những con át chủ bài vào cuối tuần này.

Iraq sẽ hy vọng làm tăng thêm sự khốn khổ của quốc gia Nam Mỹ này trong Thế vận hội bằng cách giành được một chiến thắng gần như chắc chắn rằng họ sẽ bị loại khỏi giải đấu.

Trong khi một điểm cho Radhi ShenaishilNhững người đàn ông của Anh có lẽ đã giành được vị trí trong vòng 8 đội cuối cùng, họ có thể yên tâm về suất tham dự bằng cách giành được điểm tối đa vào thứ Bảy.

Động lực đó sẽ truyền cảm hứng cho Iraq để có một màn trình diễn hoành tráng vào cuối tuần này, khi biết rằng họ có thể vượt qua vòng bảng lần đầu tiên kể từ năm 2004 – khi họ thi đấu trong trận tranh huy chương đồng.

Lần xuất hiện tiếp theo của họ vào năm 2016 chứng kiến ​​Những chú sư tử Babylon hòa ba trận ở vòng bảng để bị loại dù bất bại nhưng các bàn thắng từ Aymen HusseinAli Jasim Elaibi đã biến tỷ số thâm hụt 1-0 thành chiến thắng 2-1 trước Ukraine lần trước, giúp họ có thêm một chiến thắng hoặc một trận hòa sau khi thực hiện một trận đấu khác ở vòng 8 đội gần nhất.

Thể thức bóng đá nam Thế vận hội Olympic Argentina:
  • L

Thể thức bóng đá nam Thế vận hội Olympic Iraq:
  • W


Tin tức đội

Simeone đang nỗ lực khởi đầu sau màn thể hiện mạnh mẽ từ băng ghế dự bị trong trận thua Maroc hôm thứ Tư.

Mascherano sẽ hy vọng tiền đạo của Manchester City Julian Alvarez đặt tất cả những ồn ào xung quanh tương lai của anh ấy lại phía sau khi người Nam Mỹ tìm kiếm nguồn cảm hứng chống lại Iraq.

Hussein đã góp mặt trong chiến thắng trước Ukraine, và tiền đạo 28 tuổi này sẽ góp mặt trong hàng phòng ngự của Argentina vào thứ Bảy.

Ngoài Hussein, Shenaishil sẽ tìm đến Karrar Mohammed để tạo ra một tiền vệ hàng đầu khác cùng với Ibrahim Bayesh.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Argentina:
Con lăn; Garcia, Di Cesare, Otamendi, Soler; Simeon, Medina, Hezze, Almada; Beltran, Alvarez

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Iraq:
Hassan; Saadon, Ojaimi, Tahseen, Reeshawee; Bayesh, K. Ali; H. Ali, Mohammed, Amyn; Hussein


Với việc bị loại trước mắt, Argentina không cần thêm động lực để tạo ra màn trình diễn tích cực trong trận đấu với Iraq.

Đối thủ của họ sẽ rất khó bị đánh bại, nhưng đội bóng của Mascherano sẽ bỏ qua thất bại mở màn giải đấu trước Maroc để giành chiến thắng đáng kể trước Những chú sư tử Babylon.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.