Xem trước: Sheffield United vs Tottenham Hotspur – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Chỉ cần một điểm duy nhất để đảm bảo cán đích ở vị trí thứ năm, Tottenham Hotspur kết thúc chiến dịch Premier League lộn xộn của họ Sheffield United vào chiều chủ nhật.

Ange Postecoglou đã gây chấn động sau khi Lilywhites thua 0-2 trước Manchester City vào giữa tuần, trong khi Blades gần đây nhất phải chịu trận thua 0-1 trước Everton.


Xem trước trận đấu

Ông chủ Sheffield United Chris Wilder phản ứng vào ngày 27 tháng 4 năm 2024© Reuters

Cột số bàn thua của Sheffield United đã chạm mốc kỷ lục 101 bàn tại Goodison Park vào cuối tuần áp chót tại Premier League, nơi một cú đánh đầu duy nhất của Abdoulaye Doucoure là đủ để Everton phải tay trắng đưa Blades trở lại Bramall Lane một lần nữa.

Thậm chí nếu Chris WilderNhững người đàn ông của đã cố gắng giành được chuỗi trận ấn tượng của Toffees trên sân nhà, niềm tự hào cá nhân sẽ là phần thưởng duy nhất của họ khi họ vẫn đứng vững ở cuối bảng xếp hạng – một vị trí mà họ sẽ nắm giữ bất kể điều gì xảy ra trong loạt trận bắt đầu lúc 4 giờ chiều Chủ nhật .

Sự chuẩn bị cho một đợt thăng hạng khác vào năm 2024-25 đã được thực hiện đầy đủ đối với đội bóng của Wilder, đội ít nhất sẽ vượt qua cửa sập mà không tự hào với cái mác không mong muốn là đội tệ nhất từng có mặt tại Premier League; Derby County 2007-08 vẫn giữ được vinh dự đó.

Tuy nhiên, đội chủ nhà đứng thứ 20 bước vào cuối tuần kết thúc với chuỗi sáu trận thua đáng kinh ngạc trong giải đấu, và đội bóng của Wilder phải lội ngược dòng đến ngày 10 tháng 2 trước Luton Town cho thành công cuối cùng tại Premier League, cố gắng và thất bại 13 lần để giành chiến thắng. từ.

Tuy nhiên, có một chút an ủi cho các tín đồ của Sheffield United vào cuối tuần này, khi đội bóng của họ đã thắng trận đấu cuối cùng của mùa giải trong ba năm qua, và họ có thể sẽ không phải đối mặt với một Tottenham “mong manh” – lời của chính người quản lý – vào thời điểm tốt hơn.

HLV trưởng Tottenham Hotspur Ange Postecoglou phản ứng ngày 14/5/2024© Reuters

Trong suốt mùa giải, huấn luyện viên Postecoglou của Spurs đã khẳng định rằng việc lọt vào top 4 không phải là mục tiêu cuối cùng trong mùa giải đầu tiên ông nắm quyền, nhưng cựu cầu thủ giành cú ăn ba của Celtic đã thất bại và sau đó là một số sau khi hy vọng vô địch Champions League của Tottenham chính thức bị dập tắt trước Man City. .

Quá trình xây dựng đặc biệt trước trận đấu bị chi phối bởi một bộ phận người hâm mộ Tottenham mong muốn đội bóng của họ đánh bại để đảm bảo rằng Arsenal sẽ không kiểm soát được vận mệnh danh hiệu của chính họ, và một số ít người được chọn đã tham gia lễ kỷ niệm Công dân cho cả hai đội. Erling Haalandbàn thắng của hiệp hai.

Tất nhiên, Postecoglou không mấy thiện cảm với kình địch Bắc London, chỉ trích bản chất “mong manh” của Spurs cả trong và ngoài sân cỏ trong một cuộc họp báo có phần giống với Antonio ConteCơn thịnh nộ bùng nổ của Southampton, đánh dấu sự khởi đầu cho sự kết thúc thời gian của cầu thủ người Ý trên ghế nóng Tottenham.

Trong khi hơi nước vẫn bốc lên từ tai anh ấy, Postecoglou hiện có thể giám sát chiến thắng hoặc trận hòa sẽ đưa Spurs vào Europa League 2024-25, nhưng Chelsea – đội kém ba điểm – có thể khiến Tottenham phải xuống hạng ở Europa Conference League nếu bị loại Bramall Lane bất ngờ được bung ra.

