Xem trước: Genk vs. Standard Liege – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Genk sẽ tổ chức Ghế nằm tiêu chuẩn tại Luminus Arena vào Chủ nhật cho trận đấu mở màn mùa giải Giải chuyên nghiệp Bỉ 2024-25, với cả hai mục tiêu là có một khởi đầu tích cực.

Mùa giải trước, Genk đứng thứ sáu trong mùa giải thường và thứ năm ở vòng play-off tranh chức vô địch, trong khi Standard Liege kết thúc ở vị trí thứ 10 trên BXH và thứ năm ở nhóm play-off Europa Conference League.


Xem trước trận đấu

Sau mùa giải 2022-23 đau lòng chứng kiến ​​Genk dẫn đầu bảng mùa giải thường lệ về hiệu số bàn thắng bại trước khi để mất chức vô địch Giải đấu chuyên nghiệp Bỉ vào tay Royal Antwerp chỉ với một điểm duy nhất trong vòng loại trực tiếp vô địch, Genk lẽ ra đã quyết tâm đi hết chặng đường và giành được danh hiệu vào năm ngoái.

Tuy nhiên, Genk đã tụt hạng ở mùa giải 2023-24, đứng thứ sáu trong mùa giải thường lệ, bằng điểm với đội xếp thứ năm và thứ bảy nhưng đứng thứ sáu với hiệu số bàn thắng bại vượt trội và xếp thứ năm trong vòng loại trực tiếp vô địch.

Vị trí thứ năm đó đồng nghĩa với việc họ đã giành được suất tham dự trận chung kết playoff để đủ điều kiện tham dự Europa Conference League, nhưng trận thua 0-1 trước KAA Gent đã khiến họ không được tham dự cúp châu Âu lần thứ hai sau sáu năm.

Thorsten Fink được bổ nhiệm làm huấn luyện viên thường trực mới trước mùa giải mới, nhưng khởi đầu không mấy lý tưởng đã khiến đội bóng của ông chỉ thắng một trong năm trận đấu trước mùa giải dưới triều đại của ông, thua hai và hòa hai trong thời gian đó.

Genk vẫn bước vào trận đấu này với tư cách là ứng cử viên sáng giá để giành trọn 3 điểm, đặc biệt là khi Standard Liege bước vào nhiệm kỳ mới sau một mùa giải 2023-24 đáng thất vọng như vậy.

Quỷ đỏ đã tụt hạng từ vị trí thứ sáu trong mùa giải 2022-23, nơi họ chỉ kém bốn điểm so với suất tham dự vòng loại trực tiếp vô địch, xuống vị trí thứ 10, chỉ hơn nhóm play-off trụ hạng năm điểm.

Ivan Lekongười được bổ nhiệm vào tháng 1 năm 2024, đã gặp khó khăn kể từ khi gia nhập câu lạc bộ, khi dẫn dắt đội bóng của anh ấy chỉ giành được 3 chiến thắng sau 20 trận đấu, và áp lực chắc chắn sẽ đè nặng lên cầu thủ người Croatia để có một khởi đầu tốt hơn nhiều trong nhiệm kỳ này.

Thật không may cho Leko, Standard Liege đã gặp khó khăn trước đội chủ nhà vào Chủ nhật, không có chiến thắng trong bốn lần ghé thăm Luminus Arena gần đây nhất, trong đó có ba trận thua liên tiếp trong trận đấu này.


Tin tức đội

Các máy chủ sẽ không có Luca Này cho trận đấu này, vì tiền vệ này phải ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng chéo trước và anh ấy dự kiến ​​​​sẽ không trở lại từ tháng 11, trong khi Jarne Steuckers cũng là một nghi ngờ với chấn thương mắt cá chân và Bilal El Khannouss đang làm nhiệm vụ quốc tế với Maroc.

Ba Arokodars dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn của Genk mùa trước với 12 bàn sau 40 lần ra sân ở giải VĐQG, mặc dù chỉ 21 trong số đó là đá chính và tiền đạo này có thể sẽ chơi từ đầu tại đây.

Standard Liege có thể vắng mặt 3 cầu thủ của họ Arnaud Bodart, Nathan NgoySouleyman Doumbia đều là những mối nghi ngờ với chấn thương và bệnh tật.

Vua phá lưới mùa trước Kanga Wilfried trở lại Hertha Berlin khi khoản vay của anh kết thúc, để lại bản hợp đồng mới Grejohn Kyei có khả năng bắt đầu trả trước cho du khách.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Genk:
Đang chờ xử lý; Sadick, Bangoura, Ditu; Nkuba, Smets, Fadera, Baah; Karetsas, ồ, Arokodare

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Standard Liege:
Epolo; Fossey, Noubi, Hautekiet, Sutalo, Bolingoli; Ghalidi, O’Neill, Price, Ziani; Kyei


Genk không chỉ có chiến dịch 2022-23 thành công hơn nhiều so với đội khách mà còn bất bại trên sân nhà trong trận đấu này trong 4 lần gặp nhau gần nhất, khiến chúng tôi tin rằng đội chủ nhà sẽ thắng trận này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.