Một loạt tình huống như vậy không hoàn toàn nằm ngoài khả năng xảy ra, vì thất bại trước Man City đánh dấu trận thua thứ năm sau sáu trận đối với một Tottenham thờ ơ, đội cũng đã không thể thắng trận nào trong năm trận gần đây nhất và chỉ có hai chiến thắng. từ 12 người cuối cùng trong chuyến đi của họ.

Hơn nữa, chuyến làm khách cuối cùng của Tottenham tới Bramall Lane ở FA Cup năm ngoái đã kết thúc với trận thua đáng xấu hổ với tỷ số 1-0, và trong khi họ tìm cách phục thù bằng chiến thắng trên sân nhà ở Premier League vào tháng 9, họ cần một trận đấu muộn đáng nhớ. Richardlison xuất hiện để bảo lãnh họ thoát khỏi rắc rối.

Phong độ Sheffield United Premier League:
  • L
  • L
  • L
  • L
  • L
  • L

Phong độ Tottenham Hotspur tại giải Ngoại hạng Anh:
  • L
  • L
  • L
  • L
  • W
  • L


Tin tức đội

Richarlison của Tottenham Hotspur ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ ba vào ngày 31 tháng 12 năm 2023© Reuters

Sau khi buộc phải triển khai một tuyến sau tạm thời tại Goodison Park, ông chủ Wilder của Sheffield United sẽ có sẵn hai trung vệ một lần nữa; Mason Holgate không thể đối mặt với câu lạc bộ mẹ của anh ấy vào cuối tuần trước, trong khi Anel Ahmedhodzic đã trở lại sau án treo giò.

Andre Brooks (bệnh tật) và Oliver Arblaster (bắp chân) nên rũ bỏ những phiền não đã buộc họ phải rời sân sớm trước Everton, trong khi không ai trong số đó George Baldock (bắp chân), Daniel Jebbison (sự ốm yếu), Tom Davies (đùi) và Ben Osborn (đùi) cũng đã bị loại trừ.

Tuy nhiên, Chris Basham (mắt cá), Oli McBurnie (đùi), Rhys Norrington-Davies (đùi) và Max Lowe (mắt cá chân) được đảm bảo sẽ bỏ lỡ, trong khi John Egan (mắt cá chân) – hết hợp đồng vào mùa hè này – cũng khó có khả năng buộc anh ấy phải tranh chấp.

Đối với Spurs, phần lớn giống như trận thua giữa tuần trước Manchester City, nơi có 8 binh sĩ ốm yếu vắng mặt trong hàng ngũ và cũng sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân tới Bramall Lane.

Richarlison (bắp chân), Yves Bissouma (đầu gối), Trang viên Solomon (đầu gối), Fraser Forster (chân), Định Mệnh Udogie (đùi), Ryan Sessegnon (gân kheo), Ben Davies (bắp chân) và Timo Werner (đùi) tất cả sẽ theo dõi từ bên lề, trong khi Giovani Lo Celso là một nghi ngờ mới do một cú đánh vào đầu gối.

Rodrigo BentancurNgười đã ra sức phá nát chiếc ghế trên băng ghế dự bị của Tottenham sau khi bị tung ra sân giữa tuần là ứng cử viên có thể bị giáng chức Dejan KulusevskiNhưng Micky van de Ven nên tiếp tục ở vị trí hậu vệ trái khẩn cấp.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sheffield United:
Foderingham; Ahmedhodzic, Robinson, Trusty; Bogle, Souza, Hamer, Arblaster, Brooks; Brereton Diaz, Cung thủ

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Tottenham Hotspur:
Đại diện; Tỏi tây, hương thảo, Dragusin; Sarr, Hojberg; Kulusevski, Madison, Johnson; họ đang


Những lời ca tụng và ca ngợi của Postecoglou vào giữa tuần có thể hướng tới những người hâm mộ Tottenham hơn là đội bóng của anh ấy, nhưng nó chắc chắn sẽ là lời cảnh tỉnh cho những cầu thủ không tốt của cầu thủ người Úc, những người không bao giờ thuyết phục được trong và xung quanh họ. khu vực phạt đền của riêng mình.

Tuy nhiên, đối mặt với hàng phòng ngự tệ nhất mà Premier League từng chứng kiến ​​là công thức thành công cho hàng công của Tottenham, những người nên nhanh chóng trở lại trang bị và cán đích ở vị trí thứ năm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.